63 Stravel

Cầu thang kính tại Nghệ An – Hotline: 0973.135.391 – 0948.745.668

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Cuộc sống ngày càng hiện đại. Nhu cầu về thẩm mỹ cũng như sử dụng các đồ dùng vật liệu trong gia đình sao cho tiện nghi nhất ngày càng được chú trọng. Bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp, chi phí không quá cao là điều luôn được hướng tới. Để thực hiện được điều đó, phần lớn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn chiếc cầu thang kính cường lực. Gọn đẹp, hiện đại và an toàn để lắp đặt cho ngôi nhà . Không tốn quá nhiều tiền bạc lẫn thời gian để làm như cầu thang gỗ hay cầu thang sắt, cầu thang kính đẹp là giải pháp hoàn hảo trên thị trường hiện nay. Hãy lướt qua 3 mẫu cầu thang kính đẹp cho ngôi nhà hiện đại bên dưới ,bạn sẽ bị cuốn hút ngay một cách bất ngờ.
    Hãy cùng Nhất Việt – Nhà cung cấp cầu thang kính tại Nghệ An tìm hiểu về khái niệm, đặc điểm cấu tạo cũng như ưu nhược điểm của cầu thang kính
    I/ Khái niệm
    ⇒ Cầu thang kính là gì? Cầu thang kính là loại cầu thang được tạo nên bởi vật liệu chính là kính cường lực cùng với một số phụ kiện đi kèm khác. Về cơ bản loại cầu thang này không khác nhiều so với những mẫu cầu thang gỗ, inox,… thông thường mà chúng ta thường thấy. Mẫu cầu thang này sử dụng kính cường lực làm vách lan can bảo vệ hoặc có thể bậc cầu thang cũng được làm bằng kính có khả năng chịu lực cao.

    [​IMG]
    Cầu thang kính kết hợp gỗ đẹp mê hồn
    Nếu như trước kia gỗ là vật liệu truyền thống sử dụng làm cầu thang. Các công trình kiến trúc khác cũng thường hay bắt gặp cầu thang gỗ, hay bê tông. Còn ngày nay cầu thang kính cường lực đang thay thế dần dần cho hệ cầu thang gỗ. Cầu thang kính hiện diện ở mọi không gian. Bạn có thể bắt gặp cầu thang làm hoàn toàn từ kính. Cầu thang kết hợp giữa lan can kính với tay vịn gỗ hoặc tay vịn inox. Hoặc không cần tay vịn. Hệ cầu thang cũ rất phức tạp, phải có tất cả các bộ phận: lan can cầu thang, bậc cầu thang, trụ, tay vịn. Nhưng với thiết kế cầu thang kính bạn có thể không cần phải có tất cả các bộ phận này. Đây là điểm khác biệt, gọn nhẹ của cầu thang kính. Mà các loại cầu thang khác không có được. Với sự đơn giản trong thiết kế cùng sự trong suốt, sáng bóng, cầu thang kính luôn mang đến thiện cảm cho người sử dụng và những người ngắm nhìn nó bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và nét mảnh mai quyến rũ.

    [​IMG]
    Cầu thang kính mang lại cho ngôi nhà một không gian mở
    II/ Đặc điểm cấu tạo
    Cầu thang kính cường lực được làm từ kính cường lực trong suốt. Có độ dày từ 1-1,2cm và có kết hợp thêm một số phụ kiện. Loại cầu thang này có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra cầu thang kính nó còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại và độ an toàn tuyệt đối. Với những ngôi nhà hiện đại kính cường lực dần trở thành chất liệu không thể thiếu. Nó giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn rất nhiều. Cấu tạo của cầu thang kính như sau:

    • Kính : Thường được sử dụng làm lan can và mặt bậc cầu thang. Chúng có độ dày từ 1-1,2 cm . Lan can cầu thang có tác dụng bảo vệ người khi di chuyển trên cầu thang.
    • Pad: là bộ phận liên kết tấm kính vào khung xương cầu thang .
    • Tay vịn: là bộ phận hỗ trợ chịu lực , đảm bảo cho cạnh phía trên tấm kính phẳng tay vịn có rất nhiều loại như tay vịn Inox, tay vịn gỗ tay vịn vừa đảm bảo an toàn về cấu trúc vừa có tác dụng trang trí.
    ⇒ Bạn cần hỗ trợ, hãy gọi cho chúng tôi nhé:
    HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0973.135.391 - 0948.745.668

    III/ Ưu điểm và nhược điểm
    » Ưu điểm

    • Độ bền và độ vững chắc rất lớn: Đây là ưu điểm đầu tiên được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý. Vì loại cầu thang này rất bền kính cường lực được coi là chất liệu chịu lực chịu nhiệt cực tốt. Nhất Việt – đơn vị thi công cầu thang kính tại Nghệ An. Đã thi công cầu thang kính cường lực kết hợp với các chất liệu inox, gỗ, sắt cho ra mẫu sản phẩm vừa đẹp mắt vừa tinh tế.
    • Mang tính thẩm mỹ cao: Ngoài độ bên chắc vững chãi. Tĩnh thẩm mỹ cũng là một yếu tố được nhiều người chú trọng. Mặt kính trong suốt tạo cảm giác thoáng đãng mát mẻ.
    • Đa dang về kiểu dáng và lựa chọn: Với cầu thang kính bạn có thể kết hợp cùng với nhiều chất liệu như: gỗ, innox, sắt,… Với nhiều phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo:
    >- Các sản phẩm làm từ kính cường lực

    » Nhược điểm

    • Giá cả có phần hơi cao so với cầu thang innox hoặc cầu thang sắt.
    • Thời gian thi công lâu do có kết cấu khá l;à phức tạp và khó thi công.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp tinh tế sang trọng của cầu thang kính
    ⇒Tóm lại
    Cầu thang kính cường lực góp phần tạo nên một không gian sống trẻ trung, năng động và hiện đại. Không chỉ thế mà nó còn rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích và còn toát lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. Vật liệu kính linh hoạt vì vậy có thể kết hợp hài hòa với bất kỳ phong cách nào trong không gian nội thất hiện nay. Ngoài giá thành hơi cao và thời gian thi công hơi lâu một chút. Thì hầu như nó chẳng còn khuyết điểm lớn nào cả. Nếu bạn có đủ kinh phí và thời gian thì điều này chắc chắn không còn tồ tại một khuyết điểm nào nữa cả, đúng không ạ.
    Hy vong bài viết này có thể giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Cung cấp được thêm nhiều kiến thức để bạn có thể thoải mái khi lựa chọn cầu thang phù hợp cho ngôi nhà của mình. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được đơn vị thi công nào thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

    Liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT
    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh
    Điện thoại : 0973.135.391 – 0948.745.668
    Facebook : www.fb.com/kinhcuonglucnghean/
    Website : www.kinhcuonglucvinh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...