63 Stravel

Cắt mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng không? Thông tin về dịch vụ thẩm mỹ mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Do quá nhiều deadline phải hoàn thành gấp. Em luôn phải thức đêm để hoàn thành. Nhiều đêm liên tục như vậy, khiến mắt em lão hóa dần. Mí mắt dưới có rất nhiều mỡ thừa, làm khuôn mặt kém sắc hẳn. Em dự định đi cắt mỡ mí mắt dưới. Nhưng không biết thực hiện kỹ thuật này có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hiền Trang, Quận 3, TPHCM).

    Trả lời: Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cắt mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng không? Thông tin về dịch vụ thẩm mỹ mắt các chị em nên biết
    Có thể nói với những ai sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đây là yếu tố “ghi điểm” đầu tiên. Giúp cả phái nữ và phái nam gây ấn tượng, tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh. Tuy vậy cùng với thời gian, đôi mắt sẽ là nơi đầu tiên diễn ra các dấu hiệu lão hóa. Chẳng hạn như: dấu vết chân chim, da chùng, mỡ bọng mắt làm mí mắt chảy xệ. Điều này không chỉ khiến nhiều người cảm thấy tự ti bên cạnh cũng làm giảm đi độ trẻ trung, tươi tắn trên gương mặt. Do đó mà để cải thiện vấn đề này hiện nay chị em đã tìm đến giải pháp cắt mỡ mí mắt dưới.

    Đối với phương pháp phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới đây là phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Giúp trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt như thuở ban đầu.

    [​IMG]

    Cắt mỡ mí mắt dưới hay còn gọi là cắt mắt hai mí sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào. Vì đây là kỹ thuật phẫu thuật mắt to khá đơn giản. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mỡ thừa, da chùng ở mí mắt dưới. Trả lại đôi mắt 2 mí sắc nét, đẹp tự nhiên như chưa từng qua chỉnh sửa.

    Kỹ thuật cắt mắt hai mí này chỉ tác động đến da mí mắt. Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cơ quan giác mạc. Cho nên, bạn Trang có thể yên tâm mà thực hiện cắt mí mắt dưới, cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to cho mình. Tuy nhiên, cắt mỡ mí mắt dưới, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có kỹ thuật tốt, tỉ mỉ. Đường rạch trên da mí mắt phải chính xác và mềm mại. Chính vì vậy, để có một kết quả mỹ mãn nhất. Việc các bạn cần làm đó là hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để thực hiện.

    Địa chỉ cắt mỡ mí mắt dưới an toàn tại TPHCM được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn
    Cắt mỡ mí mắt dưới là cuộc phẫu thuật ảnh hưởng đến nhan sắc của các bạn. Chính vì thế, việc tìm cho mình địa chỉ uy tín chất lượng và phù hợp với khả năng của bạn là vấn đề vô cùng quan trọng. Nhất là đối với những bạn mắc phải tình trạng có mỡ bọng mắt, da chùng nhiều. Khiến khuôn mặt dần trở nên kém sắc.

    Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Là địa điểm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Nơi đây được xem là kết tinh của hàng tá những ưu điểm siêu việt. Vì vậy bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là lựa chọn “sáng giá” cho các chị em để tiến hành thực hiện thẩm mỹ cắt mỡ mí mắt dưới.

    >>>- chi phí cắt mắt 2 mí

    [​IMG]

    bởi lẽ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ làm đẹp đạt được rất nhiều thành tựu trong việc mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm. Không những thế đây còn là nơi được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp hàng đầu uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Và lý do mà không chỉ với dịch vụ cắt mỡ mí mắt dưới mà còn rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng thu hút sự tin chọn của các chị em. Là vì tại đây ngoài việc đáp ưng trọn vẹn các tiêu chí chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Tại đây còn mang đến cho các chị em rất nhiều những quyền lợi hấp dẫn. Chẳng hạn như:

    Đầu tiên, khi đến đây cắt mí mắt để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cắt mỡ mí mắt dưới tốt nhất cho các chị em. Tại đây các chị em sẽ được bác Sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Cụ thể hơn tại đây các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhiệm từ A đến Z mọi ca cắt mắt hai mí. Từ thăm khám cho đến thực hiện. Được biết, bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công TẤT CẢ các ca cắt mắt hai mí giúp phẫu thuật mắt to. Do đó với thâm niên kinh nghiệm nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật cắt mí mắt khéo léo, tài ba đúng theo quy trình của bộ Y tế. bác Sĩ chắc chắn sẽ đem đến cho các chị em đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, sắc nét từng góc nhìn.

    Không những thế với việc đảm bảo mang đến cho chị em 100% hiệu quả thẩm mỹ cắt mỡ mí mắt dưới. Với việc đáp ứng tiêu chí “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” tại bệnh viện còn trang bị hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Giúp chị em có cơ hội trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng, đẳng cấp. bên cạnh đó hỗ trợ giúp bác sĩ là hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Luôn được cập nhật từ các nước phát triển. Đảm bảo khi cắt mí mắt tại đây, các bạn sẽ được.

    Một đôi mắt 2 mí to tròn, trong veo, sắc nét chỉ trong tích tắc
    Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt: mỡ thừa, da chùng, mắt 1 mí, mí mắt sụp,…
    Không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào sau khi cắt mỡ mí mắt dưới
    Tiết kiệm thời gian hồi phục, duy trì hiệu quả dài lâu
    Ngoài ra, nơi đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho các bạn sau khi cắt mắt hai mí. Mặt khác mọi thắc mắc của các bạn về dịch vụ cắt mỡ mí mắt dưới, cắt mí mắt giúp phẫu thuật mắt to. Cũng sẽ được giải đáp thắc mắc một cách một cách tận tình, kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhờ những ưu thế ấy, trên trang facebook luôn đón nhận những lời đánh giá tích cực cho nơi đây.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-mo-mi-mat-duoi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...