63 Stravel

Châu Tấn - Triệu Vy thù ghét, không nhìn mặt nhau: Lộ danh tính sao hạng A đâm thọt 2 bên chính là..

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Con gà tức nhau tiếng gáy, nếu có Triệu Vy thì không có Châu Tấn. Mà nếu có Châu Tấn thì chẳng thể nào có được Triệu Vy!

    Châu Tấn Triệu Vy đều là những Hoa Đán nức tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ. Châu Tấn đóng phim từ khi còn bé và được gọi là 'thần đồng diễn xuất', Triệu Vy cũng chẳng hề kém cạnh khi khẳng định tài năng ở cả vai trò diễn viên lẫn đạo diễn.

    Trước năm 2008, người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều kỳ vọng sẽ có 1 ngày Châu Tấn - Triệu Vy cùng đóng chung phim. Và quả thực, kỳ vọng ấy đã trở thành sự thật khi Họa Bì chính thức khởi chiếu. Họa Bì thành công rực rỡ, ekip sản xuất làm tiếp Họa Bì 2, những tưởng sau khi hợp tác chung ở 2 dự án có doanh thu 'hàng khủng', Châu Tấn - Triệu Vy sẽ trở thành bạn bè tốt, nào ngờ mọi thứ vỡ tan tành, 2 nàng Hoa Đán đã trở mặt thành thù.

    [​IMG]

    Thế nên mới mới chuyện showbiz Hoa ngữ truyền tai nhau thông điệp rằng: Con gà tức nhau tiếng gáy, nếu có Triệu Vy thì không có Châu Tấn. Mà nếu có Châu Tấn thì chẳng thể nào có được Triệu Vy!

    Gây sốt với Họa Bì và khẳng định danh xưng Đại Hoa Đán

    Châu Tấn - Triệu Vy lần đầu hợp tác ở dự án điện ảnh Họa Bì (khởi chiếu 2008), thời điểm này, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi 2 nàng Hoa Đán chịu chia đất diễn trong 1 bộ phim. Dưới cái 'vỏ' của phim kinh dị, nội dung của Họa Bì lại xoay quanh một câu chuyện về tình yêu, trong đó, đất diễn của Châu Tấn - Triệu Vy là vấn đề được mang ra mổ xẻ nhiều nhất.

    Thời Tần Hán, tướng Vương Sinh (Trần Khôn thủ vai) thống lĩnh đội quân chiến đấu với thổ phỉ sa mạc Tây Vực. Trong một cuộc truy sát, Vương Sinh cứu sống một mỹ nhân tên là Tiểu Duy (Châu Tấn) và đưa cô về nhà mình cưu mang. Tiểu Duy thực chất là một con hồ ly tinh phải ăn tim của con người để sống.

    [​IMG]

    Châu Tấn.

    [​IMG]

    Triệu Vy.

    Tiểu Duy đem lòng yêu Vương Sinh và cảm thấy ghen tỵ khi nhìn thấy Vương Sinh rất mực yêu vợ là Bội Dung (Triệu Vy). Vương Sinh bị Tiểu Duy dùng ma thuật khiến bản thân thường tơ tưởng ái ân cùng mỹ nữ khi ngủ nhưng thực tâm vẫn một lòng chung thủy với Bội Dung. Phần Bội Dung, cô nhận ra Tiểu Duy không phải là cô gái bình thường nhưng Vương Sinh lại nhất mực bênh vực. Về sau, giữa các nhân vật xảy ra chuyện tình tay ba rối rắm, Vương Sinh rơi vào thảm cảnh vì bị đặt giữa Bội Dung và Tiểu Duy.

    Nhờ nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất tốt của dàn diễn viên chính, Họa Bì đã thu về danh thu ấn tượng. Sau đó, nhà sản xuất quyết định làm phần 2, đồng thời giữ lại 3 diễn viên chính là Triệu Vy - Châu Tấn - Trần Khôn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2 nàng Hoa Đán khẳng định vị trí khi 'Họa Bì 2' thu về doanh thu khủng.

