63 Stravel

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠO NÊN THÀNH CÔNG HOA VIÊN NGHĨA TRANG SINH THÁI LONG THÀNH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi heomap, 8 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. heomap

    heomap Member

    Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự hào là đơn vị đầu ngành cung cấp dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói, được nhiều gia đình an tâm gửi gắm niềm tin - đó cũng chính là yếu tố tạo nên thành công cho chúng tôi mỗi ngày kiến tạo nơi yên nghỉ vẹn tròn, tươm tất cho người quá vãng.

    [​IMG]

    Hầu hết Quý gia đình tìm đến Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đều cảm nhận được sự bình yên, ấm áp, không còn phải lo lắng việc chăm sóc mộ phần thường xuyên, bởi nơi đây luôn chú trọng dịch vụ quản trang chu đáo, lau dọn mộ phần sạch đẹp, chăm sóc thắp hương đều đặn

    Đặc biệt, sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, chăm sóc thân nhân quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình.

    Thiền viện Trúc Lâm Long Đức tọa lạc ngay trong khuôn viên thường xuyên tổ chức lễ trai đàn, cầu siêu vào các ngày Rằm và dịp lễ lớn để các hương linh được an nghỉ trong tiếng kinh cầu, sớm vãng sanh về cõi Tịnh độ.

    [​IMG]

    Quý gia đình, thân nhân vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi!"



    TỰ HÀO LÀ NƠI DUY TRÌ VÀ TÔN VINH GIÁ TRỊ CỘI NGUỒN



    Từ ngàn đời xưa, dân tộc Việt Nam luôn coi trọng các giá trị truyền thống đạo đức, các chuẩn mực xã hội, luân thường đạo lý; trong đó Hiếu đạo được xem là truyền thống quý báu, tốt đẹp của mỗi người. Hiếu đạo không chỉ đơn thuần là hành vi ứng xử đạo đức của con cái đối với cha mẹ mà mở rộng ra chữ Hiếu còn bao gồm cả sự liên kết giữa các thế hệ trong dòng tộc, là sự nhớ tưởng của con cháu đối với tổ tiên, ông bà

    [​IMG]

    - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự hào là nơi duy trì và tôn vinh giá trị nguồn cội. Nơi đây được kiến tạo như một nhịp cầu kết nối tâm linh giữa quá khứ - hiện tại và tương lai, là nơi lưu giữ và kế thừa, tiếp nối ký ức và tôn vinh giá trị của người đã khuất cho thế hệ tiếp theo.

    - Trong đó, sản phẩm mộ gia đình, mộ gia tộc là một công trình kiến trúc tâm linh độc đáo do con cháu xây dựng nên để thờ cúng và tưởng nhớ tổ tiên, nguồn cội. Nói một cách khác, đây chính là cái nôi của lòng hiếu đạo thể hiện tấm lòng của con cháu dành cho gia tiên. Đó là lòng biết ơn, sự tôn kính đến những người thân đã khuất có ơn dưỡng dục ta nên người.

    - Nơi đây không những là bến đỗ cuối cùng của một đời người, mà còn là điểm khởi đầu của một hành trình mới, là nơi tôn vinh giá trị về cội nguồn, gắn kết tình cảm gia đình và ghi nhớ một cuộc đời đã sống thật vẹn tròn.

    Khuôn viên nghĩa trang đẹp được xây dựng hiện đại và đẳng cấp với nhiều tiện ích và lựa chọn, góp phần xóa bỏ hình ảnh u ám, nặng nề của những nghĩa trang truyền thống.

    ""Đất lành - chim đậu"" - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn xây dựng khu lăng mộ cho cả gia đình, dòng tộc, bồi đắp phúc khí trường tồn cho dòng họ!



    ---------------------

    HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG

    CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH

    Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!

    Hotline: 03.3333.8888

    Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    [​IMG] Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/

    [​IMG] Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
     

Chia sẻ trang này

Loading...