63 Stravel

Check-in Sống Ảo Tại Đồi Cát Phương Mai Mùa Hè Ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Du lịch khám phá đến với Quy Nhơn không chỉ có eo gió mà nơi đây còn sở hữu tiểu sa mạc Phương Mai nằm ở bên bờ biển Nhơn Lý mang vẻ đẹp tuyệt vời. Đây là đến được nhiều bạn trẻ ghé đến check-in.
    [​IMG]

    Thành phố biển Quy Nhơn nơi sở hữu địa hình trù phú với núi non và biển cả. Nơi đây quyến rũ du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hoang sơ và bình yên. Du lịch đến thăm nơi đây ngoài tránh nóng tại những bãi biển thơ mộng ra bạn còn có thể dành thời gian để ghé đến đồi cát Phương Mai. Đây là một điểm điểm du lịch còn khá ít người biết nhưng lên hình sống ảo thì tuyệt đẹp là chốn mà nhất định phải dến đối với các tín đồ nhiếp ảnh.

    [​IMG]

    Nơi đây được biết đến là một trong những đồi cát cao và đẹp tại miền Trung. Tiểu sa mạc Phương Mai nằm ở cạnh bãi biển Nhơn Lý. Nơi đây chỉ các trung tâm thành pố Quy Nhơn chừng khoảng 20 km đường bộ. Để có thể đến được nơi đây từ trung tâm thành phố thì bạn Bamboo airways phải đi qua cây cầu vượt biển thị Nại sau đó thì đi theo tuyến đường Quy Nhơn - Nhơn Hội, sau đó rẽ vào trung tâm xã Nhơn Lý khoảng hơn 10 phút đi bộ.

    [​IMG]

    Mặc dù gần bãi biển nổi tiếng nhưng đồi cát Phương Mai lại có rất ít du khách biết đến. Nơi đây cát trải rộng trên diện tích lớn. Địa hình uốn lượn với những cồn cát dốc thoai thoải và cao khoảng 20- 30 m. Nếu như đứng ở đỉnh cao nhất thì bạn có thể thu trọn được tầm mắt khung cảnh bán đảo Phương Mai, khu kinh tế Nhơn Hội, đầm Thị Nại và gần như cả thành phố Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Tiết trời bước vào những ngày nóng đỉnh điểm, thực hiện một chuyến tới vùng biển để tắm mát, hóng gió và nghỉ dưỡng là kế hoạch yêu thích của nhiều người. Mặc dù giữa cái nóng gần 40 độ thế nhưng đồi cát Phương Mai vẫn hấp dẫn các bạn trẻ có kế hoạch check in ở tại đây. Minh Trang (9X, Nghệ An) nói rằng: "Ở đồi cát Phương Mai, khoảnh khắc đẹp nhất là khi bình minh lên và hoàng hôn buông xuống. Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng khiến mình không nỡ rời đi".

    [​IMG]

    Với không gian rộng lớn cùng trời xanh cát vàng đảo cát ở Phương mai chính là nơi để bạn dễ dàng sở hữu cho mình những tấm ảnh hết như là đang vi vu ở Sahara, hoang mạc rộng lớn tại châu Phi. Điểm này sẽ góp phần khiến bộ siêu tập ảnh hưởng trong chuyến du lịch đáng nhớ của bạn săn vé máy bay giá rẻ thêm đa dạng và phong phú.
     

Chia sẻ trang này

Loading...