    Trong Họa Bì 2, Châu Tấn vào vai Tiểu Duy, một con hồ ly tu luyện nghìn năm, bị giam giữ dưới hồ băng bởi vi phạm nguyên tắc của yêu giới. Một ngày, điểu yêu Tước Nhi (Dương Mịch) phá vỡ mặt hồ băng và giải thoát cho Tiểu Duy. Để trở thành người, Tiểu Duy phải tìm được ai đó tự nguyện dâng hiến trái tim cho cô. Cuộc gặp gỡ với Tĩnh công chúa (Triệu Vy) làm cho khát khao trở thành người của Tiểu Duy trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tĩnh công chúa sở hữu trái tim nóng rực, có thể sưởi ấm và làm tan chảy băng giá.

    Tĩnh công chúa từng là người đẹp nhất trong vương quốc cho tới khi khuôn mặt cô bị gấu tấn công trong một cuộc đi săn năm 15 tuổi. Từ đó trở đi, Tĩnh công chúa luôn phải đeo một chiếc mặt nạ vàng ở nửa khuôn mặt để che đi những vết sẹo. Cận vệ của cô, tướng quân Hoắc Tâm (Trần Khôn) quyết định rời vương quốc đến biên ải vì không bảo vệ được công chúa, cũng là người anh yêu thương. Phản đối yêu cầu của phụ hoàng hứa hôn cho Vương tử Thiên Lang Quốc, Tĩnh công chúa bỏ tới Bạch Thành - nơi Hoắc Tâm đang đóng quân. Sự xuất hiện của Tiểu Duy khiến số phận của Tĩnh công chúa thay đổi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài bộ ba Châu Tấn - Triệu Vy - Trần Khôn, Họa Bì 2 còn có sự góp mặt của Dương Mịch - ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo. Nhờ làm truyền thông hiệu quả, cộng thêm sức hút khổng lồ từ các diễn viên, Họa Bì 2 tiếp tục công phá màn ảnh rộng. Kết quả là phim thu về hơn 115,7 triệu đô, trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất phòng vé Trung Quốc.

    Họa Bì 2 mang lại lợi nhuận khủng cũng đồng nghĩa với chuyện Châu Tấn - Triệu Vy ngày một nổi tiếng. 2 nữ diễn viên khẳng định danh xưng Đại Hoa Đán mà mình có chẳng phải hữu danh vô thực.

    Dương Mịch nhiều chuyện, liên tục kể xấu các đàn chị?

    Nhưng hào quang nào cũng có cái giá của nó. Sau khi Họa Bì 2 ra mắt, Châu Tấn - Triệu Vy đã chính thức cạch mặt nhau. 2 nàng Hoa Đán không còn nhắc đến đối phương và thậm chí còn bị tung tin rằng không thể đội trời chung.

    Mặc dù trước đó, Châu Tấn - Triệu Vy vẫn còn cư xử khá chừng mực, nhiều người cho rằng mâu thuẫn giữa 2 người đẹp xuất phát từ chuyện tranh giành phiên vị ở Họa Bì 2. Trên mạng xã hội, khán giả lan truyền những hình ảnh Châu Tấn - Triệu Vy tỏ thái độ khó chịu với đối phương.

    Vì chẳng thích nhau nên mới có chuyện Châu Tấn - Triệu Vy dằn mặt nhau trong phòng chờ. Mọi chuyện bắt đầu khi chiếc ghế của Châu Tấn bị Triệu Vy lấy chân đá vào. Thấy thế, Châu Tấn mới hỏi lại và nhận được câu trả lời rằng: 'Người không ngồi ở đây. Ghế cản đường nên phải đá sang một bên'.

    [​IMG]

    Chỉ vì 2 chiếc ghế mà Châu Tấn - Triệu Vy trở mặt với nhau?

    Quá tức giận, Châu Tấn bèn đứng lên rồi bắt Triệu Vy cùng đứng lên với mình, sau đó Châu Tấn dùng chân đá lại vào chiếc ghế Triệu Vy vừa ngồi và nói: 'Chẳng phải bây giờ chị cũng không ngồi ở đây sao. Chiếc ghế này cản đường nên tôi đá vào nó'. Từ đó trở đi, mâu thuẫn giữa 2 nàng Hoa Đán càng thêm gay gắt, việc tranh giành vị trí khi cùng đóng vai nữ chính trong Họa bì cũng vì thế mà căng thẳng hơn.

