63 Stravel

Check list ngay 20 địa điểm du lịch Bình Phước cực chất dành cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. Có vô số Địa điểm du lịch bình phước cực đẹp, cực chất mà không phải ai cũng biết. Cùng Kegnomestay điểm qua danh sách 20 địa điểm nhất định phải khám phá khi đến nơi này nhé!

    Đi du lịch là trải nghiệm, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, tạo nên một chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ. Dành cho những bạn chưa biết Bình Phước có gì chơi? Bình Phước có gì đẹp? Vậy thì tốt nhất bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    1. Du lịch Bình Phước khám phá trảng cỏ Bù Lạch


    Trảng cỏ Bù Lạch là một trong những trảng cỏ có diện tích lớn nhất Bình Phước. Với tổng diện tích lên đến 500ha, điểm thú vị mà không phải Trang nào cũng giống nhau. Đan xen vào đó là muôn hoa khoe sắc và thiên nhiên tươi mát.

    Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy đến với Địa điểm du lịch bình phước Điều này chắc chắn du khách sẽ cảm thấy yên tâm và thư thái bên ngoài cơ thể.

    2. Đắm mình trong khung cảnh thần tiên tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không phải tự nhiên mà Bình Phước được ví như “xứ sở thần tiên” của Việt Nam. Bởi nơi đây sở hữu vô số danh lam, thắng cảnh thiên nhiên và Vườn quốc gia Bù Gia Mập chính là ứng cử viên lý tưởng dành cho bạn nếu bạn chưa biết. Bình phước có gì đẹp!

    Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt là hệ thống động thực vật quý hiếm. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội khám phá những di tích lịch sử trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của quân và dân ta.

    3. Sống chậm ở rừng cao su Bù Đăng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu Du lịch bình phước Vào mùa thu, du khách nên sắp xếp một chuyến thăm rừng cao su Bù Đăng. Lúc này cây xanh chuyển sang màu vàng đẹp mắt, lá rụng khắp nơi. Đi bộ dọc rừng cũng làm tâm hồn dịu lại.

    Với những bạn trẻ yêu thích chụp choẹt, sống ảo thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng để ghi lại khoảnh khắc đẹp.

    4. Ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ tại Thác số 4


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bình Phước không chỉ sở hữu thiên nhiên trong lành. Có cả “rừng vàng biển bạc”. Đến với thác số 4, du khách sẽ cảm nhận rõ nét vẻ đẹp này. Rừng cây rợp bóng, thác đổ ầm ầm, tiếng chim hót ríu rít ngày đêm.

    Là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Phước, Thác số 4 còn có các chòi cho du khách thuê để nghỉ ngơi, thưởng thức đặc sản và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên (nếu muốn).

    5. Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Sở hữu diện tích rộng lớn 72 ha với thiên nhiên hùng vĩ. Đến với khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, du khách như lạc vào xứ sở thần tiên. Nơi không có tiếng ồn từ xe cộ, không khí ô nhiễm. Chỉ có tiếng chim lảnh lót trong không khí và hương cỏ cây, sông nước.

    Là khu du lịch sinh thái nên ở Mỹ Lệ có khu cắm trại, resort, nhà hàng, .. để du khách nghỉ ngơi, ăn uống trong suốt hành trình.

    6. Chùa Sóc Lớn


    [​IMG]


    [​IMG]


    Du lịch Bình Phước Không chỉ là khám phá vẻ đẹp hay thưởng thức ẩm thực. Du khách cũng có cơ hội hiểu hơn về đời sống tinh thần của người dân bản địa. Đến với chùa Sóc Lớn ở xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, du khách sẽ cảm nhận rõ điều đó.

    Ngôi chùa được thành lập năm 1931, mang đậm nét kiến trúc Khơme. Nơi đây thường diễn ra các hoạt động văn hóa, sinh hoạt của người dân địa phương. Nếu bạn may mắn vào mùa lễ hội, không khí sẽ rất náo nhiệt.

