63 Stravel

Cây treo quần áo bằng gỗ ở đâu có giá tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Đối với cây treo quần áo trong khách sạn luôn được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là cây treo quần áo bằng gỗ được sử dụng nhiều nhất bởi tính năng và thiết kế sang trọng của nó đem lại. Cùng tham khảo với bài viết sau.

    Cây treo quần áo bằng gỗ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng khách sạn. Tưởng chừng như vật dụng bé nhỏ này không quan trọng thế nhưng nó lại đóng một phần vô cùng quan trọng trong nội thất của tổng thể căn phòng.

    Ưu điểm của cây treo quần áo bằng gỗ

    Cây treo quần áo bằng gỗ là một trong những chất liệu vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế và mẫu mã đa dạng, phát triển phong phú, vật dụng này ngày càng được yêu thích nhiều tại các phòng khách sạn. Những cây treo bằng gỗ được lựa chọn rất nhiều đầu tiên bởi nó là chất liệu được các “tín đồ” bảo vệ môi trường ưa chuộng. Đặc biệt rằng trong quá trình sản xuất, loại cây treo này chỉ được làm từ những loại tre, gỗ trong tự nhiên và không sử dụng các hóa chất độc hại.

    Cây treo quần áo bằng gỗ là chất liệu vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay

    Những cây treo bằng gỗ khách sạn hiện nay thường được sơn chống xước hoặc tráng véc ni cho nên chúng có vẻ bề ngoài sáng bóng, vô cùng đẹp mắt. Những cây treo quần áo bằng gỗ sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa của căn phòng khách sạn. Vì có kích thước tương đối nhỏ cho nên bạn sẽ không phải lo lắng việc chúng chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng cũng như gây khó khăn trong việc di chuyển. Đặc biệt bạn sẽ không còn cần phải lo lắng về việc mối mọt vì những cây treo bằng gỗ hiện nay thường chắc chắn và có độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Mua cây treo quần áo bằng gỗ ở đâu chất lượng nhất?

    Đối với cây treo quần áo hiện nay là vật dụng quen thuộc nên có rất nhiều nơi cung cấp. Hãy tìm hiểu thật kỹ khi mua hàng. Hiện nay trên thị trường được nhiều người tin tưởng và sử dụng cây treo quần áo đó là công ty Hành Tinh Xanh.

    Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, được kiểm duyệt kỹ lượng nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Với công nghệ sản xuất hiện đại thì cây treo quần áo này có tuổi thọ cao.Nếu như được sử dụng và bảo quản đúng cách thì sẽ được lâu bền.

    Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm nhé!

    [​IMG]

    => Tham khảo thêm móc treo quần áo đa năng và giá xe đẩy rượu

    Do nhập khẩu trực tiếp nên Hành Tinh Xanh phân phối với giá cực tốt và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...