63 Stravel

Check - in sống ảo tại Cổng Trời Tam Đảo - đẹp tựa "chốn Bồng Lai tiên cảnh"

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi manmo, 18 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    CỔNG TRỜI TAM ĐẢO Ở ĐÂU?
    Vị trí: nằm trên đường Quốc lộ 2B, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Từ Trung tâm khu du lịch Tam Đảo, bạn đi thẳng đến nhà thờ Đá. Qua khỏi nhà thờ Đá, bạn rẽ trái và tiếp tục đi thẳng. Đi thêm một đoạn nữa khoảng 300m là sẽ đến cổng trời. Cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, khi di chuyển chỉ mất gần 2 tiếng đồng hồ chạy ô tô. Cổng trời Tam Đảo là một địa danh du lịch mới nổi, một điểm đến lý tưởng mỗi dịp cuối tuần.

    Phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất để di chuyển tới địa danh này là ô tô riêng hoặc xe máy. Với dân phượt thì đây là một địa điểm trứ danh, nằm đầu danh sách những nơi phải khám phá.

    Còn đối với du khách thì đây là nơi để được tận mắt, tận tay chạm mây, vờn gió, leo những nấc thang lên trên thiên đàng.

    BÍ QUYẾT CHECK IN CỔNG TRỜI TAM ĐẢO ĐẸP
    Trên cổng trời Tam Đảo, có vô số góc check in tuyệt đẹp, để cho du khách thoải mái thả dáng và sống ảo. Chỉ cần bạn cầm máy lên là sẽ có hàng trăm bức hình ưng ý.

    1. Cổng Trời Tam Đảo đẹp nhất vào khoảng thời gian nào?
    Những người đã từng đặt chân đến đây, đều truyền tai nhau rằng: “Tam Đảo đẹp quanh năm”. Bất cứ vào thời gian nào đi du lịch Vĩnh Phúc, du khách đều có thể chiêm ngưỡng được bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng nơi đây, tại cổng trời Tam Đảo.

    [​IMG]

    Nếu muốn đi tránh nóng thì hãy tới địa điểm xinh xắn này vào khoảng tháng 5 - tháng 10. Lúc này, thời tiết ở Tam Đảo rất trong lành, mát mẻ. Mang đến cho chúng ta một cảm giác khoan khoái, dễ chịu vô cùng.

    Nền trời trong xanh, mây trắng như bông, ánh nắng nhè nhẹ, di chuyển, hay thưởng ngoại đều vô cùng thuận tiện

    [​IMG].

    Còn đối với những ai muốn khám phá sự mới lạ hơn tại nơi đây, thì hãy đi vào tháng 6 - tháng 7. Lúc này, ở thị trấn, có những cánh đồng lúa chín vàng, vẽ nên cảnh sắc nên thơ và yên bình khó tả.

    2. Săn mây chuyển động tại Cổng Trời
    Vào những ngày cuối năm, khi tiết trời chuyển sang Đông, đây được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để săn mây Tam Đảo. Cả vùng sơn cước được bao trùm bởi trời mây trắng toát.

    [​IMG]

    Càng lên cao, nền nhiệt càng giảm sâu, đưa chúng ta đến gần hơn với mây trời và làn sương mù huyền ảo. Bởi thế mà khi đến cổng trời Tam Đảo chỉ cần đưa tay lên cao là chạm được vào những "tảng bông gòn" rồi.

    Mây nhẹ nhàng chuyển động, cùng làn sương chờn vờn, mang đến một bầu không gian thanh tịnh nhất để buông lơi tâm hồn. Quên đi hết mọi buồn rầu, âu lo của cuộc sống thường ngày.

    >- https://blog.manmo.vn/ba-homestay-tai-tam-dao-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat.html

    3. Hóa cõi tiên với khung cảnh mờ sương huyền ảo
    Sở hữu một khí hậu ôn hòa, mát mẻ, nên khung cảnh ở cổng trời Tam Đảo luôn luôn ngập tràn trong màn sương huyền ảo.

    [​IMG]

    Sương, mây hòa quyện dệt nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng mơ màng, ảo diệu. Gọi nơi này là chốn Bồng Lai thật chẳng sai chút nào.

    Do cổng trời Tam Đảo nằm khá cao so với thị trấn, nên khi đến nơi đây, cho dù bạn hướng mắt về phía nào, thì cũng đều ngây ngất bởi khung cảnh mờ ảo trong sương.

    Đứng từ trên cao, du khách sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp hết sức bình yên, thơ mộng. Từ rừng cây xanh ngắt, núi đá trập trùng, những mái nhà nhỏ xinh,... Tất cả đều ẩn hiện trong sương khiến người ta mê mẩn.

    [​IMG]

    Đây cũng chính là nơi mà mọi người có thể thấy được 3 ngọn núi giống 3 hòn đảo nhỏ ở phía xa xa. Ngoài ra, nếu có ý định đi dài ngày, những "mọt xê dịch" có thể tham khảo và lựa chọn lưu trú tại các Homestay, để tha hồ sống ảo, check in nhé!



    NHỮNG LƯU Ý NHỎ KHI SỐNG ẢO TẠI CỔNG TRỜI TAM ĐẢO
    • Trước khi đi hãy để ý và theo dõi sát sao diễn biến thời tiết để tránh các hiện tượng thời tiết xấu.

    • Khi đi nhớ mang theo kem chống nắng, kem dưỡng da, kem chống côn trùng,...

    • Nên đi giày thể thao ôm chân, thoải mái và chống trơn trượt.
    • Nếu dự định đi vào dịp cuối tuần hay các ngày lễ, và lưu trú dài ngày, bạn nên đặt phòng trước từ 3-4 ngày để không phải thuê phòng với giá cao.

    • Kiểm tra và bảo dưỡng xe cẩn thận trước khi đi, quan trọng nhất là 2 phanh phải hoạt động tốt, nếu không sẽ rất dễ xảy ra nguy hiểm khi đi qua dốc.

    • Không nên đi xe ga, trừ khi bạn chắc chắn và có thể đảm bảo an toàn cho mình lúc xuống dốc. Gần đây Tam - Đảo thường xuyên xảy ra rất nhiều vụ tai nạn do xe mất phanh tại những đoạn đường dốc.

    • Mang sẵn một khoản tiền mặt đủ dùng, bởi ở trên Tam Đảo không có sẵn các hệ thống ATM, nếu cần tiền, các bạn phải đi xuống tận dưới núi mới có thể rút được.
    ManMo chúc các bạn có một chuyến du lịch Cổng trời Tam Đảo vui vẻ và săn được nhiều ảnh đẹp mang về nhé!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     

Chia sẻ trang này

Loading...