63 Stravel

CGV Pandora Tân Phú: Review, giá vé, lịch chiếu phim rạp mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. Bạn đang băn khoăn tìm địa điểm vui chơi cuối tuần cho cả gia đình tại quận Tân Phú? Bạn đang không biết nên đi đâu vui chơi và có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người? Đến rạp chiếu phim CGV Pandora – Tân Phú. Đây là một trong những rạp chiếu phim nổi tiếng nhất của hệ thống CGV Cinemas tại TP.

    Nhu cầu xem giải trí đã trở nên rất quen thuộc ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu lớn, những rạp chiếu phim hiện đại nhất đã được đưa ra để công chúng thưởng thức.

    CGV Cinemas là một trong những cụm rạp được yêu thích nhất tại TP. CGV Pandora Cinemas là một trong những rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Tân Phú đáng để khách hàng khám phá.

    CGV Pandora có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Phú

    Giới thiệu cụm rạp CGV Pandora Tân Phú


    CGV Pandora Tân Phú nằm trong khu vui chơi giải trí Pandora City vô cùng hiện đại. Nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cả gia đình từ trẻ em, thanh niên đến người già… Trung tâm thương mại này có quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm.

    Trong đó các tiện ích như: Hệ thống đại siêu thị, khu rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

    Với vị trí đắc địa nằm ngay số 1 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Phú. Di chuyển đến rạp chiếu phim CGV Pandora rất đơn giản. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe buýt một cách thuận tiện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vào giờ cao điểm, đường ở đây khá đông đúc và thường xuyên xảy ra tắc đường.

    Rạp chiếu phim CGV Pandora vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của cụm rạp CGV tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại bao gồm ánh sáng tím bắt mắt trên nền trắng kết hợp với nội thất màu đỏ ấm áp. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng và ấn tượng với khách hàng ngay khi đặt chân đến sảnh.


    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại, bắt mắt của rạp CGV Pandora


    Với diện tích không quá lớn, CGV Pandora được thiết kế khoa học, đáp ứng tối đa yêu cầu xem phim của khán giả. Có 8 phòng chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại nhất.

    Mỗi phòng chiếu đều được trang bị màn hình lớn với độ nét cao mang đến những hình ảnh chân thực nhất. Hệ thống kỹ thuật số âm thanh vòm Dolby Digital 7.1 sẽ mang đến âm thanh sống động chạm đến cảm xúc của người xem phim.

    Ngoài ra, CGV Pandora còn là cụm rạp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa công nghệ rạp chiếu phim 4DX tiên tiến đến với khán giả. Bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim chân thực đến từng chi tiết.

    Kết hợp với hệ thống tạo rung và hiệu ứng môi trường và sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương, không khí, nước… sẽ khiến khán giả như bước vào thế giới thực bên trong màn hình. . Khán giả sẽ đắm chìm vào từng chi tiết diễn ra trong phim.


    [​IMG]

    Không khí ấm cúng của rạp CGV Pandora


    Lịch chiếu phim và giá vé tại rạp CGV Pandora


    Tưng bừng chào đón năm mới và mùa Giáng sinh an lành sắp tới, rạp chiếu phim CGV Pandora đã mang đến cho khán giả nhiều siêu phẩm điện ảnh ấn tượng. Bạn có thể tham khảo lịch chiếu chi tiết trên website:

    https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-pandora-city/

    Bấm vào phim muốn xem và chọn khung giờ chiếu phù hợp, sau đó ra rạp thưởng thức bộ phim yêu thích.

    Giá vé xem phim tại CGV Pandora khá rẻ và đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ từ U22 tuổi trở xuống là thành viên của CGV. Mức giá vé phổ biến hiện nay như sau:

    Từ 49.000 – 105.000 VNĐ / 1 vé phim 2D.

    Từ 70.000 – 150.000đ / 1 vé xem phim 3D.

    Đối với ghế VIP và Sweetbox sẽ phụ thu thêm: 5.000 – 25.000 VNĐ / ghế.

