63 Stravel

Check-in 10 Địa Điểm Ở Việt Nam Cảnh Đẹp Cứ Như “trời Tây”

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 700 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Check-in 10 địa điểm ở Việt Nam cảnh đẹp cứ như “trời Tây”
    1.

    Khu du lịch sinh thái M’Đrăk: “Dubai thu nhỏ giữa lòng Việt Nam”


    -Xuất hiện vào hè năm ngoái, khu du lịch M'Đrăk thuộc xã Krông Á ,huyện M'Đrăk nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột, Đak Lak khoảng 100km.
    [​IMG]
    - Nơi này gây xôn xao cộng đồng check-in sống ảo vì chưa từng có một chốn ăn chơi nào có thiết kế tương tự. Khu sinh thái này được ví như“Dubai phiên bản Việt” với bãi cát trắng xóa dưới nắng như sa mạc cùng những phiến đá lớn xếp thành hình bậc thang độc đáo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    -Tại đây, bạn không chỉ được hưởng thụ không khí mát mẻ, cảnh sắc tươi đẹp mà còn có thể khám phá các di sản văn hóa, đặc sản núi rừng Tây Nguyên.
    2. Mũi Dinh - Thảo nguyên Mông Cổ của Việt Nam

    - "Thảo nguyên Mông Cổ của Việt Nam" nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 30km. Từ TP.HCM, đi theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rồi rẽ phải đi theo đường ven biển khoảng 20 km là tới.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Điểm đặc trưng của nơi đây chính là những triền cát rộng mênh mông, đầy nắng , gió như một tiểu sa mạc và những chiếc lều to lớn, đặc trưng của vùng thảo nguyên sẽ khiến bạn thêm phần thích thú . Hãy thuê lều trại ở qua đêm và tận hưởng cuộc sống của người dân du mục thực thụ xem sao.
    [​IMG]

    3. Eo Gió(Quy Nhơn)-liên tưởng đến hòn đảo du lịch Jeju

    - Eo Gió nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, trong 2 năm gần đây bỗng chốc trở thành điểm check in quen thuộc không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đến thành phố biển.
    [​IMG]
    - Con đường giáp biển được kè cẩn thận, xây hàng rào, uốn lượn cong cong men theo vách núi khiến nhiều người liên tưởng đến hòn đảo du lịch Jeju lãng mạn trong những thước phim Hàn.

    4.Đèo thung khe- đèo Đá Trắng (Hòa Bình)

    - Nếu chưa có dịp đến xứ lạnh, ngắm tuyết rơi hay lên Sapa lúc tuyết rơi trắng xóa để có những bức ảnh đẹp thì bạn có thể ghé qua đèo Thung Khe hay còn được gọi là đèo Đá Trắng (Hòa Bình),cách Hà Nội tầm 100 km.
    [​IMG]
    - Thật khó tin khi cảnh tượng này được chụp ở Việt Nam với một vùng núi trắng xóa, mơ hồ, ẩn hiện trong sương. Thực tế, đây là đá vôi, khi xẻ núi mở đường, đá từ trên cao sạt xuống đèo, tạo nên khung cảnh trắng xóa như tuyết khiến nơi đây đẹp lạ lùng, như những ngọn đồi ở “trời Tây” vậy.
    [​IMG]
    - Bất cứ ai khi đi qua quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình cũng đều phải dừng lại để chiêm ngưỡng "ngọn đồi" này. Thế nên nếu có dịp đi qua đây, nhất định phải dừng lại làm vài pô ảnh check-in các bạn nhé.

