63 Stravel

Cắt u xơ tử cung có quan hệ được không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 20 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 240 Đọc
  1. Phân tích cắt u xơ tử cung có quan hệ được không sẽ giúp chị em thêm hiểu rõ về vấn đề cắt u xơ tử cung xong liệu rằng quan hệ được hay là không. Bài viết ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một cách thật chi tiết để bạn đọc thêm phần hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    PHÂN TÍCH CẮT U XƠ TỬ CUNG CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG
    Theo chia sẻ từ các chuyên gia thì cắt u xơ tử cung có quan hệ được không sẽ là được. Tuy nhiên đòi hỏi phải có thời gian để giúp cho người bệnh có thể phục hồi sau khi phẫu thuật. Thường thì trong thời gian 2 tuần sau khi mổ u xơ xong thì chị em nên kiêng quan hệ tình dục một cách tuyệt đối để tránh mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
    Vì nếu không vết mổ vừa lâu lành lại vừa có nguy cơ bị biến chứng càng thêm phức tạp hơn. Sau thời gian khoảng từ 4 đến 6 tuần lúc đó sức khỏe chị em đã bắt đầu ổn định lại vậy thì mới nên quan hệ tình dục. Tuy nhiên chị em cũng cần phải chú ý tùy thuộc vào thể trạng của bản thân mà mức độ sinh hoạt sao cho phù hợp.

    MỘT SỐ THÔNG TIN CẮT U XƠ TỬ CUNG CẦN BIẾT
    Ngoài thông tin cần lưu ý là cắt u xơ tử cung có quan hệ được không thì người bệnh cũng cần quan tâm đến một số vấn đề như sau:

    1. Cách chăm sóc sau phẫu thuật u xơ tử cung
    Thường sau khi phẫu thuật cắt u xơ tử cung thì người bệnh cảm thấy bị đau ở vùng bụng và có cảm giác quặn ruột. Lúc này thì người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc giảm đau đồng thời nên nghỉ ngơi hoàn toàn khoảng từ 3 đến 5 ngày.
    Ngoài ra trong quá trình dưỡng bệnh chị em cần chú ý không nên cứ nằm một chỗ, thay vào đó hãy tập xoay người trên giường, ngồi dậy sớm. Như vậy máu dịch sẽ không thể nào đọng lại ở trong lòng tử cung cũng như không dính ruột sau phẫu thuật.

    2. Một số rủi ro sau cắt u xơ tử cung
    Sau khi phẫu thuật cắt u xơ tử cung vậy thì chị em có nguy cơ sẽ gặp phải một số các biến chứng bao gồm:
    ► Nhiễm trùng: Tỷ lệ cũng khá thấp đó là vì người bệnh được dùng kháng sinh trong và sau thực hiện phẫu thuật. Tỷ lệ nhiễm trùng khoảng từ 1 đến 2 %.
    ► Ra máu: Ở thời điểm phẫu thuật thì người bệnh khả năng sẽ bị mất máu. Nhưng cũng hiếm khi xảy ra mất máu nghiêm trọng trong phẫu thuật cắt u xơ tử cung.
    ► Tổn thương: Bệnh nhân có thể sẽ bị tổn thương bàng quang, ruột, niệu quản vì các cơ quan này nằm ở gần tử cung. Nguy cơ thường bị khoảng 1/250 đến 300 trường hợp. Các tổn thương này sẽ được phát hiện ở thời điểm phẫu thuật và được giải quyết ngay, không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

    Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/phan-tich-cat-u-xo-tu-cung-co-quan-he-duoc-khong.html

    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...