63 Stravel

Cây treo áo vest cao cấp nhất cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 24 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Hiện nay, các sản phẩm cây treo áo vest ngày càng được sử dụng rộng rãi. Chúng ta có thể thường thấy ở các phòng ngủ tại khách sạn, resort,... Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm và nên mua cây treo quần áo bằng gỗ ở đâu giá rẻ thì bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.


    Đặc điểm nổi bật của giá treo áo vest

    Áo vest thường có đặc điểm chung là rất nặng. Khung vai vuông lại phồng nên việc giữ dáng cho áo vest là một thách thức không nhỏ đối với một số người. Nếu bạn gấp áo sẽ dễ dẫn đến bị nhăn. Cách duy nhất để giữ form và không bị nếp gấp cho áo là sử dụng giá treo áo vest.

    Giá treo áo vest thường được làm bằng gỗ công nghiệp, inox hoặc sắt sơn tĩnh điện. Đây đều là những sản phẩm có độ bền cao, không rỉ sét, thời gian sử dụng lâu dài.

    Đối với các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý hóa chất chống mối mọt lên bề mặt cao. Hơn nữa còn được phun sơn PU để tăng thêm vẻ thu hút cho cây treo.

    Phần móc có kích thước tương thích với áo vest nên áo sẽ không bị nhăn. Bên cạnh đó còn được làm bằng inox cao cấp cho phép bạn treo các phụ kiện như quần tây hoặc cà vạt. Không những vậy sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, có thể đặt ở bất cứ đâu để dễ dàng sử dụng.

    [​IMG]

    Cây treo áo vest đang được trang bị trong các hệ thống khách sạn, resort

    Đối với quý ông hiện đại, áo vest là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Hầu hết họ đều đã chuẩn bị cho mình ít nhất một bộ vest lịch lãm để diện trong những dịp đặc biệt, hay đơn giản là mặc đi làm hàng ngày. Đây được xem là bộ đồ khá đắt, được cho là đắt nhất và có giá trị nhất trong tủ quần áo.

    Do vậy giá treo áo vest là vật dụng rất cần thiết để bảo quản và giữ gìn trang phục này không bị mất form dáng ban đầu. Chúng thường được đặt ở những nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn. Điều này để tăng thêm phần sang trọng, lịch sự, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Sản phẩm được làm từ inox hoặc gia công từ gỗ công nghiệp cao cấp, đã qua xử lý hóa chất chống mối mọt nên đảm bảo độ bền cao. Bạn nên chọn giá treo áo vest làm bằng gỗ vì nó vừa sang trọng vừa chắc chắn.

    Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm giá treo áo vest mà công ty chúng tôi đang có. Với nhiều mẫu mã, chất liệu và giá cả khác nhau tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

    [​IMG]

    Địa chỉ chuyên cung cấp giá treo áo vest giá rẻ

    Hiện nay, trên thị trường trong nước có rất nhiều công ty chuyên cung cấp thiết bị khách sạn nói chung và sản phẩm giá treo áo vest nói riêng. Hành Tinh Xanh sau nhiều năm hoạt động tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp tất cả các thiết bị nhà hàng khách sạn uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

    Luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện sản phẩm về chất lượng, mẫu mã để tạo được niềm tin nơi khách hàng. Sản phẩm của công ty cũng như mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

    => Xem thêm sản phẩm Giá để báo

    Như bài viết trên bạn đã có thể hiểu được tại sao cây treo quần áo lại được sử dụng nhiều như vậy. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...