63 Stravel

Chậu rửa bát Inox chính hãng tại điện lạnh Thăng Long – Hà Nội.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 30 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Chậu rửa bát là vật dụng nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình. Có nhiều thiết kế đa dạng, cũng như chất liệu cấu tạo nên chúng. Vậy làm sao để lựa chọn được loại chậu rửa phù hợp nhất? Hãy tham khảo ngay những mẫu chậu rửa bát Inox tại công ty thiết bị vệ sinh Thăng Long của chúng tôi nhé.

    Một sản phẩm có tốt hay không luôn dựa trên tiêu chí phù hợp với từng gia đình. Những mẫu chậu rửa bát ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Từ mẫu chậu 1 hố, 2 hố, liền khối, bồn rửa chén có chân, bồn rửa bát công nghiệp,...đi theo đó là những chức năng phù hợp như: ngăn rửa chén bát, ngăn chuyên rửa hoa quả, ngăn chuyên rửa rau, thịt cá, hay bàn riêng để đồ ráo nước…

    Tại công ty chúng tôi có cung cấp nhiều mặt hàng chậu rửa bát phục vụ cho nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Và sản phẩm bán chạy, cũng như là giữ chất lượng tốt nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vẫn là chậu rửa bát Inox. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, mà còn mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của mỗi gia đình.

    1. Ưu điểm chậu rửa bát Inox 304.
    Chậu rửa bát Inox có tính thẩm mỹ cao.

    Những mẫu chậu rửa bát Inox được bày bán tại showroom điện lạnh Thăng Long luôn có thiết kế và đường nét tỉ mỉ. Những chiếc chậu rửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từng chi tiết bo trên thành chậu.

    Ứng dụng công nghệ ép nguyên tấm hiện đại nên sản phẩm là nguyên một khối, không có mảnh ghép nối

    Bề mặt bồn rửa chén inox được đánh Highlight làm sản phẩm luôn sáng bóng, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi mà còn có tính thẩm mỹ, sang trọng cho cả căn bếp nhà bạn
    [​IMG]
    Chậu rửa có độ bền cao, chống ồn, chống tràn.

    Chậu rửa bát Inox có giá thành khá mềm và được đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Với chất liệu Inox khá nhẹ, cùng với đó chậu có độ bền cao, chống bám bẩn tốt.

    Với các tính năng vượt trội của chậu rửa inox như chống ồn, chống tràn,… sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu quả sử dụng. Giờ đây, bạn không còn lo lắng nước tràn sàn nhà hay tạo các tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

    Dễ vệ sinh, làm sạch các vết bẩn.

    Bếp là không gian luôn đòi hỏi sự vệ sinh sạch sẽ, do đó bạn thường xuyên phải lau chùi, dọn dẹp. Những vết dầu mỡ, cặn bẩn thường hay xuất hiện và bám trên thành chậu luôn là sự sợ hãi cho tất cả các bà nội trợ.

    Nhưng với việc sử dụng chậu rửa bát Inox, giờ đây việc vệ sinh khu bếp không còn là nỗi ám ảnh, hay làm mất nhiều thời gian của chị em nữa. Chỉ cần một chiếc khăn mềm cùng với chút nước tẩy rửa là bạn có thể lau sạch bề mặt, mọi vết bẩn đều biến mất và chậu rửa lại sáng bóng như mới.

    Chậu rửa bát không lo rỉ nước.

    Áp dụng công nghệ ép liền khối inox 1 lần, không có ghép nối, hàn nên bồn rửa inox hạn chế được việc rò rỉ nước qua mối ghép khi sử dụng lâu ngày. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chậu rửa bát inox 304 hàng ngày.

    1. Các loại kích thước chậu rửa bát Inox.
    Trên thị trường có 2 loại chậu rửa bát chính đó là: chậu rửa 2 ngăn (chậu rửa đôi, chậu rửa chén 2 hốc/hố), và chậu rửa đơn (chậu rửa bát inox 1 hố/hốc).

    Về kích thước chậu rửa đôi cũng khá đa dạng với nhiều loại như: 720 x 450 x 230mm, 970 x 490 x 230 mm,… bạn có thể dễ dàng chọn được một bồn rửa phù hợp với gia đình.

    Nếu nhà bếp nhỏ và ít người sử dụng, các bạn có thể tham khảo các kích thước chậu rửa bát đơn 1 hố như: 800 x 430 x 230mm, 720x 450 x 230mm

    Để tham khảo chi tiết những mẫu chậu rửa bát Inox mới và chất lượng nhất, mời quý khách ghé thăm showroom điện lạnh Thăng Long của chúng tôi theo địa chỉ:


    Địa Chỉ: Số 116 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Hotline: 0942.892.789


    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...