    7. Thác Voi


    [​IMG]


    [​IMG]


    Theo như những người đã sống ở đây lâu năm cho biết. Trước đây, ở khu vực này có rất nhiều voi chết, xương chất thành đống tạo thành những ngọn đồi nhỏ. Vì vậy nó được đặt tên là thác Voi.

    Thác sở hữu chiều cao 15m. Vào mùa mưa, mực nước dâng cao nhất, chảy ầm ầm, trắng xóa tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Tất nhiên, nếu bạn đến vào thời điểm này, bạn nên lưu ý rằng đường rất trơn trượt. Nên đi theo nhóm.

    8. Khu du lịch Sóc Xiêm


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn không biết Bình Phước có gì chơi Đến khu du lịch Sóc Xiêm chắc hẳn bạn vẫn chưa đến. Với phong cảnh trữ tình, núi non trùng điệp, cây cối xanh tươi và thủy cung rộng lớn, .. Còn vô số trải nghiệm đang chờ bạn khám phá.

    Lên kế hoạch đi cùng nhóm hoặc gia đình rất vui. Các bạn mang theo đồ ăn, nước uống thì nhớ dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo môi trường tự nhiên nhé!

    9. Thác nước đứng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nó là một trong những thác nước được thiên nhiên ban tặng. Thác Đứng có một vẻ đẹp và sự độc đáo trong cấu trúc mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

    Nằm giữa núi rừng xanh ngút ngàn, từ xa bạn cũng có thể nghe thấy tiếng thác chảy. Tuy không quá cao nhưng cấu trúc của thác được sắp xếp từ những vách đá cheo leo, uốn lượn nên thác trông rất đẹp và ấn tượng.

    10. Núi Bà Rá – Thác Mơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tọa lạc tại hai phường Sơn Giang và Thác Mơ của tỉnh Bình Phước. Từ TP. HCM du khách di chuyển khoảng 180km là đến ngay Địa điểm du lịch bình phước nổi tiếng này.

    Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng hoang sơ. Đứng từ núi Bà Rá phóng tầm mắt ra xa, du khách còn được chiêm ngưỡng hồ Thác Mơ trong xanh lặng ngắt bên dưới. Với khung cảnh nên thơ, hữu tình như vậy chắc chắn trái tim nào cũng phải liêu xiêu.

    11. Sóc Bom Bo


    [​IMG]


    [​IMG]


    “Những ngọn đuốc khổng lồ bừng lên ngọn lửa / Sóc Bom Bo rộn ràng tiếng chày đêm khuya,…” lời ca ấy cứ vang vọng mãi trong tâm trí mỗi khi nhắc đến địa danh du lịch Bình Phước này. Và chắc hẳn với nhiều người, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân bản địa.

    Du khách sẽ có cơ hội giã gạo, quay quần bên ngọn lửa hồng, thưởng thức rượu Cải và các món ăn đặc trưng của người dân trong vùng, .. Nghĩ là thích.

    12. Hồ Suối Lam


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hồ Suối Lam là một trong những điểm du lịch Bình Phước thơ mộng mà ai cũng phải gật gù tán thưởng khi đặt chân đến. Nhiều người còn nhận xét nơi đây có nét giống với Hồ Xuân Hương của Đà Lạt.

    Đến Địa điểm du lịch bình phước Điều này, du khách nên chuẩn bị đồ ăn để cắm trại cùng gia đình hoặc dụng cụ câu cá,… Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút bình yên bên những người thân yêu của mình.

    13. Vườn quốc gia Cát Tiên


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là ngôi nhà chung của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã ở khoảng cách rất gần tại Cát Tiên.

    Mỗi mùa, Vườn quốc gia Cát Tiên lại mang một vẻ đẹp riêng. Đôi khi, hoa và lá tràn ngập khi mùa xuân đến, và đôi khi vàng khi mùa thu đến. Và chắc chắn đây sẽ là chốn bình yên để bạn cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.

