63 Stravel

Cầu Vàng (Golden Bridge) niềm tự hào của du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Có lẽ du lịch Đà Nẵng hiện nay là một trong những điểm rất hot thu hút một lượng khách trong nước và nước ngoài. Và nhân vật chính thu hút lượng khách đó không ai khác chính là CẦU VÀNG (Golden Bridge).
    [​IMG]

    Hình ảnh một chiếc cầu với hình bàn tay khổng lồ tại Đà Nẵng, Cầu Vàng nằm trong vườn Thiên Thai của khu du lịch Sun World Bà Nà Hills.

    [​IMG]

    Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển tại TP.Đà Nẵng. Cây cầu được nâng đỡ bởi 2 bàn tay lớn và giữa không trung, nhìn trên cao theo flycam thì cây cầu như một dải lụa vàng rực rỡ dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất 21,2m rất hoành tráng và hùng vĩ giữa núi rừng.

    [​IMG]

    Nhiều du khách nhìn từ trên cao giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Rất nhiều du khách muốn đặt chân đến đây để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp nơi đây và được check in đại danh nổi tiếng này.

    [​IMG]

    Cầu Vàng hiện không chỉ nổi tiếng trong nước mà được rất nhiều trang du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá cao và xem đây là công trình đáng được quảng bá. Chỉ trong một thời gian ngắn, Cầu Vàng đã xuất hiện trên hàng loạt các trang báo, trang thông tin của quốc tế.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Và chính các tài khoản Instagram nổi tiếng về du lịch/văn hoá trên thế giới cũng liên tục đăng tải thông tin về địa điểm nổi tiếng này. Rất lâu rồi, du lịch Việt Nam mới có một địa danh được bạn bè quốc tế quan tâm và dành nhiều tình cảm như vậy. Vô số bạn bè quốc tế để lại những phản hồi tích cực và muốn đến Đà Nẵng để tận mắt chứng kiến cây cầu Vàng.

    [​IMG]

    Hãy cùng đồng hành cùng Fiditour để cùng tham quan điểm đến tuyệt vời này nhé! Hãy gọi ngay hotline: Ms.Huỳnh Như: 0909 961 667 để tư vấn ctrinh tour Đà Nẵng giá rẻ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...