63 Stravel

CGV Bình Dương: Review chi tiết về rạp chiếu phim, giá vé, lịch chiếu phim mới

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. CGV Bình Dương được ra mắt vào tháng 8 năm 2014. Đây là cụm rạp thứ 16 của thương hiệu CGV Cinemas tại Việt Nam. Rạp chiếu phim CGV Bình Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trên địa bàn tỉnh.

    CGV Bình Dương hay còn gọi là CGV Bình Dương Square. Rạp chiếu phim này chính thức khai trương vào năm 2014 đến nay đã tròn 5 năm. Nơi đây vẫn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình vào dịp cuối tuần.

    Trung tâm mua sắm Bình Dương Square với đủ các tiện ích cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    CGV Bình Dương ở đâu?


    CGV Bình Dương tọa lạc tại tầng 3 trung tâm thương mại Bình Dương Square. Đây là trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí của người dân trong tỉnh.

    CGV Bình Dương nằm trong trung tâm thương mại lớn sẽ mang lại nhiều lợi thế. Khách hàng có thể thuận tiện tìm đến rạp chiếu phim. Ngoài ra, vào những ngày cuối tuần, nơi đây còn là điểm tụ tập của nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thu hút rất đông người dân. Từ đó, nhu cầu xem phim cũng tăng cao giúp các rạp chiếu luôn rất ăn khách.

    Di chuyển đến rạp CGV Bình Dương bằng cách nào?


    Tại Bình Dương, bạn có thể đến CGV Bình Dương tại Bình Dương Square bằng nhiều phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Nếu đi xe khách, bạn có thể chọn 2 tuyến xe là 61 và 03. Đây là 2 tuyến xe có điểm dừng cạnh CGV Bình Dương. Bạn chỉ cần đi bộ vài trăm mét là đến nơi.


    [​IMG]

    Thiết kế trần độc đáo với đèn LED giúp không gian lung linh hơn.


    Đánh giá chung về thiết kế của CGV Bình Dương


    CGV Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung của hệ thống rạp CGV trên toàn quốc. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là nâu vàng và đỏ đậm. Đây là 2 tông màu tạo nên sự ấm áp và nhẹ nhàng khiến nơi đây trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.

    Rạp chiếu phim CGV Bình Dương nằm trên tầng 3 của TTTM. Tuy diện tích không quá lớn nhưng các phân khu chức năng được bố trí khoa học, đáp ứng tối đa nhu cầu mua vé xem phim, phỏng nước. Trước sảnh được bố trí một dãy ghế chờ để phục vụ khách hàng khi chờ xem phim.


    [​IMG]

    Phòng chờ chân vô cùng hiện đại với hàng ghế chờ êm ái phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Hệ thống sàng lọc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế


    CGV Bình Dương là một trong số ít rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước. Rạp có tất cả 7 phòng chiếu, trong đó 5 phòng chiếu 2D, 2 phòng còn lại là rạp chiếu phim 3D.

    Rạp chiếu phim CGV Bình Dương có sức chứa hơn 700 chỗ ngồi, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của đông đảo khách hàng. Diện tích mỗi phòng chiếu không lớn nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Màn hình chiếu lớn với độ phân giải cao chi tiết sắc nét. Bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh đắm chìm qua hệ thống âm thanh vòm Dolby Surround 7.1. Đây là hệ thống âm thanh hiện đại nhất trong các rạp chiếu phim quốc tế hiện nay.


    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp


    CGV Bình Dương mang trong mình mong muốn trở thành một địa điểm vui chơi cuối tuần không thể bỏ qua tại Bình Dương. Hiện rạp đã đầu tư đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao phục vụ khách hàng tận tình.

    Với phương châm “Mang đến trải nghiệm vượt rạp chiếu phim”, khi đến với CGV Bình Dương, khách hàng không chỉ được xem những bộ phim đẳng cấp quốc tế mà còn được phục vụ chu đáo từ khi bước vào cho đến khi bước ra.

    Lịch chiếu và vé xem phim tại CGV Bình Dương Suqare


    Để tham khảo lịch chiếu các phim tại CGV Bình Dương, vui lòng truy cập vào đường dẫn sau: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-binh-duong-square/. Tháng 12 chào đón Giáng sinh và năm mới, rạp chiếu phim CGV Bình Dương mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm điện ảnh hấp dẫn trong và ngoài nước.


