63 Stravel

Cấy chỉ điều trị viêm xoang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 13 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    - Cấu hình máy tính hỗ trợ công việc văn phòng
    - Để có được cấu hình máy để bàn mạnh thì thiết bị máy tính cũng phải giá trị. Hôm nay ta hãy cùng khám phá ra những trang thiết bị đấy:
    • Chip máy tính: nó là kết hợp của các ổ điện chưa những linh kiện bán dẫn, một bộ phận vai trò như trung tâm truyền thông và sai khiến lưu lượng của bo mạch chủ, xác định những thành phần song song với bo mạch chủ bao gồm CPU, RAM, ổ cứng và card đồ họa.
    [​IMG]
    • Bộ nhớ máy tính (RAM): là bộ nhớ ghi nhớ tạm thời của thiết bị Random Access Memory người ta gọi tên ba chữ cái đầu tiên RAM. Khi bạn muốn máy lưu được càng nhiều dữ liệu thì bạn sẽ cần có một bộ nhớ tốt hơn. Và số lượng bộ nhớ RAM dùng để nhận định tiềm năng của thiết bị
    • Bộ nguồn: Nguồn máy tính là một bộ phận rất quan trọng đối với liên hệ của máy tính, rõ ràng kha khá người sử dụng ít biết đến. Sự vững Chắc của một máy tính ngoài những thiết bị chính như (ổ cứng, bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, bộ giải quyết, bo mạch chủ...) còn dựa vào hoàn toàn vào nguồn máy tính vì nó cung cấp năng lượng đến nhữngthiết bị để sử dụng.
    • Ổ cứng: ổ cứng là một thành phần không thể hiếu trong máy tính, nó giúp save những dữ liệu của người dùng. Ổ cứng thường liên quan gặp những vấn đề trong khi xài máy như: chuyển tiếp chép xuất dữ liệu của máy, chuyển tiếp khởi động máy, độ đáng tin cậy của dữ liệu cá nhân để trên máy. Chính như vậy khi khách hàng mua máy thì các thông số kỹ thuật của ổ cứng cũng phải để bạn quan tâm đến.
    • Vỏ máy tính: là thiêt bị dùng để gắn kết với thiết bị phần cứng bên trong máy. Và có vai trò rất lớn trong việc tản nhiệt cho máy tính ra hệ sinh thái ngoài. Vỏ máy tính rất phong phú, những thiết kế xuất sắc của vỏ máy tính sẽ tạo ra sự khác biệt của các hãng máy tính khác nhau và các model khác nhau trong cùng một hãng.
    • Ổ đĩa quang: Ổ đĩa quang là công cụ dùng để đọc đĩa quang, nó sử dụng một loại thiết bị phát ra một tia lazer chiếu vào bề mặt đĩa quang, phản xạ lại trên đầu thu đồng thời phân giải thành tín hiệu để đọc hoặc ghi dữ liệu trên đĩa CD, DVD.
    • Main máy tính: có sử dụng là nơi môi giới tiếp xúc giữa các thiết bị máy tính với nhau, còn được xem là mạch điện chính của thiệt bị điện tử hoặc liên hệ máy tính. Vì vậy dẻo dai của nó chính là sức mạnh của máy tính.
    ==> Nên chọn máy tính văn phòng giành cho công ty như thế nào là phù hợp
    - Khách hàng có thể xem cấu hình máy tính theo sự hướng dẫn sau:
    [​IMG]
    • Chip máy tính văn phòng: chọn Core i3 3210 hay các loại giống khác trở lên.
    • Bộ nhớ (RAM): Hãy chọn RAM từ 4GB trở lên, loại 2GB thường thẩm phán cộng việc chậm, vì vậy chúng tôi thật lòng hợp nhất cho khách hàng về vấn đề này.
    • Bộ nguồn: Cần loại tù 500W chúc năng thực trở lên là Cố định.
    • Ổ cứng: ăn khớp với nhau nhất đó là 1,5TB, dựa vào vào công việc của người dùng có thể mua loại ổ cứng khác. Nếu chịu đầu tư cho nhân viên thì công ty có thể sử dụng ổ cứng SSD, đây được xem là ổ cứng mạnh, hơn thẳng với những ổ cứng bình thường khác.
    • Vỏ máy (Case): phụ thuộc vào các công ty, phần vỏ của máy tính có thể mua nhiều hãng khác nhau.
    • Ổ đĩa quang: Thiết bị này không quan trọng, rõ rệt ổ này kha khá rẻ vì vậy máy tính cũng nên có để vào Các Thời điểm xài đến hoặc cài lại hệ chi phối cũng dễ dàng.
    • Main: Phần này tùy thuộc vào những loại chip và RAM của khách hàng đã chọn lựa để mua main phù hợp hơn.
    • Hãy đầu tư một cấu hình máy tính tốt để phục vụ cho các công việc văn phòng là sự đầu tư chính chủ yếu. Máy tính có cấu hình yếu, bạn phải sẽ mất đến 5 phút để bật máy, hoặc xảy ra mất trật tự hệ thống máy tính, thẩm phán chậm, ghi nhớ dữ liệu kém,... thì năng suất trong công việc không được cao.
    • Hiển nhiên có được những chiếc máy tính văn phòng sử dụng đứng thì cần tham khảo từ bạn bè, hợp nhất từ trên mạng để người dùng chọn được sự ân ý. Ngoài ra khách hàng có thể chọn công ty danh tiếng của chúng tôi để mua máy tính tổ chức tốt hỗ trợ dẻo dai trong công việc, có hùng vĩ cao, được sự đặt niềm tin nhiều người, người mua tuyệt đối yên tâm khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    Công ty Công Nghệ Chính Nhân
    115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM
    Email: cskh@chinhnhan.vn
    Web: chinhnhan.vn
    Hotline: 19006739
     

Chia sẻ trang này

Loading...