63 Stravel

Chả cá lăng món ngon ngày mát trời

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chả cá Lăng được xem là một đặc sản, món ăn hấp dẫn thực khách không chỉ ở hương vị mà còn bởi hình thức bắt mắt cùng giá trị dinh dưỡng mà đặc sản biển này đem lại.
    Định lượng món chả cá Lăng
    Một đĩa chả cá Lăng có định lượng khoảng 0,5kg thịt cá Lăng thích hợp cho 4 người thưởng thức.

    Chả cá lăng tốt cho người mắt kém

    Đặc tính chả cá Lăng
    Chả cá Lăng giúp cung cấp 112 kcal năng lượng; 4g chất béo; 19g protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Đặc biệt, trong chả cá Lăng có nguồn Omega 3 rất dồi dào, đặc biệt tốt cho những người mắt kém và kém minh mẫn

    Màu sắc, mùi vị
    Chả cá Lăng là món ăn đậm đà, được rất nhiều thượng khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm đến từ thịt cá. Khi thưởng thức miếng chả cá có sắc vàng rộm rất tự nhiên và đều đặn, hương thơm sực nức kết hợp vị ngọt đậm đà giàu đạm và độ dẻo dai tươi sẽ chinh phục tất cả thực khách nào đã được thưởng thức.

    Chả cá lăng vị giòn và thơm

    Đối tượng sử dụng
    Chả cá Lăng có tính bình, vị ngọt, ăn chả cá Lăng đều đặn có tác dụng thông lợi tiểu. Thịt cá Lăng rất mềm, thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng. Chả cá Lăng thích hợp làm thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho người mới ốm dậy, Omega 3 có nhiều trong thịt cá giúp sáng mắt, lưu thông máu, hỗ trợ trí tuệ minh mẫn. Món ăn thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người già.

    Cách chế biến chả cá Lăng
    Nguyên liệu: 1kg cá lăng; thì là; hành củ; mẻ, mắm tôm đường, bột nghệ; riềng giã nhỏ

    Cách chế biến: Bước đầu tiên bạn cần phải lọc mẻ để lấy phần nước mịn. Tiếp đến tiến hành sơ chế cá rồi dùng khăn để thấm khô, cắt cá ra thành từng miếng và giữ lại phần mỡ cá. Sau đó, tẩm ướp cá với riềng cùng các loại gia vị, ướp trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Hành củ chẻ thành từng lát mỏng, thì là cắt thành khúc dài. Tiếp theo, tiến hành phết 1 lớp dầu ăn mỏng lên vỉ nướng, lần lượt xếp từng miếng cá lên vỉ rồi nướng trên bếp than hồng, chú ý lật đi lật lại liên tục để cá không bị cháy và chín đều hơn, nướng đến khi cá Lăng chín vàng đều 2 mặt là đạt. Tiếp theo các bạn cho mỡ cá vào chảo rán cho tan hết phần mỡ. Cuối cùng tiến hành đổ cá đã nướng vào chảo mỡ rồi nhanh tay cho rau và hành vào đảo đều nhẹ nhàng là hoàn thành.

    Chả cá lăng mon ngon nhiều người yêu thích

    Chả cá Lăng ngon được nhiều người yêu thích. Để được thưởng thức món ngon ấn tượng này dưới tay nghề đầu bếp thì hãy tới ngay nhà hàng Hải Sản 29 nằm trong khu ẩm thực nổi tiếng 103-C9 Tô Hiệu. Với không gian tươi mới cùng với chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn nhà hàng Hải Sản 29 sẽ mang lại cho bạn giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh những người mà mình thương yêu. Hãy nhanh tay gọi theo số điện thoại 0904133559 hoặc trang web haisan29.com để đặt bàn nhé.

    Nguồn: http://haisan29.com/cha-ca-lang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...