    Chưa hết, truyền thông Hoa ngữ còn lan truyền thông tin nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự bất hòa là tranh chấp về mức thù lao chênh lệch giữa 2 người. Trong khi ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách nhận được 4,5 triệu NDT thì mỹ nhân Anh hùng xạ điêu chỉ được trả 4 triệu NDT. Châu Tấn vì việc này mà tỏ thái độ khó chịu ra mặt với Triệu Vy. Trên phim trường Họa Bì 2, cô đề nghị triệt để sử dụng diễn viên đóng thế để tránh mặt Triệu Vy.

    [​IMG]

    Dương Mịch từng đóng 'Họa Bì 2' với vai nữ phụ.

    Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Hoa ngữ còn chỉ ra nhân vật 'có máu mặt' đã khiến Châu Tấn - Triệu Vy ngày càng ghét nhau, nhân vật này chẳng ai khác ngoài Dương Mịch - cô gái năm đó chỉ đóng vai phụ cho Châu Tấn - Triệu Vy. 8 năm trước, dù có nhiều fan nhưng Dương Mịch chưa nổi tiếng như bây giờ. Để có chỗ đứng ở showbiz, Dương Mịch bị cho là phải bợ đỡ, thảo mai lấy lòng nhiều người.

    Cũng vì lẽ đó mà Dương Mịch tiếp cận 2 đàn chị với lời ngon tiếng ngọt, trước mặt Châu Tấn thì Dương Mịch nói xấu ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách. Còn trước mặt Triệu Vy thì Dương Mịch lại kể xấu ngôi sao Anh hùng xạ điêu. Cứ thế, cho đến 1 ngày Triệu Vy - Châu Tấn phát hiện ra việc này thì đồng loạt 'cạch mặt' Dương Mịch. Tuy nhiên, nghỉ chơi Dương Mịch thì không có nghĩa là Châu Tấn - Triệu Vy chơi lại với nhau. 2 nàng Hoa Đán vẫn xem đối phương như kẻ thù.

    [​IMG]

    Dương Mịch cũng bị cho là người khiến mâu thuẫn giữa Triệu Vy - Châu Tấn trở nên nặng nề.

    Gần đây, Dương Mịch nhận lời làm khách mời trong series phim độc thoại của Triệu Vy. Lúc quay phim xong, Triệu Vy - Dương Mịch có chụp cùng bức ảnh ôm nhau thân thiết. Thế rồi truyền thông Hoa ngữ lôi lại hiềm khích Họa Bì 2 năm xưa để vỗ mặt Dương Mịch. Cũng may cho cô nàng, sau 8 năm bị đàn chị lạnh nhạt, cuối cùng Dương Mịch cũng có thể làm hòa với Triệu Vy.

    Dấu hiệu cho tình bạn được hàn gắn?

    Cũng như đối với Dương Mịch, sau nhiều năm thù ghét, Triệu Vy cũng có động thái thân thiết trở lại cùng Châu Tấn. Hồi đám cưới Lâm Tâm Như, Triệu Vy - Châu Tấn cùng xuất hiện và chụp ảnh bên cô dâu. Chưa hết, tại Giải thưởng Hiệp hội Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9, truyền thông lẫn khán giả gần như không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Triệu Vy và Châu Tấn thân thiết trò chuyện.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tình bạn giữa 2 người đẹp có được hàn gắn?

    Người ta thường nói thời gian là liều thuốc hữu hiệu có thể chữa lành mọi vết thương, tình bạn tưởng chừng như không thể hàn gắn giữa Triệu Vy và Châu Tấn cũng là một trong số đó.

    Dẫu vậy, khán giả vẫn mong chờ động thái chính thức từ phía 2 nàng Hoa Đán, và nếu như Châu Tấn - Triệu Vy cùng hợp tác trở lại trong 1 dự án phim ảnh nào đó, chắc chắn đây sẽ là tin vui của làng giải trí Hoa ngữ.
    - https://tintucamnhac2020.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...