    [​IMG]

    Phòng chiếu phim hiện đại với trang thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Giá vé tại CGV Bình Dương khá cạnh tranh và có nhiều ưu đãi dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Theo đó:

    • Giá vé dành cho thành viên từ 22 tuổi trở xuống từ thứ 2 đến thứ 6 là: 55.000đ / 1 vé 2D.
    • Giá vé sinh viên trước 17h hàng ngày là: 60.000đ / 1 người.
    • Giá vé xem phim người lớn: 80.000đ / 1 vé
    • Giá vé trẻ em là: 45.000đ
    Thông tin liên lạc:


    Rạp chiếu phim CGV Bình Dương

    Địa chỉ: Lầu 3, Quảng trường Bình Dương, Số 1 Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Giờ mở cửa: 9:00 – 24h00

    Điện thoại: 1900 6017

    Địa chỉ gợi ý một số quán ăn, quán cafe siêu đẹp ở Bình Dương


    Để hoàn thiện chuyến đi chơi của bạn hấp dẫn hơn. Dưới đây là một số nhà hàng, quán cà phê đẹp để bạn khám phá khi đến Bình Dương:

    Quan Tu Nho 11


    Tư Nhớ 11 là quán hải sản ngon nổi tiếng ở Bình Dương. Nhà hàng này được đánh giá cao về chất lượng các món ăn luôn tươi ngon, chế biến theo công thức gia truyền độc đáo. Đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như lẩu hải sản, ốc xào dứa, mực xào tôm, ốc hấp …

    Cho dù nó được làm từ nguyên liệu cấp thấp hay cao cấp. Dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của người đầu bếp, các món ăn vừa ngon vừa bổ.

    Địa chỉ: C4 Hoàng Văn Thụ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


    [​IMG]

    Những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Tư Nhớ ở C4 Hoàng Vàm Thuật


    Quán vịt Củ Chi


    Đây là một quán ăn theo phong cách bình dân nhưng cực kỳ nổi tiếng ở thành phố Thủ Dầu Một. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt như: vịt quay, vịt chiên, vịt nướng …

    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và chỗ ngồi thoải mái cho gia đình, bạn bè tụ tập. Nhân viên của nhà hàng khá dễ chịu và tận tình đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

    Địa chỉ: 66 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


    [​IMG]

    Bánh bèo nước Ngọc Hương thơm ngon giá cả cạnh tranh hấp dẫn.


    Quán bánh bèo nước Ngọc Hương


    Ở Bình Dương, Bún ốc Ngọc Hương được coi là ngon nhất. Bánh bèo này không được làm bằng những nguyên liệu thông thường. Xôi được làm từ bì thái mỏng ăn kèm với rau sống và nước chấm pha chua ngọt.

    Quán bánh bèo này đã tồn tại nhiều năm và chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Món bánh bèo này vừa ngon lại vừa đủ chất cho sức khỏe.

    Địa chỉ: 176 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.


    [​IMG]

    Quán cà phê gió và nước có không gian độc đáo thu hút du khách gần xa


    Quán cà phê gió và nước


    Quán cà phê gió và nước từng được coi là công trình tiêu biểu của tỉnh Bình Dương. Quán cà phê này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa. Công trình này đã nhận được nhiều giải thưởng của hiệp hội kiến trúc sư.

    Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát của gió và nước. Ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh thì còn gì thú vị bằng.


    [​IMG]

    Mặt tiền quán cà phê Hoàng Cung cực ấn tượng
    .

    Cafe Hoàng Cung


    Cafe Hoàng Cung cũng được xếp vào top những quán cafe đẹp nhất ở Thủ Dầu Một hiện nay, Điểm nhấn trong thiết kế của quán là ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống.

    Đến với cafe Hoàng Cung, bạn còn như lạc vào một cung điện cổ kính. Mái cổng làm hình vòng cung, lợp ngói đỏ.

    Địa chỉ: 45 Trần Bình Tăng, p. Phú Thọ, Thị xã Thủ Dầu Một, Thành phố Bình Dương.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về cụm phim rap CGV Bình Dương cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn tìm địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần thì CGV Bình Dương là một gợi ý hay.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...