    14. Thác Đăk Mai 1


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm trong vườn quốc gia Bù Gia Mập, thác Đăk Mai 1 có chiều cao 10m, chiều rộng 45m. Chưa có sự can thiệp của con người nên cảnh vật nơi đây rất hoang sơ và thơ mộng. Với những ai yêu thích chụp ảnh thì tốt nhất hãy sạc đầy pin điện thoại, chắc chắn bạn sẽ có 1001 bức hình cực đẹp tại nơi đây.

    15. Cầu 38


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không phải là công viên quốc gia hay núi, rừng hay biển. Cầu 38 chỉ là phương tiện đi lại của người dân bản địa. Nhưng dần dần nó được biết đến là địa điểm vui chơi khi đến Bình Phước.

    Cây cầu bắc qua sông mang theo nét xưa cũ, ven sông rợp bóng cây cối càng làm tăng thêm sức phàm phu của người lao động. Người ta thường đến đây câu cá, dần dần người ta vẫn chọn nơi đây làm nơi cắm trại, nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Bình Phước.

    16. Khu du lịch sinh thái đảo Yên Sơn Hạ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không giống như những khu du lịch sinh thái khác ở Bình Phước. Đến với đảo Yến Sơn Hạ, ngoài cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây còn tập trung rất nhiều trò chơi, giải trí giúp chuyến khám phá của bạn thêm trọn vẹn.

    Trong đó có thể kể đến như câu cá, tắm biển, chèo thuyền, ngắm cảnh ven hồ thưởng thức cà phê, khám phá ẩm thực đồng quê,… Nghe là thích rồi đúng không?

    17. Hồ suối Giai


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hồ suối Giai trước đây chỉ là một con suối nhỏ. Nhưng đến năm 1978, tỉnh xây dựng một con đập thủy lợi, để trữ nước, cung cấp nước sinh hoạt, đặt tên là suối Giai cho đến ngày nay.

    Nước hồ trong xanh, phẳng lặng, Du lịch bình phước Vào mùa hè, bạn nhất định phải đến đây và ngụp lặn trong bể nước để xua đi nỗi buồn. Bên cạnh đó, có rất nhiều trò chơi giải trí để du khách trải nghiệm.

    18. Chợ Đồng Xoài


    [​IMG]


    [​IMG]


    Là một trong những chợ truyền thống lớn nhất tỉnh Bình Phước. Đây là địa điểm du lịch, khám phá và trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua.

    Đến đây du khách có cơ hội cảm nhận trọn vẹn cuộc sống thường ngày của người dân bản địa. Đặc biệt là thưởng thức ẩm thực truyền thống và mua quà lưu niệm cho người thân.

    19. Thác Pan Toong


    [​IMG]


    [​IMG]


    Còn được gọi là thác 34. Đây là một trong nhiều suối tự nhiên của tỉnh Bình Phước. Từ thượng nguồn sông Đồng Nai, điểm dừng chân cuối cùng của thác là hồ thủy điện Thủy Mỗ.

    Dòng suối êm đềm, phẳng lặng, những tảng đá nhô ra mặt nước tạo thế vững chắc cho du khách ngắm cảnh hay chụp ảnh.

    20. Thác Bù Xa


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thác Bù Xa có 3 tầng chính và nhiều tầng phụ. Mỗi tầng cách nhau khoảng 12m nên tổng thể thác rất hùng vĩ và đẹp mắt. Bãi đá quanh năm mọc rêu, ẩm thấp nên ngoài việc tham quan, chụp ảnh, bạn nên lưu ý khi di chuyển để có một hành trình trọn vẹn nhé!

    Kegnomestay đã tổng hợp danh sách 20 Địa điểm du lịch bình phước. Hi vọng đã giúp du khách có một lịch trình trải nghiệm thú vị. Giờ chỉ cần chọn ngày, xách ba lô lên và đi thôi!

    Xuan Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...