63 Stravel

Cấu tạo và chuyển động của van điện từ solenoid sử dụng tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    kết cấu và chuyển động của van điện từ solenoid dùng tốt nhất. Là dòng van bình thường khi chưa cấp điện cho van thì van luôn đóng. (Như đã trình bày trong trên). Đây là loại van thông dụng nhất & dễ kiếm tìm nhất tại bất kỳ shop, đại lý hoặc đối tác phân phối nào. Van điện từ solenoid thường đóng có tên tiếng anh là solenoid valve normally close, ký hiệu là NC. Là dòng van bình thường khi chưa cấp điện cho van thì van luôn mở. Khi bạn cấp nguồn điện cho van thì pít tông sẽ chuyển di xuống làm van đóng lại, khi ngừng cấp điện cho van thì lò xo sẽ kéo pít tông lên làm cho van mở ra như lúc đầu. Van còn có tên thường gọi khác là solenoid valve normally open, ký hiệu là NO.
    van điện từ solenoid chống cháy nổ những nguy cơ, khủng hoảng rủi ro cháy nổ luôn luôn rình rập và xảy tới bất cứ lúc nào, mà hậu quả để lại thì vô cùng lớn. Dòng sản phẩm van điện từ solenoid trống nổ và cháy với với giải pháp chống cháy và nổ đều có làm tăng tính an toàn tại môi trường lao động, sống, vui chơi và giải trí của mọi người khỏi những vấn đề cháy và nổ. Van điện từ solenoid chống nổ và cháy với đa dụng có chức năng chống nổ và cháy theo tiêu chí ATEX, đều có giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn, phòng chống cao nhất và đối phó kịp thời với sự cố nổ và cháy.
    mặc dù rằng khá nhiều mẫu mã về chủng loại, song cơ bản thì van điện từ solenoid có kết cấu cơ bản bao gồm: cuộn điện hay thường được gọi là cuộn coil. Lõi cuộn coil là 1 thanh kim loại & 1 lò so nén vào lõi sắt đó; 1 đầu của lõi sắt đó lại tỳ vào đầu 1 gioăng cao su đặc hay màng van. Khi không có điện cấp cho cuộn coil, thì lò so nghiền vào lõi sắt, để đóng van hoặc mở tùy là loại van thường đóng hay thường mở. Khi có dòng điện vào, cuộn dây sinh từ trường hút lõi sắt ra, từ trường này đủ mạnh thắng được lò so, khi đấy van mở ra.
    ngày nay trên thị trường có không ít dòng van điều khiển khác biệt nhưng van điện từ solenoid solenoid vẫn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Điều đó chứng minh dòng van này có tương đối nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những dòng van khác cùng chức năng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem dòng van này có những ưu điểm nhấn gì nhé. Trước hết và cũng chính là cốt yếu là van được thiết kế cơ chế đóng mở auto nhanh với công năng ổn định. Thời gian thay đổi trạng thái lao động của van điện từ solenoid 1-3s, gần như tương đương với thời gian chúng ta đóng ngắt nguồn điện. Thuộc dòng van dùng đa dạng và phong phú nguồn điện áp nên người sử dụng rất có thể dễ dàng tuyển lựa loại van cho hệ thống của tôi. Van được kết cấu từ nhiều loại chất liệu khác nhau như đồng, inox, gang, nhựa.. Vì khách tùy thuộc môi chất người dùng đều có lựa chọn loại van thích hợp.
    [​IMG]
    Van có chế độ đóng/mở auto kết hợp với các thiết bị hẹn giờ, cảm biến sẽ ít tiêu hao điện năng, giảm việc sử dụng nhân công điều khiển trực tiếp từ đấy tiết kiệm các chi phí. Các dòng van điện từ solenoid rất có thể giá cả phải chăng, hợp với nhu cầu dùng của mọi đối tượng khác hàng từ những người sử dụng dùng gia dụng nỏ lẻ cho đến các khối hệ thống lón trong các nhà máy xí nghiệp. Vì vậy dòng van này cũng đang được cung cấp phổ biến quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ địa chỉ Bán van công nghiệp nào.
    thời nay van điện từ solenoid nước có nhiều vận dụng trong thực tế. Do nhu cầu ngày càng của con người đòi hỏi có hệ thống kết nối đến khối hệ thống tự ngắt tự mở như những khối hệ thống tưới tự động phong cảnh sân vườn, khối hệ thống tưới biệt thự, khối hệ thống tưới sân golf, hệ thống nước sinh hoạt, hệ thống giải quyết nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Van có độ trễ nhỏ nên chỉ lắp đặt với với hệ thống van tín hiệu như van bướm, van cổng để đều có tạo ra khối hệ thống Van điều khiển điện hoàn toàn có thể đóng mở được các van.
    Trên thị trường có rất nhiều loại van solenoid như chúng tôi trình bày ở trên. Vậy, để mua được loại van tốt nhất cho mục mục tiêu sử dụng của bản thân, mọi người nên ứng dụng các chuẩn mức như sau để lựa chọn: đầu tiên cần dẫn chứng môi trường thiên nhiên lưu chất dự kiến lắp đặt van. Nếu môi trường thiên nhiên nước, bạn nên sử dụng loại van được làm từ vật liệu đồng. Vì đó là môi trường thiên nhiên bình thường, nên không nhất thiết phải sử dụng loại bằng Inox hay nhựa. Những loại này còn có giá cao hơn nhiều đối với van được làm bằng đồng, của hãng Unid - Đài Loan. Còn đối với môi trường xung quanh hóa học hoặc axit thì phải sử dụng loại van được làm từ inox hoặc van nhựa. Vì 2 vật liệu này có tác dụng chống ăn mòn cao.
    Cần xác định rõ kích thước đường ống để chọn lựa đúng kích cỡ van. Áp suất làm việc của van phải phù hợp với áp suất đường ống dự kiến lắp đặt. Thời gian đóng mở: ở trường hợp cần thời gian mở ngắn, nên dùng van thường đóng. Nếu đường ống cần mở liên tục bạn nên dùng loại van thường mở. Tuy vậy, về mặt giá cả thì loại thường đóng có giá thấp hơn loại thường mở. Cần tìm nhà sản xuất uy tín: Để an tâm trong quá trình sử dụng chúng ta cần phải có dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng. Vì vậy cần tìm nhà cung cấp có bảo hành dài hạn cho mặt hàng van điện từ solenoid.
     

Chia sẻ trang này

Loading...