63 Stravel

Check-in ngay top 9 khách sạn 3 sao Đà Nẵng đẹp quên lối về

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Ngochan, 26 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2021, 1 Trả lời, 358 Đọc
  1. Ngochan

    Ngochan New Member

    Không chỉ là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng còn hội tụ nhiều yếu tố để trở thành “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng của vùng Duyên hải miền Trung và cả nước. Được bao bọc bởi núi, rừng, biển và sông, thành phố này không thiếu những điểm check-in thú vị cho hội đam mê xê dịch suốt 4 mùa trong năm.

    Từ Đà Nẵng, bạn chỉ mất từ 30 phút - 2 giờ di chuyển để đến các điểm du lịch nổi tiếng gần kề như Hội An hay cố đô Huế. Đặc biệt, bạn có thể tìm được nơi lưu trú cực sang chảnh tại đây với mức giá khá “hạt dẻ” so với nhiều thành phố du lịch khác. Hãy cùng Traveloka điểm danh ngay top 9 khách sạn 3 sao Đà Nẵng vừa đẹp vừa rẻ nhé!

    1. Minh House
    Nằm tại cung đường Tô Hiến Thành - quận Sơn Trà, khách sạn Minh House có vị trí cực thuận lợi vì gần kề với biển Mỹ Khê và khu vực trung tâm. Lọt vào top 30 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng, Minh House nổi bật với phong cách kiến trúc sân vườn đậm chất Á Đông. Chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh xanh mát tựa một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố.

    Không chỉ nhiều mảng xanh cây cối, khách sạn này còn được bố trí hồ cá Koi, hồ bơi trên cao và quán cà phê cực “chill”. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao Đà Nẵng yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên thì Minh House là địa chỉ không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Minh House được bao quanh bởi sân vườn và hồ bơi mát mẻ. @vietnammoi

    2. Sun River Hotel
    Trong danh sách những khách sạn 3 sao cực xinh tại Đà Nẵng không thể không kể đến Sun River Hotel. Với tầm nhìn phóng thẳng ra sông Hàn và toàn cảnh bờ bên kia của thành phố, đây là nơi lưu trú cực lý tưởng cho những ai mê “sống ảo” và chụp hình mọi lúc mọi nơi.

    Các gian phòng của Sun River được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại cùng tông màu kem - nâu tối giản. Bên cạnh view cực xịn, khách sạn này còn nổi tiếng với các món ăn - thức uống Á - Âu ngon miệng phục vụ tại khu vực nhà hàng và quầy bar. Đặt chân đến Đà Nẵng và muốn trải nghiệm du lịch sang chảnh thì Sun River Hotel là lựa chọn hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Khung cảnh đã mắt nhìn từ khách sạn Sun River. @internet

    3. The Herriott Hotel & Suite
    Nếu bạn tìm một khách sạn 3 sao Đà Nẵng với nhiều view để sống ảo suốt chuyến vi vu thì The Herriott Hotel & Suite là địa chỉ phải check-in. Điểm nhấn độc đáo nhất của nơi này chính là không gian nội thất được thiết kế theo phong cách Đông Dương cực sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, từng chi tiết nội thất trong gian phòng đều được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ.

    Ngoài ra, các tiện ích đi kèm (hồ bơi, spa, rooftop bar, nhà hàng phục vụ ẩm thực Âu - Ý) cũng làm tăng trải nghiệm lưu trú sang chảnh tại đây. Một điểm cộng lớn khác của The Herriott Hotel & Suite là cực kỳ yên tĩnh và liền kề nhiều bãi tắm (Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng…). Nếu bạn vi vu cùng đại gia đình và có người lớn tuổi đi cùng thì nơi đây sẽ rất phù hợp đấy.

    [​IMG]

    Bày trí phòng ngủ theo phong cách Đông Dương của The Herriott Hotel & Suite. @internet

    4. The Han Morrison Hotel
    Tương tự Minh House, The Han Morrison Hotel cũng có không gian được bao bọc bởi những khoảnh vườn rộng rãi xanh mát và hồ nước trong vắt. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của nơi này so với các khách sạn 3 sao Đà Nẵng khác chính là phong cách kiến trúc rất Việt Nam. Từ phòng ngủ, không gian nhà hàng cho đến sảnh chính của khách sạn, mọi khung cảnh đều ấm cúng và dung dị đậm chất truyền thống.

    Từ khách sạn, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đặt chân đến bãi tắm Mỹ Khê - một trong những bãi tắm đẹp nhất hành tinh. Ngoài ra, khu vực xung quanh khách sạn tập trung nhiều nhà hàng và spa chất lượng. Với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch “trốn” khỏi phố thị xô bồ thì The Han Morrison Hotel sẽ là nơi dừng chân hoàn hảo.

    [​IMG]
    Không gian sân vườn thoáng đãng tại The Han Morrison Hotel. @thehanvilage

    5. Grand Sea View Hotel
    Cung cấp 65 phòng ngủ cùng nhiều tiện ích đi kèm (nhà hàng, spa, gym, hồ bơi…), Grand Sea View Hotel là một trong những khách sạn Đà Nẵng nên có trong kế hoạch vi vu của bạn. Vị trí cực gần biển Mỹ Khê (chỉ cách 2 phút đi bộ) cũng là một yếu tố đáng cân nhắc nếu bạn du lịch cùng cả gia đình hay bạn là một tín đồ của “vitamin sea”.

