63 Stravel

CGV Pearl Plaza ở đâu, giá vé và review lịch chiếu phim mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 462 Đọc
  1. CGV Pearl Plaza là cụm rạp hiện đại nhất khu vực quận Bình Thạnh. Rạp chiếu phim này có trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất.

    Nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh, CGV Pearl Plaza đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân TP.HCM vào những ngày cuối tuần.

    Rạp chiếu phim CGV Pearl Plaza

    Toàn cảnh rạp chiếu phim CGV Pearl Plaza


    Rạp chiếu phim CGV Pearl Plaza tọa lạc tại lầu 5, tòa nhà Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Bạn có thể dễ dàng đến rạp chiếu phim này theo hướng Hàng Xanh qua cầu Sài Gòn đến khu du lịch Văn Thánh rồi dừng lại chờ đèn xanh qua đường là đến ngay Pearl Plaza.

    Khi đến Pearl Plaza, bạn đi qua đầu đường D1, xuống tầng hầm đi qua máy lấy thẻ gửi xe tự động rồi lên tầng trên. Phí gửi xe ở đây từ 3-5k / 1 xe.

    Lưu ý: Từ tầng hầm, bạn sẽ thấy 2 thang máy, một bên chỉ đi từ B3 lên B1, một bên đi lên các tầng cao hơn như tầng 5 nơi CGV Pearl tọa lạc.


    [​IMG]

    CGV Pearl Plaza là cụm rạp hiện đại nhất quận Bình Thạnh hiện nay


    Đánh giá không gian nội thất sảnh


    Bước vào CGV Pearl, bạn sẽ gặp ngay 2 máy bán vé tự động. Máy này hỗ trợ bạn đặt vé và thanh toán trực tuyến rất nhanh chóng. Tiếp theo, bạn cũng sẽ gặp khu vực quầy bán bắp rang bơ, quầy vé VIP và quầy vé thường.

    Không gian phòng chờ của CGV Pearl vô cùng thoáng mát, không có ghế ngồi giữa. Hàng ghế chờ đã được bố trí dọc lối đi vào các phòng chiếu phim cũng như ngồi đối diện quầy vé, bạn có thể mua bắp rang bơ, sau đó ngồi vào hàng ghế chờ đến lượt xem phim.

    Nội thất của CGV Pearl cũng mang dấu ấn chung của CGV Cinema với tông màu vàng nâu cổ điển ấm áp. Trần của rạp được lắp đặt đèn led vô cùng bắt mắt trông như một bầu trời đầy sao lấp lánh.

    Đến với CGV Pearl Plaza, các bạn trẻ năng động sẽ có nhiều góc chụp đẹp để tạo nên những bức ảnh ấn tượng.


    [​IMG]

    Khu vực tiếp khách rất thoáng mát với không gian mở


    Đánh giá chất lượng rạp chiếu phim


    CGV Pearl Plaza là một trong những cụm rạp thuộc hệ thống Rạp chiếu phim CGV. Rạp có 7 phòng chiếu với gần 800 chỗ ngồi phục vụ khán giả yêu thích điện ảnh. Tất cả các phòng chiếu đều được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Phòng chiếu phim nhỏ nhất có thể chứa 100 ghế chiếu phim. Và phòng lớn nhất là 152 ghế chiếu phim.

    CGV Pearl Plaza có công nghệ chiếu phim 2D và 3D tiên tiến. Hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao mang đến âm thanh trung thực và đắm chìm. Phòng ATMOS và IMAX cực kỳ hiện đại mang đến trải nghiệm hình ảnh độ nét cao chân thực đến từng chi tiết. Màn hình cong tạo cảm giác thoải mái cho người xem, xem không bị nhòe mắt ở nhiều góc độ khác nhau.

    Các ghế CGV Pearl Plaza cỡ lớn có đệm lưng êm ái không quá cứng và tay vịn có thể linh hoạt đẩy lên hạ xuống rất thoải mái. Ngoài những chiếc ghế thông thường trong phòng chiếu còn có những chiếc ghế sweetbox dành cho các cặp đôi đang yêu.