    Chi tiết liên hệ:


    Rạp chiếu phim CGV Pandora Tân Phú

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

    Điện thoại: 1900 0008


    [​IMG]

    Khu vực sảnh để vào CGV Pandora


    Gợi ý một số quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở quận Tân Phú


    Sau khi xem phim, nếu muốn tìm một nơi nào đó để tụ tập bạn bè, bạn có thể ghé qua một số địa chỉ sau:

    Starrbucks Coffee


    Quán cafe này nằm ở tầng trệt của Pandora City nên rất tiện sau khi xem phim có thể ra đây tụ tập tán gẫu cùng bạn bè. Để vào nhà hàng này, xin lưu ý là đi từ bên ngoài trung tâm mua sắm, không phải từ trung tâm vào nhà hàng.

    Nhà hàng này có không gian rộng rãi được thiết kế hiện đại mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống nổi tiếng của thương hiệu Starbuck nổi tiếng thế giới. Một điểm cộng nữa của quán này là nhân viên rất thân thiện và luôn vui vẻ chào đón khách hàng.

    Địa chỉ: Tầng trệt Pandora City, Số 1/1 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Phú, TP.HCM


    [​IMG]

    Quán cà phê Starbuck nằm ngay khu mua sắm Pandora City, cực kỳ dễ tìm


    RICA Coffee


    RICA coffee thực sự là một cái tên tuyệt vời dành cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật và nghệ thuật. Đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi bức tường được trang trí bằng những bức tranh, ảnh đẹp mắt tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật. Với phong cách thiết kế như vậy, quán rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

    Đến quán cà phê này ngoài việc thưởng thức những thức uống hấp dẫn. Bạn cũng được phục vụ các món ăn nhẹ. Nếu bạn đi xem phim về đói và muốn tìm một nơi để ăn gì đó để ăn, RICA Coffee sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

    Địa chỉ: 90 – 92 Tân Hương, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM


    [​IMG]

    Nhạc sống có tại Shine Coffee vào các buổi tối


    Cà phê Shine


    Shine Coffee không phải là một quán cà phê bình thường, nó là một quán cà phê nhạc sống. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ yêu nhạc. Mỗi tuần vào buổi tối đều có buổi hòa nhạc acoustic lớn. Không gian trang trí đẹp lung linh với đèn led nhấp nháy nhiều màu sắc.

    Hòa trong tiếng nhạc du dương nơi đây rất thích hợp để hẹn hò cho các cặp đôi. Bạn nên đến thử quán này để tận hưởng một không gian cafe khác biệt nhé!


    [​IMG]

    Bún mắm Cô Ba đậm chất miền Tây


    Bún mắm Cô Ba


    Đi xem phim mà đói bụng thì ghé quán hủ tiếu “ngon” ở quận Tân Phú. Ở Sài Gòn có nhiều hàng bún nhưng bún Cô Ba ở đây được coi là ngon nhất. Chỉ nhìn tô bún thôi ai cũng xuýt xoa về chất lượng món ăn. Không chỉ đầy đặn mà còn hấp dẫn về hương vị.

    Giá cả rất cạnh tranh, chỉ 45-50k là bạn đã có một suất mì bán đầy ắp. Tô phở ngọt thì ngập mặt thôi đã ứa nước miếng rồi.

    Địa chỉ: 264 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM


    [​IMG]

    Một phần Ba Khum đầy đủ và hấp dẫn.


    Diệt Ba Khum


    Phá lấu Bà Khum cũng là một món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng ở quận Tân Phú. Quán này có ưu điểm là vô cùng sạch sẽ, rộng rãi. Một phần đầy đủ, màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, giá cực kỳ rẻ, chỉ 22k 1 tô cơm tấm với 3k một ổ bánh mì ăn no. Nếu thích bạn có thể gọi mì gói và mì phá lấu kim chi cũng hấp dẫn vô cùng.

    Địa chỉ: 20k Gò Dầu, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Trên đây là một số thông tin chi tiết về CGV Pandora cho bạn tham khảo. Ngoài ra, quận Tân Phú còn có rất nhiều địa chỉ ẩm thực, quán cafe hấp dẫn để bạn khám phá vào dịp cuối tuần.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...