63 Stravel

Check In Tại Các Địa Điểm Hút Khách Tại Grand World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. Grand World Phú Quốc sở hữu 1 loạt công trình tuyệt vời, hy vọng thu hút lượng quý khách lớn và mang về tiềm năng phát sinh lợi nhuận cho nhà đầu tư.
    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hà Nội

    Công trình Huyền thoại tre: dưới bàn tay của phong cách xây dựng kiến sư Võ Trọng Nghĩa, 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh được mang đến trung tâm vui chơi quảng trường Huyền thoại, đã tạo tên cụm công trình bát ngát gần 700 m2 ở cổng Grand World. Lấy ý tưởng từ những hình tượng Việt như thể cây tre, bông sen, trống đồng được làm thế hệ theo cách tân tiến, chủ đầu tư muốn khẳng định bản sắc đồng thời tiếp thị tinh hoa của Nước Ta đến với nhân loại.

    [​IMG]

    Sân khấu màn biểu diễn thực cảnh: Thăng Long cổ trấn, Văn Miếu thái học xưa sẽ tiến hành tại hiện trên sân khấu thực cảnh với 17 máy chiếu Barco văn minh, hứa hẹn xuất hiện một khoảng trống Dùng thử hiếm có. Đây có lẽ rằng là nơi chiếm hữu lịch diễn sân khấu xum xuê nhất Nước Ta, với 365 vở diễn thực cảnh tối trải dài suốt năm, ship hàng hàng triệu quý khách đến đảo ngọc.

    [​IMG]

    Cổng lâu đài đón: tiếp nối khoảng không tinh hoa là cổng lâu đài đón với phong cách thiết kế tuyệt vời, dài thêm hơn 200 m và cao gần 40 m – tương đương tòa nhà 12 tầng. Bề mặt cổng được phủ khắp bằng kính phản quang, phản chiếu ánh hoàng hôn lộng lẫy.

    [​IMG]

    Kênh đào Venice: Mô phỏng kênh đào nổi danh Italy, kênh đào Venice tại Grand World dài 400 m, bát ngát 25. Những con thuyền gondola đặc trưng với người con trai chèo thuyền, cô bé hát opera trong trang phục đẳng cấp và sang trọng Italy sẽ tái hiện khung cảnh lãng mạn của Italy. Điểm khác biệt hấp dẫn còn tới từ 3 cây cầu để cho du khách đặt vé máy bay đi côn đảo đến Phú Quốc thoả sức check-in.

    [​IMG]

    Hai bờ kênh là con đường phủ rợp kèn hồng & hoa ban tây bắc, cùng những dãy shop bùng cháy rực rỡ sắc màu, đưa hành khách phi vào nhịp sống sôi sục & lãng mạn nơi Châu Âu thu nhỏ tuổi.

    [​IMG]

    bảo tàng Gấu Teddy: Đây là một trình danh tiếng trong tâm địa Grand World Phú Quốc với 4 tầng nổi, nơi trưng bày các chú gấu Teddy đủ size, với khá nhiều khoảng không thư giãn và giải trí, hoạt động giải trí cho tất cả cá thể trong hạnh phúc gia đình hay các cặp đôi….

    [​IMG]

    trung tâm vui chơi quảng trường Vũ điệu nhiệt đới: Hành trình Dùng thử xúc cảm tiếp đến được nối dài với chuyển động tiệc tùng, lễ hội rực rỡ tỏa nắng sắc màu tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới. Hứa hẹn là điểm đến lựa chọn của thẩm mỹ biểu diễn, nơi đây sẽ đem đến cho quý khách mua vé máy bay Hà Nội đi phú quốc chuỗi đại nhạc hội lớn mỗi tháng, cùng đại hội quốc tế 2 lần/năm.

    [​IMG]

    Chuỗi shop đa phong cách: Với hàng chục nghìn căn shop thương mại trải đều các phân khu, đó là quần thể buôn bán rất là lạ mắt & đa chủng loại. Trong các số ấy, khu Mallorca Shop có chuỗi café-bar-pub quý phái Địa Trung Hải. Shanghai Shop tỏa nắng đèn hoa hay phố Indochine Shop ngập tràn sản vật bản địa. Mỗi phân khu shop quy tụ những điểm nhấn đặc sắc, hệ tiện ích rất dị, cuốn hút hành khách đến đến nhà hàng, vui chơi và giải trí, sắm sửa một ngày dài lẫn đêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...