    CGV Pearl Plaza là cụm rạp hiện đại nhất của CGV tại quận Bình Thạnh. Với mong muốn mang đến cho mọi người một địa điểm vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần.


    [​IMG]

    Phòng chiếu phim hiện đại của CGV Pearl Plaza


    Đánh giá cơ sở vật chất của CGV Pearl Plaza


    Đến với CGV Pearl Plaza, khách hàng không chỉ được xem phim mà còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của Pearl Plaza. Trung tâm có tổng diện tích hơn 26.822 m2 cao 5 tầng. Đây được coi là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

    TTTM có 2 tầng lửng và 3 tầng hầm để xe. Tầng trệt của TTTM có khu cafe khá sang trọng thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Ngoài ra, Pearl Plaza còn có khu ẩm thực quy tụ hàng trăm thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như: Gogi house, kichi kichi, Hongkong Town, Bud’s Ice Cream và Yummy Yummy Food Court …

    Đại siêu thị Coop Mart tọa lạc tại tầng hầm có diện tích hơn 3.000m2 với hơn 30.000 mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. TTTM này còn có các gian hàng của các thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng như: Osewaya, SuperSport, D’arlin, Jina tại New York … Mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm đạt đến đẳng cấp quốc tế.


    [​IMG]

    Trung tâm thương mại Pearl Plaza là hòn ngọc của thành phố


    Lịch chiếu phim mới nhất của CGV Pearl Plaza


    Trong tháng 11 tại CGV Pearl Plaza đang chiếu nhiều bộ phim bom tấn hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo lịch chiếu chi tiết trên website:

    https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-pearl-plaza/

    Thông tin liên lạc:


    Rạp chiếu phim CGV Pearl Plaza

    Địa chỉ: Lầu 5, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

    Giá vé: 50.000 – 600.000 đồng / 1 vé

    Điện thoại: 1900 6017

    Địa chỉ quán ăn ngon quận bình thạnh


    Nếu bạn không thích ăn các món có sẵn tại Pearl Plaza. Bạn có thể khám phá thiên đường ẩm thực quận Bình Thạnh với những quán ăn ngon nổi tiếng như:

    Phá lấu Vũ Tùng


    Phá lấu chiên có cái tên khá lạ nhưng đây lại là món ăn vô cùng hấp dẫn đối với người dân quận Bình Thạnh. Đối với người sành ăn, phá lấu chiên không chỉ ngon mà còn khá hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức món bơ xào lăn với mùi thơm ngây ngất. Chiên ngập dầu và không dai nên cực kỳ bắt cơm.

    Địa chỉ: 90 Vũ Tùng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM


    [​IMG]

    Quán cơm chiên có hương vị độc đáo


    Ốc Sên Nước Mắm Sữa


    Ốc là một món ăn rất quen thuộc với người dân TPHCM. Trong thành phố cũng có rất nhiều quán ốc ngon. Nhưng quán ốc Mắm Sữa ở quận Bình Thạnh rất nổi tiếng với hương vị độc đáo.

    Giá rất sinh viên một đĩa trung bình 35k. Nhưng quán khá đông nên phong cách phục vụ không được tốt lắm.

    Địa chỉ: 282 / 4A Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Sushi nhỏ


    Với những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ qua Sushi Nhi Quận Bình Thạnh. Sushi ở đây rất ngon và giá cả phải chăng. Các món ăn cũng khá đa dạng và được chế biến theo khẩu vị của người Việt nên rất hài lòng.

    Quán có cơm lươn nướng rất ngon. Lươn ở đây được nướng ngọt và không bao giờ có mùi hôi. Cơm ăn kèm khá mềm, ngọt tạo cảm giác thích thú cho thực khách.