    Trải nghiệm thú vị nhất tại khách sạn này chính là khu vực giải trí và hồ bơi trên tầng thượng cực “chill”. Hồ bơi nằm lộ thiên và được bao bọc bởi vườn hoa nên đây là nơi lý tưởng để thư giãn trong suốt chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nội thất của toàn bộ khách sạn Grand Sea View Hotel đều được trang trí theo phong cách Đông Dương kết hợp Tân cổ điển nên bạn sẽ không thiếu không gian “sống ảo” khi lưu trú tại đây.

    [​IMG]
    Khung cảnh hồ bơi cực “chill” nhìn từ trên cao của Grand Sea View Hotel. @internet

    6. L’Amore Boutique Hotel
    Khác với những khách sạn khác trong danh sách này, L’Amore Boutique Hotel ứng dụng trường phái thiết kế cổ điển trong mọi không gian của mình cùng các tông màu mát mắt. Vì vậy, nơi này có thể làm hài lòng cả những người lớn tuổi lẫn trẻ em trong gia đình. Nếu bạn du lịch theo nhóm đông người hoặc vi vu cùng cả nhà thì đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng.

    Ngoài ra, L’Amore Boutique Hotel nằm trên cung đường Võ Nguyên Giáp (thuộc quận Ngũ Hành Sơn) nên khoảng cách di chuyển từ khách sạn đến các điểm vui chơi giải trí gần kề khá gần. Do đó, bạn có thể đến biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn và các khu chợ đêm nhộn nhịp tại Đà Thành mà không lo về thời gian đi lại. Đây chắc chắn là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển đáng tham khảo cho chuyến đi của bạn.

    [​IMG]
    Không gian ấm cúng bên trong phòng ngủ của L’Amore Boutique Hotel. @internet

    7. Fansipan Danang Hotel
    Cùng nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Fansipan Danang Hotel là một trong những khách sạn 3 sao Đà Nẵng cực xịn dành cho các tín đồ xê dịch. Với vị trí liền kề với biển Mỹ Khê, các gian phòng tại đây có view biển cực nên thơ đồng thời bắt được ánh sáng cùng gió tự nhiên. Vì vậy, khi lưu trú tại Fansipan Danang Hotel, bạn sẽ được tận hưởng không gian thông thoáng, mát mẻ và cực gần với biển trời.

    Bên cạnh đó, thiết kế cửa sổ toàn kính cũng mang lại trải nghiệm thú vị khi ngắm cảnh từ phòng của bạn. Thiết kế ấm cúng với tông màu trung tính và chất liệu gỗ bên trong các gian phòng cũng mang lại cảm giác an yên như đang nghỉ tại nhà. Điểm cộng lớn nhất của khách sạn này chính là khu vực nhà hàng phục vụ các món Việt Nam cực đa dạng và ngon miệng vào buổi sáng. [​IMG]
    Phòng ngủ đón nắng tự nhiên của Fansipan Danang Hotel. @internet

    8. Ana Maison Boutique Hotel
    Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km, các cây cầu nổi tiếng 1km và bãi biển Mỹ Khê chỉ 100m, Ana Maison Boutique Hotel là điểm đến nhất định phải check-in nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển trong suốt chuyến đi của mình. Chính vì nằm giáp biển nên các gian phòng tại Ana Maison Boutique đều có view hướng biển cực “nịnh mắt” và ăn ảnh.

    Không chỉ có view đẹp, các gian phòng tại đây đều khoác lên gam màu xanh dương mát mắt và được thiết kế theo phong cách cổ điển tinh tế. Đặc biệt, một vị trí bạn nhất định phải check-in tại Ana Maison Boutique chính là hồ bơi trên tầng cao nhất của khách sạn. Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của biển và mây trời tại một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp nhất.

    [​IMG]

    Hồ bơi trên tầng thượng có view biển và thành phố của Ana Maison Danang. @anamaisonhotel

    9. Dana Marina Boutique Hotel
    Cung ứng đến 69 phòng nghỉ và 7 loại phòng, Dana Marina Boutique Hotel là một trong những khách sạn 3 sao có công suất hoạt động cao nhất. Trong phân khúc cao cấp, giá phòng tại đây ở mức giá khá cạnh tranh, tuy nhiên, các dịch vụ tại khách sạn này đều được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng và có chất lượng dịch vụ tốt thì Dana Marina Boutique là cái tên không nên bỏ lỡ.

    Bên cạnh mức giá hợp lý, khách sạn này còn tọa lạc tại vị trí đẹp của thành phố Đà Nẵng - gần biển Mỹ Khê, sân bay Đà Nẵng, bảo tàng Chăm và chợ Hàn. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực giải trí cực “chill” trên tầng thượng với bể bơi, quầy bar và nhà hàng yên tĩnh.

    [​IMG]
    Quầy bar và hồ bơi trên sân thượng là điểm nhấn độc đáo tại khách sạn Dana Marina Boutique. @danamarinaboutique

    Với tất cả những thông tin được cung cấp trong bài viết này, Traveloka mong rằng bạn đọc đã có được thông tin hữu ích và tìm thấy khách sạn 3 sao Đà Nẵng phù hợp với bản thân nhất. Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình giảm giá hấp dẫn nào cho chuyến vi vu sắp tới, đừng quên truy cập Traveloka thường xuyên và tải ứng dụng ngay nhé.

    Nhanh tay tải ứng dụng và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay nào!
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    Shop: LINH LAN SHOP


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    TAGS: quy định đồng phục nhân viên y tế
     

Chia sẻ trang này

Loading...