63 Stravel

Chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện tại Phòng khám đa khoa hoàn cầu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi mintmintonline, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      426 Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, các bệnh lý tai mũi họng, cơ xương khớp có xu hướng gia tăng nhanh ở mọi độ tuổi, ngành nghề. Sự ra đời của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu trở thành địa điểm thăm khám lý tưởng, san sẻ gánh nặng bệnh tật, giúp bệnh nhân được chữa trị bệnh đúng chuyên môn, nhanh chóng, hiệu quả cao với mức phí hợp lý.
    Khám, chữa và chăm sóc sức khỏe tai mũi họng, cơ xương khớp toàn diện tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    Ở Việt Nam, nhóm bệnh bệnh lý về cơ xương khớp, tai mũi họng khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi với tỷ lệ mắc bệnh khá cao, tập trung nhiều nhất ở các thành phố lớn như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An… Nơi đây có nhiều dân cư sinh sống, nhiều nhà máy, xí nghiệp, lưu lượng giao thông mạnh khiến môi trường ô nhiễm trầm trọng; cùng với đó áp lực công việc, lối sống thiếu khoa học, nguồn thực phẩm ngày càng độc hại hơn. Cũng chính vì điều này khiến các bệnh tai mũi họng và cơ xương khớp tăng vọt.

    [​IMG]
    Hai nhóm bệnh này mặc dù không gây tử vong tức thời nhưng nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ để lại các di chứng nặng nề:

    ● Nhóm bệnh tai mũi họng: Thường gặp là bệnh viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng cấp và mãn tính, viêm amidan… cản trở giao tiếp, ăn uống và có thể dẫn đến biến chứng trầm trọng như áp-xe amidan, viêm màng não, ung thư vòm họng.

    ● Nhóm bệnh cơ xương khớp: Thường gặp là thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, bệnh gút, đau thần kinh tọa… ảnh hưởng đến chức năng vận động, làm giảm hoặc mất khả năng lao động, teo cơ, thậm chí bại liệt.

    Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để chữa trị càng sớm càng tốt, ngăn ngừa biến chứng là vấn đề cấp thiết được nhiều người quan tâm. Và sự ra đời của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với 2 chuyên khoa mũi nhọn tai mũi họng – cơ xương khớp… giúp người bệnh yên tâm khám chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý, thời gian linh hoạt.

    Với việc khám và điều trị chuyên sâu 2 nhóm bệnh lý này, Phòng Khám Hoàn Cầu đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng việc học hỏi, tiếp cận công nghệ mới mẻ vào công tác chẩn đoán, điều trị. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn được thời gian điều trị, giảm thiểu được chi phí, đặc biệt là tránh tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh tái phát.

    ● Đối với bệnh tai mũi họng: Điều trị bằng thuốc, cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng viba, châm cứu bấm huyệt ngoài tai; kỹ thuật JCIC – Plasma công nghệ Mỹ…

    ● Đối với bệnh cơ xương khớp: Kết hợp giữa dao châm He-ne với các liệu trình đông y cổ truyền như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, giao dịch thể…

    [​IMG]
    Phòng khám Hoàn Cầu sở hữu nhiều ưu thế vượt bậc trong chất lượng chữa trị và dịch vụ y tế

    Với nền tảng hoạt động nhiều năm, được đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành phía Nam tin tưởng lựa chọn. Mỗi năm Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã giúp điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh tai mũi họng, xương khớp từ nhẹ đến nặng; đã nhận được những phản hồi tích cực, tình cảm yêu mến và lời cảm ơn chân thành từ bệnh nhân. Đây chính là động lực to lớn giúp phòng khám ngày càng phát triển.

    Để có được lòng tin từ người bệnh là cả quá trình nổ lực của đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đa Khoa Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, ứng dụng hệ thống thiết bị y tế cao cấp, hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến. Cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp với đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi; quy trình thăm khám khoa học, sắp xếp tiện tợi, tiết kiệm thời gian…

    Luôn hướng đến chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân hiệu quả trong điều kiện y tế tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho mỗi người dân. Khi đến với Hoàn Cầu bệnh nhân được thụ thưởng những quyền lợi sau:

    ● Quyền được tôn trọng: Không phân biệt đối tượng nào trong xã hội, mọi bệnh nhân đều được quan tâm, tôn trọng, bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân.

    ● Quyền được cung cấp đầy đủ các thông về bệnh lý và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, thông báo và giải thích các khoản chi phí phải trả trong thời gian khám chữa bệnh.

    ● Quyền được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả cũng như chế độ ăn uống, vận động sau thời gian điều trị.

    ● Quyền được chăm sóc tận tâm, chu đáo, được đánh giá và cập nhật tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng, bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.

    Với sự nỗ lực không ngừng, vừa phản ánh chân thực cho thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, chu đáo và chuẩn mực cao trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; vừa hoàn thiện dịch vụ y tế tối ưu, hướng đến đáp ứng tối đa nhu cầu bệnh nhân, đảm bảo quyền lợi đem từ đó tạo sự yên tâm hài lòng nơi bệnh nhân.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, với mục đích tư vấn và điều trị, cung cấp thông tin đến tất cả mọi người để phòng ngừa và điều trị bệnh về cơ xương khớp, tai mũi họng hiệu quả, Phòng khám đa khoa hoàn cầu triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến qua 2 kênh chính: Hotline 028 3923 9999 bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc bệnh lý, tham khảo phương pháp chữa trị, chi phí điều trị, đồng thời [Đặt hẹn khám trước] để chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, được phục vụ ưu tiên, yêu cầu bác sĩ điều trị…

    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    ❋ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

    ❋ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ❋ Số điện thoại: 028 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...