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


    [​IMG]

    Gà quay vàng nguyên con được thực khách rất ưa chuộng


    Gà nướng nguyên con Anh Tú


    Gà nướng Anh Tú là quán có tiếng ở quận Bình Thạnh. Nó nổi tiếng với món gà nướng nguyên con. Gà ở đây đều là gà ta chọn lọc nên thịt mềm, da giòn chấm với nước sốt đặc biệt thơm ngon. Ăn gà nướng cùng vài lon bia lai rai cùng bạn bè thì quả là tuyệt vời.

    Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Mì cay Sasin


    Đây là quán ăn của nam diễn viên điển trai Quốc Trường trong bộ phim đình đám Về nhà đi em. Mì cay Sasin là thương hiệu đi đầu trong trào lưu ăn mì cay 7 cấp độ của giới trẻ. Tại đây bạn sẽ có món mì kim chi Hàn Quốc với 7 cấp độ cay từ 1 đến 7 cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Giá cả khá cạnh tranh, không gian quán trẻ trung. Vì vậy nơi đây được xem là địa điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần.

    Địa chỉ: Số 11 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


    [​IMG]

    Tô mì đầy đặn hấp dẫn tương xứng với giá tiền.


    Bún mắm 444


    Bún mắm 444 là quán ăn nổi tiếng gần xa của quận Bình Thạnh. Đến quán này, bạn sẽ được thưởng thức món bún bán vô cùng hấp dẫn với tôm thịt đầy đặn. Nước dùng được nấu theo công thức riêng rất đậm đà với một số loại rau sống rất ngon.

    Địa chỉ: 375 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Gợi ý nơi hẹn hò cho các cặp đôi tại quận Bình Thạnh


    Với những cặp đôi đang muốn tìm địa điểm hẹn hò ở quận Bình Thạnh thì đừng bỏ qua những gợi ý sau:

    Quán cà phê Relax Garden


    Quán nằm ở khu Thanh Đa này bao gồm hàng loạt dịch vụ như phòng trà, nhà hàng và quán cà phê. Không gian của quán cà phê Relax Gareden Coffee nằm ngay cạnh sông rất rộng rãi và thoáng mát.

    Tại đây, hai bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng như những resort 5 sao. Ngoài việc thưởng thức cà phê, bạn còn có những bức ảnh cực sang chảnh.

    Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh


    [​IMG]

    Relax Gareden Coffee có không gian sang trọng như resort 5sao


    Quán cà phê Co


    Café Cỏ là quán cafe có không gian đẹp ở quận Bình Thạnh. Nơi đây có không gian xanh mát của cây cối thích hợp cho một buổi sáng nhẹ nhàng vừa uống cafe vừa ngắm phố xá xung quanh.

    Đến với Cô Coffee, bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng trong không gian ấm cúng, cổ kính.

    Địa chỉ: 22 Lô B, Khu Quy hoạch Nguyễn Ngọc Phương, Phường 19, Quận Bình Thạnh

    The Homes Cafe


    Homes Café có không gian mộc mạc không quá xa hoa, hào nhoáng. The Homes mang đến cho du khách sự bình yên và mộc mạc. Quán có không gian kiến trúc khá đơn giản với nội thất quen thuộc như ở nhà.

    Đến với The Homes Cafe, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như bệ đá đặt dưới ao, cây chuối sau hè, cối xay, gáo dừa, giàn mướp, bàn ghế nhậu cũ …

    Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


    [​IMG]

    Café Miền Thùy Dương có không gian xanh mát, yên bình.


    Cafe Miền Thùy Dương


    Café Miền Thùy Dương có không gian xanh mát của cây cỏ. Với những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Ở khu vực quận Bình Thạnh, đây là quán cafe có không gian đẹp mà bạn nên khám phá.

    Quán có một ao cá nhỏ với những lối đi lát đá, những hàng cỏ xanh mướt tạo nên sự bình yên nhẹ nhàng.

    Địa chỉ: 222/3 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Trên đây là một số đánh giá chi tiết về cụm rạp CGV Pearl Plaza để các bạn tham khảo.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...