63 Stravel

Check-in Deja Vu – homestay Huế mới toanh cực dễ thương

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Huế, không có lý do gì để bỏ qua Deja Vu – homestay cực kỳ mát mẻ, siêu dễ thương này.

    Xem thêm: du lịch Huế

    Nhận phòng Deja Vu – homestay Huế rất dễ thương


    Là một trong những homestay ấn tượng và mới nhất ở Huế, Deja Vu thực sự là một nơi tuyệt vời để dừng chân khi bạn ghé thăm cố đô. Tọa lạc tại số 3 kiệt tác 191 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Deja Vu là một homestay đáng yêu với màu sắc trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Deja Vu có 5 phòng, mỗi phòng có một phong cách khác nhau. Sức chứa tối đa của mỗi phòng là 3 người / 1 phòng. Bên cạnh đó, homestay còn có 3 giường dorm phù hợp cho bạn thích đi du lịch một mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giải thích về tên của một homestay, một nữ tiếp viên chia sẻ: Người dân thường tự hỏi cái tên Deja Vu, tại sao 3 chủ nhà lại cho một homestay nhỏ tên này. Bạn đã nghe nói về hiện tượng “từng thấy” chưa? Đôi lúc bạn cảm thấy hơi bối rối bởi một cảnh tượng quen thuộc, giống như bạn đã gặp ở đâu đó. Hóa ra là đã được nhìn thấy trong một giấc mơ. Chúng tôi đã có những giấc mơ như thế này, và ngôi nhà nhỏ xinh này cũng là một trong những giấc mơ đẹp của chúng tôi. Một ngôi nhà nhỏ ẩn trong một kiệt tác hun khói, đủ để những người đến đây cảm nhận được một “Huế rất sâu” và tận hưởng không gian riêng của họ trong một chuyến đi xa “.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn cũng phải có những giấc mơ đẹp và nhỏ, nơi mọi thứ đều yên bình và nhẹ nhàng. Vì vậy, Deja Vu có lẽ là một nơi bạn đã thấy trong những giấc mơ đó. Một số chi tiết quen thuộc: bộ ghế sofa gỗ, cửa ra vào, bếp tre cũ, biển hiệu bằng gỗ … như trong những ngôi nhà thời thơ ấu. Bởi vì nơi này muốn tất cả những người đến đây cảm thấy như ở nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong mỗi phòng, chủ nhà trọ khéo léo sắp xếp bàn ghế thư giãn để uống trà, đọc sách hoặc đơn giản là hít thở bầu không khí dễ chịu. Mặc dù khu vực homestay không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và môi trường xung quanh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tới Deja Vu, bạn không cần phải mang sách đến bàn, bởi vì mọi thứ bạn cần, từ sách du lịch, đến sách lãng mạn, tiếng Anh hoặc tiếng Việt, đều có sẵn ở đây.

    [​IMG]
    BBQ ấm cúng tại Deja Vu


    Phong Châu (Ảnh: FB Deja Vu Homestay)


    Danh sách khách sạn Huế đang khuyến mãi giảm giá rất tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 18 tháng 11 năm 2016

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...