    5. Làng Pháp ở Bà Nà Hills(Đã Nẵng)

    - Làng Pháp rất được yêu thích ở khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, ngay từ khi xây dựng người ta đã mong muốn mang đến một phong cách kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại của phương Tây đến Bà Nà Hill rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Dạo bước trong khu làng này, bạn sẽ tha hồ chìm đắm vẻ đẹp lãng mạn của Pháp trong từng góc phố xinh xắn, quán cafe, cửa hàng...Và tất nhiên, ảnh chụp cũng sẽ đẹp đúng kiểu "trời Tây" luôn nhé.
    [​IMG]

    6. Ngôi chùa tại quận 9(TP HCM)

    - Không phải ở Thái Lan hay Myanmar đâu, ngôi chùa lộng lẫy này nằm tại quận 9, TP HCM, cách trung tâm khoảng 20 km. Ngôi chùa được thiết kế với nét kiến trúc đặc trưng của những công trình đạo Phật ở Đông Nam Á, tỏa ánh vàng rực rỡ dưới ánh nắng, phản chiếu lên mặt nước hồ.
    [​IMG]
    - Chính lối kiến trúc này khiến mọi người liên tưởng tới xứ Chùa vàng Thái Lan.

    7. Làng cổ Nhật Bản có tên gọi là XQ Đà Lạt Sử Quán

    - Nếu bạn chưa có dịp để tới Xứ Phù Tang thì hãy lên Đà Lạt, để cảm nhận một chút khung cảnh Nhật Bản tại đây nhé.
    [​IMG]
    - . Làng cổ Nhật Bản có tên gọi là XQ Đà Lạt Sử Quán mang kiến trúc đậm chất phương Đông, nằm tại 258 đường Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt
    [​IMG]
    - Con dốc dài sơn đỏ, cổng gỗ đặc trưng, những căn nhà mái ngói cổ đang nép mình bên những tán hoa anh đào chắc chắn sẽ khiến bạn lầm tưởng đang ở xứ phù tang
    [​IMG]
    [​IMG]
    -Ngoài ra, còn một nơi rất Nhật Bản nữa chính là chùa Linh Quy Pháp Ấn (Pháp Ấn Sơn, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Bảo Lộc 14km), với góc "cổng trời" mang đậm biểu tượng kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản.Bạn nào xem MV “Lạc trôi” rồi sẽ thấy rất ấn tượng nhỉ.

    8.Đảo Gầm Ghi –“tiểu Bali” (Phú Quốc)

    - Tuy mới xuất hiện trên bản đồ du lịch nhưng đảo Gầm Ghi đã nhanh chóng nổi danh bởi danh hiệu "tiểu Bali" bởi rạn san hô phong phú và những hòn đá hình thù kỳ dị ở ngay gần bãi tắm, tựa như hòn đảo nổi tiếng ở Indonesia.
    [​IMG]
    - Làn nước biển trong vắt sẽ thu hút những phượt thủ đam mê lặn biển. Hòn đảo nằm phía Nam cảng An Thới ở vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ, thuộc Phú Quốc, Kiên Giang.

    9. Cánh đồng quạt gió lãng mạn (Bạc Liêu)

    - Đây không phải là hình ảnh ở nước ngoài mà chính là cánh đồng quạt gió lãng mạn ở Bạc Liêu nằm trong dự án điện gió bằng cối xay gió đầu tiên của Việt Nam. Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu bạn theo đường Cao Văn Lầu đi ra phía biển, ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông sẽ đến với cánh đồng quạt gió.
    [​IMG]
    - Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến nhà máy khoảng gần 20 km, nhưng từ cách xa cả chục cây số, bạn đã có thể nhìn thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời.

    10. Hang Múa (Ninh Bình)

    - Hang Múa (Ninh Bình) nổi lên sau nhiều bộ phim điện ảnh thực hiện các cảnh quay hoàng tráng tại đây. Đang cực kỳ hot, được các bạn trẻ nhà mình check-in nhiều nhất hiện nay.
    [​IMG]
    [​IMG]

    -Với gần 500 bậc đá xây men theo triền núi, dẫn đến một ngọn tháp nhỏ trên đỉnh, nhìn xuống khung cảnh hùng vĩ, đẹp hút hồn này thật dễ khiến bạn liên tưởng đến Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Leo cũng "mệt" không kém đâu, nhưng khung cảnh nhìn từ trên đỉnh choáng ngợp vô cùng đấy nhé, bõ công leo lắm!
    Chúc mọi người có những chuyến đi tuyệt vời,có nhiều ảnh đẹp và đừng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch xem các bài viết tiếp theo nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...