63 Stravel

Cấu tạo và thiết kế của Extrabed khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Thiết kế và cấu tạo của giường phụ khách sạn Extra Bed

    Giường phụ khách sạn Extra Bed (giường phụ Extra Bed) hay còn gọi là giường gấp khách sạn, được sử dụng phổ biến cho các khách sạn, văn phòng, hotel… bởi tính cơ động cao, nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian, địa điểm.

    Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị nhà hàng khách sạn trên toàn quốc, Công ty Paloca hân hạnh được giới thiệu cho quý khách hàng những sản phẩm giường Extra Bed có tại công ty chúng tôi với chất lượng hàng đầu, được nhiều khách sạn lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

    Thiết kế và cấu tạo của giường phụ khách sạn Extra Bed

    Extra Bed giá rẻ được thiết kế chuyên biệt. Giường phụ khách sạn có bánh xe đẩy, rất tiện lợi khi sử dụng khi phải di chuyển. Với ưu điểm đơn giản dễ sử dụng, ít tốn diện tích, có thể gấp lại gọn gàng.

    Nệm của giường phụ khách sạn được bọc bằng vỏ gấm, lò xo dàn. Phía đầu giường có tấm gỗ chắn, chống trôi đệm. Khi sản phẩm được trải ra, toàn bộ đệm nằm phẳng, chân sắt vững chắc.

    [​IMG]

    Giường phụ khách sạn Extra Bed do Paloca cung cấp có ưu điểm vượt trội nào ?

    Tính thẩm mỹ và sang trọng:

    Bên cạnh những bộ chăn ga gối khách sạn êm ấm, hút mắt thì một chiếc giường ngủ thông minh với chất lượng và tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần tăng thêm cho không gian phòng ngủ sự êm ái, dễ chịu như một chiếc giường chính. Nếu vậy, đây cũng chính là lý do khiến cho giường phụ Extra Bed của paloca chiếm được sự tin tưởng của của người tiêu dùng.

    Những chiếc giường gấp của chúng tôi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản và thân thiện. Màu sắc đa dạng mang đến nhiều phong cách khác nhau cho căn phòng.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được chạm khắc những hoa văn, hoạ tiết bắt mắt, tăng thêm tính tinh xảo, sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho chiếc giường, làm nổi bật không gian nội thất phòng ngủ của khách sạn.

    Một ưu điểm vượt trội nữa là giường Extra Bed Hotel có độ bền cao và chắc chắn, có khả năng chống va đập và tác dụng lực mạnh bên ngoài, ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian. Phù hợp với nhiều thiết kế không gian khác nhau

    [​IMG]

    Với nhiều mẫu mã đa dạng, cũng như sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu giường Extra Bed phù hợp với khách sạn, resort của mình. Ngoài sản phẩm giường extre bed, chúng tôi còn bán các loại thiết bị khách sạn khác như: xe đẩy hành lý, xe làm buồng phòng, đồ tiêu hao khách sạn. Đến với Paloca để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ và đãi ngộ làm hài lòng quý khách nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
     

Chia sẻ trang này

Loading...