63 Stravel

Cắt da thừa mí mắt trên có đau không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo này mí mắt trên của em bị sụp xuống vì có nhiều mỡ thừa và da thừa, nhìn rất kém duyên. Qua tìm hiểu trên mạng, em quyết định cắt da thừa mí mắt trên, nhưng nghe nói phương pháp này có phẫu thuật nên em sợ lắm, không biết có đau, bầm mắt hay không. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn! (Như An – Tiền Giang).

    Trả lời: Thân chào bạn Như An! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt da thừa mí mắt trên có đau không. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Cắt da thừa mí mắt trên có đau không? Và những thông tin chị em cần biết về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt trên
    Hiện nay có thể thấy các tín đồ làm đẹp đã và đang có xu hướng quan tâm đến các phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Đặc biệt là giải pháp cắt da thừa mí mắt trên, bởi lẽ theo như quan niệm của nhiều người đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nơi để giúp các chị em truyền đạt xúc cảm cũng như trao đổi qua ánh mắt khi trò chuyện với nhiều người xung quanh. Điều này cũng quyết định đến 60% khả năng gây ấn tượng cũng như thiện cảm với những người lần đầu gặp mặt. Do đó mà không chỉ với phái đẹp, phái mạnh hiện nay cũng rất quan tâm đến các phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt.

    [​IMG]

    Mặc dù nói phương pháp cắt mí mắt sẽ phù hợp với nam và nữ trên 18 tuổi gặp các tình trạng mắt 1 mí. mí lót, mí ẩn, mí mắt bị sụp, mắt có nhiều mỡ thừa da dư,… Tuy nhiên với nhiều người sở hữu đôi mắt đẹp nhưng theo thời gian, dưới ảnh hưởng của tuổi tác cũng khiến cho đôi mắt trở nên “có tuổi” với dấu hiệu phổ biến là đôi mắt có nhiều nếp nhăn, da chùng khiến cho tổng thể gương mặt khi nhìn vào trông “già dặn”, thiếu sức sống hơn. Do đó mà phương pháp cắt da thừa mí mắt trên là giải pháp hữu hiệu để chị em có thể cải thiện được các vấn đề này.

    Cụ thể đối với phương pháp thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa và da dư ở mí mắt để tạo nếp mí mắt mới rõ nét hơn. Với phương pháp này sẽ có ưu điểm hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch. Do đó sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thị lực, chức năng của mắt. bên cạnh đó quá trình này chỉ diễn ra vỏn vẹn khoảng 20 – 30 phút. Giúp chị em có được đôi mắt 2 mí rõ nét, long lanh và trẻ trung hơn.

    Mặt khác với băn khoăn cắt da thừa mí mắt trên, để phẫu thuật mắt to có đau không. Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi quyết định tân trang đôi mắt. Đa phần tất cả chị em đều lo lắng sau khi cắt mắt hai mí sẽ rất đau hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thẩm mỹ cắt mí mắt trên có đau không?

    Cắt da thừa mí mắt trên có đau không? Câu trả lời là KHÔNG Như An nhé. Vì phương pháp cắt mí mắt này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trên mí, sau đó loại bỏ phần mỡ thừa da dư. Và khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách nhanh chóng. Mà không đau, không sưng, không sẹo, không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt.

    >>>- cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Hơn nữa, trước khi cắt mí mắt. Các bác sĩ sẽ đưa bạn vào trạng thái vô cảm bằng cách gây tê. Điều này không chỉ giúp bạn có tâm lý thoải mái suốt ca phẫu thuật cắt mắt hai mí. Mà còn giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào, dù chỉ là đau đớn nhỏ nhất. Do đó Như An không cần phải lo lắng cắt da thừa mí mắt trên sẽ đau nhé.

    Mặt khác, với những chị em khi thực hiện phương pháp cắt da thừa mí mắt trên. Để rút ngắn thời gian phục hồi và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. bên cạnh việc thực hiện chế độ nghỉ dưỡng phù hợp cho mắt, các chị em cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Trong đó:

    Vệ sinh, chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác Sĩ
    Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
    Không dùng tay dụi mắt, không va chạm mạnh vào mắt khi vết thương chưa lành
    Thực hiện chế độ nghỉ dưỡng cho mắt, tránh tình trạng để mắt làm việc liên tục trên laptop, không xem ti vi, đọc sách khi vết thương chưa hồi phục
    Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá,…
    Lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác Sĩ

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-da-thua-mi-mat-tren.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...