63 Stravel

Châu Đông Vũ hẹn hò thiếu gia?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Cùng đón đọc tin tức sao tại: https://tieususao.wordpress.com/
    Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn thường xuyên lộ ảnh thân mật bên nhau. Nữ diễn viên hiện chưa lên tiếng về ảnh hẹn hò.

    Ngày 24/8, Sina đưa tin Châu Đông Vũ bị bắt gặp đi dạo phố cùng thiếu gia giàu có Đường Bồi Ngạn.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết cả hai tỏ ra rất thân mật. Đường Bồi Ngạn luôn có những cử chỉ chăm sóc nữ diễn viên 28 tuổi. Không chỉ vậy, cặp đôi còn được trông thấy vào khách sạn cùng nhau sau khi kết thúc cuộc vui ở quán bar.

    [​IMG]
    Hình ảnh hẹn hò của Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn.
    Theo Sina, đây không phải lần đầu Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn bị chụp ảnh tình tứ khi xuất hiện bên nhau. Tháng 7/2019, cả hai vướng nghi vấn hẹn hò khi Đường Bồi Ngạn hôn gió người đẹp Thất nguyệt và An Sinh.

    Hành động này khiến truyền thông nghi vấn cả hai đã vượt quá mức tình cảm bạn bè bình thường và đang bí mật hẹn hò. Hiện tại, Châu Đông Vũ vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về mối quan hệ này.

    Theo Ifeng, Đường Bồi Ngạn là bạn thời đại học của Châu Đông Vũ. Anh hiện làm việc tại văn phòng đại diện của nữ diễn viên. Truyền thông Trung Quốc cho hay Đường Bồi Ngạn xuất thân trong một gia đình giàu có, từng làm đạo diễn.

    Châu Đông Vũ sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 18 tuổi, người đẹp nổi tiếng khắp showbiz Hoa ngữ khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn đóng chính trong Chuyện tình cây táo gai.

    [​IMG]
    Châu Đông Vũ bị nghi đang hẹn hò với người bạn thân - Đường Bồi Ngạn.

    Các bộ phim ghi dấu ấn của nữ diễn viên có thể kể đến Thất Nguyệt và An Sinh, Nước mắt khuynh thành, Cung tỏa trầm hương, Bạn cùng bàn, Chúng ta của sau này, Em của thời niên thiếu...

    Bộ phim Thất Nguyệt An Sinh mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 53. Năm 2020, cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Kim Tượng với Em của thời niên thiếu.

    Về đời tư, Châu Đông Vũ bị nhận xét là người đẹp đa tình của giới giải trí Hoa ngữ. Cô vướng nghi vấn tình ái với hàng loạt nam diễn viên nổi tiếng như Đậu Kiêu, Dư Văn Lạc, Lâm Canh Tân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...