63 Stravel

Cây lăn nâng cơ Refa | Viện Thẩm Mỹ V-Medical

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hathanhthanh720, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. hathanhthanh720

    hathanhthanh720 New Member

    Cây lăn nâng cơ Refa | Viện Thẩm Mỹ V-Medical

    Trong thời gian gần đây giới trẻ đã rỉ tai nhau về một loại cây lăn “thần thánh” có tên là cây lăn nâng cơ refa với khả năng giúp nâng cơ, làm săn chắc, vừa làm thon mặt vừa khiến da căng bóng. Chính vì vậy mà cây lăn này thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ bởi những tìn đồn về công dụng “thần thánh” mà nó mang lại. Vậy liệu cây lăn refa có thật sự tốt không, có mang lại hiệu quả như quảng cáo? Hãy cùng V – Medical tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

    Sự thật về công dụng “thần thánh” mà cây lăn nâng cơ refa mang lại Thanh lăn giúp nâng cơ refa hay chính xác hơn là thanh lăn Refa Carat. Đây là sản phẩm cây lăn nâng cơ mặt được thiết kế và sản xuất tại Nhật bản – một trong những quốc gia đi đầu trong công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ. Refa Carat được biết đến với công dụng giúp các vùng da trên cơ thể được thon gọn và săn chắc hơn ban đầu.
    [​IMG]

    Cây lăn Refa Carat được thiết kế khá đơn giản với 2 đầu là hai quả cầu kim loại tráng bạch kim xoay 360 độ. Thân máy được thiết kế vừa tay cầm, bên trong cây lăn nâng cơ mặt bằng đá chứa pin năng lượng mặt trời có tác dụng tạo ra dòng điện siêu nhỏ microcurrent. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì dòng điện này sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, lưu thông máu, ngăn ngừa lão hóa… Đây là một công cụ đơn giản, dễ thực hiện nhưng việc sử dụng thanh lăn này để nâng cơ mặt vẫn còn nhiều đều chưa được tối ưu.

    [​IMG]


    Thanh lăn được làm bằng kim loại nên sẽ không phù hợp đối với một số làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng với kim loại, làm da có vết xước. Việc bảo quản cũng là điều cần được lưu ý vì thanh lăn khi tiếp xúc với các vật khác có thể sẽ bị biến đổi màu, trầy xước và hư hỏng. Nếu sử dụng thanh lăn đã hư hỏng thì dễ gây ra tình trạng kích ứng, ửng đỏ cho da.
    Khi sử dụng thanh lăn nâng cơ này phải dùng kèm với các tinh chất dưỡng da chuyên sâu, sử dụng kiên trì trong một thời gian dài, tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có thể có được hiệu quả. Chưa kể là hiệu quả mà cây lăn nâng cơ refa mang lại sẽ không được cao, đặc biệt đối với các làn da lão hóa nhiều thì hầu như là không thay đổi được gì.

    [​IMG]

    Giá của thanh lăn này không hề rẻ mà còn rất đắt, lên đến vài triệu đồng cho một sản phẩm. Vậy liệu bạn có dám đánh cược bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một sản phẩm mà hiệu quả của nó thì không một ai đảm bảo 100% cho bạn.
    Chưa kể đến việc các sản phẩm nhái, giả loại thanh lăn refa này trên thị trường hiện nay rất nhiều. Nếu chẳng may mua phải hàng “đểu” hàng giả kém chất lượng thì sẽ dễ gây kích ứng da vì khi sử dụng thanh lăn luôn tiếp xúc, ma sát qua lại trên bề mặt da. Kim loại được dùng chế tạo những thanh lăn giả đó hoàn toàn không an toàn cho làn da của bạn.

    [​IMG]
    Chính vì những điều trên mà có rất nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu rõ họ đều tìm đến một phương pháp khác giúp đạt được hiệu quả cao hơn, không mất quá nhiều thời gian như việc sử dụng cây lăn nâng cơ refa. Công nghệ nâng cơ hiện đại Ultherapy tại viện thẩm mỹ V – Medical sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đang tìm kiếm phương pháp tối ưu đó.
    Công nghệ nâng cơ Ultherapy – hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện Tại Viện thẩm mỹ V – Medical, công nghệ nâng cơ Ultherapy hiện nay đang là công nghệ được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn thực , xóa các vết nhăn trán, 2 bên rãnh má. Điểm ưu việt nhất của công nghệ này chính là chỉ cần thực hiện DUY NHẤT 1 LẦN, đã có ngay hiệu quả, đẹp ngay sau khi vừa kết thúc liệu trình, trẻ hơn 10 tuổi là hoàn toàn có thật.

    [​IMG]

    Công nghệ Ultherapy là một phương pháp giúp nâng cơ, săn chắc da không gây xâm lấn, không phẫu thuật và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Ultherapy sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, có hiệu quả tốt trong việc điều trị làn da lão hóa, giúp trẻ hóa, săn chắc da, nâng cơ.
    Với khả năng tác động ở độ sâu 4,5 mm dưới da, điều mà chắc chắn cây lăn nâng cơ refa hay bất kỳ một sản phẩm thanh lăn nào cũng không thể đạt được. Ultherapy là phương pháp điều trị có khả năng kích thích tăng sinh Collagen mạnh mẽ, triệt tiêu các collagen “già cỗi” đem lại hiệu quả nâng cơ và săn chắc da hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị mất khoảng 1h đến 2,5h.
    [​IMG]
    Các sóng từ máy Ultherapy khi tiếp xúc với da sẽ truyển tải năng lượng sóng siêu âm vi điểm hội tụ. Quá trình dẫn truyền năng lượng xảy ra nhanh chóng và chính xác, tác động vào đúng vùng da cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
    Chính vì điều này mà sẽ giúp tiết kiệm được thời gian rất nhiều, thích hợp cho nhiều đối tượng, kể cả người bận rộn. Điều trị 1 lần duy nhất đẹp hoàn hảo bền lâu, không phẫu thuật không xâm lấn nên hoàn toàn không cần phải nghỉ dưỡng, kiêng cử điều gì. Sau thực hiện bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt một cách bình thường như mọi ngày.

    [​IMG]

    Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn thực hiện công nghệ nâng cơ hiện đại Ultherapy tại V – Medical thay vì dùng cây lăn nâng cơ refa và có được kết quả tuyệt vời ngay sau khi hoàn thành liệu trình. Nếu không tin, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng ngay bên dưới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...