63 Stravel

Chất liệu cao cấp tạo nên đôi giày savato sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 25 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Quan niệm đàn ông càng đơn giản càng tốt, không có nghĩa mặc định đàn ông phải xuề xòa trong cách ăn mặc. trộm nghĩ phụ nữ có nhu cầu làm đẹp thì các quý ông cũng có nhu cầu thể hiện cá tính bản thân.

    Đôi giày công sở ngoài việc là phụ kiện chẳng thể thiếu trong môi trường công sở thì còn giúp các đấng mày râu diễn đạt phong cách của mình. Nào, hãy cùng điểm danh các loại giày nam công sở hot nhất trong năm nay:
    Giày công sở Oxford sang
    Oxford là một mẫu giày truyền thống, quyến rũ xuất thân từ Anh Quốc. Và là một trong các loại giày nam công sở cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Đặc trưng khu biệt của dòng sản phẩm này là ở phần vamp có một hàng dây cột đóng kín như hình chữ T ngược kín đáo.

    Ngoài ra, Oxford còn có thêm phần da bọc thêm ở mũi giày. Chất liệu thường là da sơn bóng càng làm tôn lên vẻ đẹp qua của kiểu giày này.

    Một bộ tây trang lịch sự kết hợp với đôi giày da nam Oxford sang là lựa chọn chẳng thể tiệt hơn cho các buổi tiệc tùng, gặp gỡ khách hàng hay đơn giản chỉ dùng bình thường trong môi trường công sở.

    >>> Tham khảo các mẫu giày da nam công sở tại đây.

    các loại giày nam công sở
    Oxford sang trọng, đẳng cấp

    Giày nam công sở Derby lịch lãm
    Nếu vẻ đẹp của Oxford nghiêng về sự tinh xảo, cầu kì thì vẻ đẹp của Derby trầm lắng hơn. Mẫu giày này là một trong các loại giày nam công sở mang phong thái lịch lãm. Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa các kiểu giày công sở này.

    Tuy nhiên, phần vamp của Derby không đóng kín như Oxford. Phần buộc dây mở, linh hoạt hơn tạo sự thoải mái cho người đi các kiểu giày nam đẹp công sở .
    Mẫu giày này rất hiệp với những nhân tình thích phong cách đơn giản nhưng không hề giản đơn.
    Với thiết kế vừa cổ điển vừa đương đại, Derby rất tiện lợi khi rất dễ phối đồ và ăn nhập với mọi cảnh ngộ.

    các kiểu giày công sở
    Một mẫu Derby da mài phủi bụi, cực chất của MenZ

    Giày công sở Brogues nhã
    Những đôi giày Brogues được đặc trưng bởi thiết kế từ nhiều mảnh da. Giày còn có tên gọi khác là giày “đăng ten” bởi cách bấm răng cưa theo các đường nháp hay tạo hoa văn viền và trang trí bằng cách đục lỗ.

    các kiểu giày công sở nam
    Brogues cùng với Oxford, Derby là các loại giày nam công sở mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Tuy nhiên, nếu Oxford sang trọng, Derby lịch duyệt thì Brogues mang vẻ đẹp trang nhã hiếm có.

    Nó cũng là một trong các kiểu giày công sở nam dễ phối đồ và bộ đồ tây trang trong môi trường công sở cũng là một kết hợp tuyệt trần với anh chàng này.

    các kiểu giày công sở nam
    Một mẫu Brogues trang nhã, cổ điển của MenZ Leather.

    Giày nam công sở Loafer trẻ trung
    Loafer hay còn gọi là giày lười là mẫu giày đã được ưa chuộng trong một thời gian khá dài, và đến hiện nó vẫn còn gây sốt.

    Đây là một trong các loại giày nam công sở được yêu thích bởi tính thuận tiện của nó. Cái tên đã phản chiếu khá nhiều cho điều đó. Nhất là trong những ngày hè nóng nực đức tính đơn giản trong cách sử dụng của mẫu giày này càng được ưa thích hơn bao giờ hết.

    Kiểu giày này có rất nhiều sự tuyển lựa với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự trẻ trung cho người mang chúng.

    Đối với môi trường công sở, sự phối hợp của giày lười và quần tây ống đứng sẽ mang lại sự chấp nhận cho bạn.


    các loại giày nam công sở
    Giày lười trẻ trung

    Giày Boot phủi bụi
    Nếu bạn là tuýp người đàn ông người ưa chuộng sự mạnh mẽ, hào phóng, pha chút bụi bặm thì hãy sắm ngay cho mình những đôi boot phối hợp cùng chiếc quần jeans phủi bụi, áo thun cá tính nữa là bạn đã có thể đi chơi, đi làm, đi du lịch,…

    có nhẽ bạn thắc mắc mẫu giày này làm sao hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng có những môi trường công sở không quá khe khắt trong chuyện y phục và bạn hoàn toàn có sĩ diện anh chàng này đi làm.

    Chukka boot cổ lửng là một trong các loại giày nam công sở cá tính đảm bảo sẽ khiến bạn mê ly vì độ chất của nó.


    các kiểu giày công sở nam
    Một mẫu Chukka boot cá tính, phủi bụi.

    Trên đây là những kiểu giày được cánh mày râu yêu thích nhất hiện. Là người đàn ông đương đại anh em không nên bỏ qua bài viết này và chọn lựa cho mình những mẫu giày hiệp nhất. Mọi thắc mắc anh em vui lòng liên can Hotline 0969 866 678 để được tham vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...