63 Stravel

Cây phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ 1977

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenbeo, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Xuân- Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. nguyenbeo

    nguyenbeo New Member



    Trồng cây hợp tuổi 1977 không còn là điều xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem cây hợp tuổi 1977 hợp phong thủy và chính xác nhất. Hôm nay,chúng tôi sẽ giúp quý bạn có những lựa chọn đúng đắn ngay trong bài viết dưới đây. Nếu quý bạn đang tìm hiểu thì cùng tham khảo nhé!


    1. Căn cứ xem cây hợp tuổi 1977

    Những người sinh năm 1977 có năm sinh dương lịch tính từ ngày 18/02/1977 đến ngày 06/02/1978. Năm sinh âm lịch là Đinh Tỵ, tuổi con Rắn.

    Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm và tương hình với Tân và Quý. Địa chi Tý nằm trong mối quan hệ tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu và nằm trong mối quan hệ tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

    Tuổi Đinh Tỵ 1977 thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ có nghĩa là Đất pha cát. Mệnh Thổ nằm trong mối quan hệ tương sinh với ngũ hành Kim, Hỏa và nằm trong mối quan hệ tương khắc với ngũ hành Thủy, Mộc.

    Đây cũng chính là căn cứ để xem phong thủy số điện thoại cho người tuổi Đinh Tỵ 1977. Tham khảo thêm tại:

    https://lotus.vn/w/blog/dinh-ty-sinh-nam-1977-hop-so-dien-thoai-nao-322392795614543872.htm


    Những người tuổi Đinh Tỵ thường là người năng động cả về tâm trí lẫn thể chất. Họ luôn mang trong mình nhiều năng lượng, hăng hái hơn so với những người khác. Họ thích sự tự do, sáng tạo, trải nghiệm những điều thú vị cũng như những thử thách mới.

    Họ là người không ngần ngại bày tỏ quan điểm của bản thân, rất thẳng thắn, sôi nổi và đôi khi có phần ồn ào. Đinh Tỵ cũng rất kiên trì, không bao che, khoan nhượng với những điều xấu, rất chính trực và bản lĩnh.

    2. Cách xem cây hợp tuổi 1977 chính xác nhất hiện nay


    Theo phong thủy thì vạn vật trong vũ trụ đều có mối quan hệ với nhau. Đó có thể là quan hệ tương sinh, tương hỗ tốt đẹp. Hoặc đó cũng có thể là quan hệ tương khắc, mang lại những điều kém may mắn. Cây cối với bản mệnh của người Đinh Tỵ 1977 vì thế cũng có quan hệ với nhau rất mật thiết.

    Theo đó, để chọn được cây hợp tuổi 1977 quý bạn nên chọn những cây thuộc ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh người dùng. Tuổi 1977 thuộc mệnh Thổ, có ngũ hành tương sinh là Hỏa, ngũ hành tương trợ là Thổ. Do đó, những cây thuộc ngũ hành Hỏa và Thổ là phù hợp nhất với tuổi 1977.

    Xem thêm về cách tự xem phong thủy số điện thoại của mình tại:

    https://anonyviet.com/xem-boi-so-dt-phong-thuy/

    3. Vậy tuổi 1977 hợp cây gì?

    Xét theo tiêu chí nêu trên thì tuổi 1977 hợp nhất là với cây lô hội, sau đó là đến các cây như: cây xương rồng, cây dứa cảnh gai hồng.

    Cây lô hội nổi bật với nguồn năng lượng mạnh mẽ, dễ trồng, dễ thích nghi. Điều đó tượng trưng cho sức mạnh vượt qua mọi hoàn cảnh, khó khăn, giúp chủ nhân luôn cảm thấy có động lực, niềm tin. Ngoài ra, cây lô hội còn giúp xua đuổi những điều xui xẻo, thu hút vận khí tốt, giúp chủ nhân cảm thấy thanh thản, thoải mái.

    Cây xương rồng cũng là loài cây có sức chịu đựng bền bỉ, tượng trưng cho sự kiên trì, ý chí vượt qua mọi nghịch cảnh. Người tuổi Đinh Tỵ 1977 trồng cây xương rồng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, tích tụ năng lượng tích cực, ngày càng thành công, vững chắc hơn.

    Cây dứa cảnh gai hồng tượng trưng cho sự mãnh liệt, hạnh phúc, bùng cháy trong tình yêu. Do đó, nếu tuổi Đinh Tỵ 1977 đang muốn tìm loài cây tốt cho tình duyên, gia đạo thì nên chọn trồng cây dứa cảnh gai hồng này.


    Hy vọng với những loài cây hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 nêu trên sẽ giúp quý bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc cho tuổi Đinh Tỵ luôn gặp được nhiều may mắn, nhận được những điều tốt lành từ loài cây mà mình lựa chọn!

    Bài viết liên quan:

    Xem cây hợp tuổi 1995 tại: http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=43&t=54761





     

Chia sẻ trang này

Loading...