63 Stravel

Chăm sóc chân tại nhà an toàn nhờ chậu ngâm chân

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 3 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Chậu ngâm chân Nikio NK-193 có ưu điểm nổi bật chính là thiết kế sang trọng, độc đáo và có thể thuận tiện cho việc cất giữ và mang đi nơi khác mà không quá cồng kềnh hay sử dụng quá nhiều. Sử dụng bồn ngâm chân Nikio NK-193, sẽ giúp làm nước nóng tự động và duy trì được nhiệt độ nước ổn định ở mức bạn đã cài đặt.

    Nhiệt độ nước có thể được cài đặt ở nhiều mức khác nhau cho phù hợp với nhu cầu và biểu hiện của mỗi người và khá linh hoạt từ 35 cho đến 48 độ C.

    Máy ngâm chân massage Nikio NK- 193 sử dụng công nghệ làm nóng PTC. Công nghệ này giúp làm tốc độ nước nóng cực nhanh và chỉ sau là 5 giây. Công nghệ PTC sẽ tự động cắt điện khi có sự cố nhằm giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Ngoài công dụng chính như vậy, thì bồn ngâm chân Nikio NK-193 còn được thiết kế tinh tế và sử dụng con lăn xoay 360 độ để massage cho lòng bàn chân. Con lăn được thiết kế là 3D với 16 đầu bi tác động hiệu quả vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân và kích thích tuần hoàn máu, làm giảm đau nhức giúp tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân và giảm tê chân hiệu quả nhất.

    Dưới đáy bồn ngâm chân Nikio NK-193 có kim massage giúp nâng lên nhịp nhàng để dây ấn sâu vào các huyệt đạo của bắp chân khai thông kinh mạch và kết thúc quá trình lưu thông máu giảm nhanh tình trạng bị căng cơ bắp chân hơn.

    Chiếc máy ngâm chân massage Nikio NK- 193 có các bọt khí tác động lên các mao mạch của bàn chân và bắp chân sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu. Tính năng thủy châm còn giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn và đào thải độc tố ra ngoài hiệu quả.

    Bồn massage chân Nikio NK-193 còn được tích hợp thêm tia hồng ngoại có thể khử trùng nước và giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da vô cùng hiệu quả. Tia hồng ngoại sẽ đi sâu vào các huyệt đạo giúp ta đả thông kinh mạch hỗ trợ cải thiện bị căng cơ bắp chân hoàn toàn.

    Tính năng hẹn giờ của chậu ngâm chân Nikio NK-193 giúp cho người dùng có thể chọn 1 trong 6 thời gian đó là 10, 20, 30, cho đến 40, 50 và 60 phút.
     

Chia sẻ trang này

Loading...