63 Stravel

Check-in bằng được Vani Home homestay mới toanh ở Nha Trang tông trắng xinh xắn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. Du lịch không còn đơn thuần là lựa chọn nơi lưu trú theo những cách truyền thống, bên cạnh sự tiện lợi, các homestay mới phát triển còn đầu tư rất nhiều vào thiết kế không gian để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh check in, lưu lại kỉ niệm của giới trẻ. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ của Nha Trang homestay Siêu lung linh này rồi Vani Home Chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với thị trấn bãi biển xinh đẹp này!

    Đường trung tâm thành phố Nha Trang không xa, chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, Vani Home homestay Có hai ngôi nhà nhỏ xinh với phong cách trang trí khác nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chủ ở đây gọi là “nhà tôi” và “nhà tôi”, nếu bạn đi theo nhóm 4-5 người thì “nhà tôi” là lựa chọn của bạn, gồm 1 giường 1m8 và 2 giường 1m (trong khuôn viên nhà còn có sân vườn và bếp để bạn tổ chức tiệc BBQ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    “Nhà mình” chỉ có 1 giường 1m8 và 1 giường 1m nên chỉ chứa được nhóm 3-4 người, ngoài ra còn có bếp và sân rộng để ô tô. Nếu nhóm bạn đông đủ khoảng 8 – 10 người thì bạn cũng có thể thuê cả 2 nhà vì nhà có cửa thông nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vâng, có một điểm cần lưu ý là homestay Trang chủ Vani ở nha trang Đây không có điều hòa mà chỉ có quạt, nên nếu bạn không quen nằm điều hòa thì chắc chắn là phù hợp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Không gian ngoài sân còn được bài trí những chiếc ghế ngồi thư giãn đọc sách, uống trà. Từng góc nhỏ cũng được chủ quán chăm chút kỹ lưỡng, không thua gì phim trường cho bạn sống ảo. Nhiều cặp tình nhân cũng chọn Vani home homestay ở Nha Trang Đây là để lưu lại những khung hình lung linh làm kỷ niệm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá phòng:

    * Nhà tôi: 650.000 / đêm

    * Nhà cô ấy: 650.000 / đêm

    Kegnomestay.com tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...