63 Stravel

Chành xe chở hàng hóa đi Quảng Trị giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 26 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 155 Đọc
  1. Bạn đang thắc mắc gửi nửa tấn hàng đi Quảng Trị như thế nào vừa nhanh và tiết kệm?
    Tìm chành xe chở hàng đi Quảng Trị ở đâu?

    [​IMG]

    Hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nhận chở hàng Tp.HCM đi Quảng Trị uy tín chất lượng an toàn nhất. Vận chuyển hàng bằng xe tải, xe container chuyên dụng chở được đa dạng các loại mặt hàng theo yêu cầu. Kể cả hàng nặng, hàng cồng kềnh chúng tôi đều có thể đảm nhận được.
    Ngoài ra chúng tôi còn có đầu kho bãi chở hàng từ Hà Nội vào Quảng Trị. Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng 1 - 2 ngày. Có xe tải nhỏ trung chuyển hàng hóa tận nơi tại thành phố. Đối với điểm huyện xã vùng xa tùy vào địa điểm giao hàng xa hay gần có chi phí trung chuyển khác.

    Vận chuyển hàng đi Quảng Trị tới các địa điểm như:
    Công ty vận chuyển Bắc Nam có hệ thống chành xe, kho bãi chi nhánh khắp các tỉnh do đó xe chuyển hàng từ Bắc Nam đi Quảng Trị. Có thể giao hàng tận nơi thuận tiện tại Quảng Trị ở các địa chỉ quận huyện: Thị xã Quảng Trị, các huyện : Hải Lăng, Triệu Phong, Cam Lộ, Gio Linh, Hướng Hóa.

    Đồng thời có thể giao hàng tận nơi tại các khu công nghiệp ở Quảng Trị như : KCN Quảng Ngang, KCN Nam Đông Hà, CCN Cầu Quan,kCN Cố Chiên, KCN Long Đức, KCN Đông Đa, KCN Quán Ngang, KCN Nam Đông Hà, KCN Tây Bắc Hồ Xá ...

    Hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán theo hợp đồng dịch vụ.

    Ngoài ra, công ty cũng có những xe chuyên dụng, chuyên dành chở các hàng hóa đặc biệt như hóa chất và các thiết bị khác, nên khi có nhu cầu, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn chính xác. Đó chính là lý do chúng tôi luôn được các khách hàng ưu ái khi lựa chọn gửi hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...