63 Stravel

Cắt bao quy đầu dài

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. Dài bao quy đầu được chia làm 2 loại là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.
    Dài bao quy đầu giả là tình trạng bao quy đầu trùm kín phần đầu dương vật. Tuy nhiên, vẫn có khả năng tự tuột xuống khi đi vệ sinh hay lúc cương cứng. Dù vậy, bao quy đầu vẫn chỉ tuột xuống một phần mà không phải hoàn toàn và cần phải nhờ sự trợ giúp của tay để lột hoàn toàn lớp da xuống.
    Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa chuyên trang bác sĩ 24h thì dài bao quy đầu giả vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục của nam giới.
    Dài bao quy đầu giả ở nam giới không chỉ khiến ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sinh lý mà còn có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm, dễ lây các bệnh qua đường tình dục nếu không được chăm sóc thường xuyên và đúng cách.
    Cách chữa dài bao quy đầu giả tốt nhất hiện nay


    Hiện nay, có 3 cách chữa dài bao quy đầu giả được áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp điều trị dài bao quy đầu giả tốt nhất thì chỉ có 1 và đó là phương pháp hiện đại được cập nhật, và áp dụng từ quốc gia có nền y học hiện đại nhất nhì thế giới.
    Phương pháp truyền thống


    Đúng như cái tên gọi, đây là phương pháp chữa dài bao quy đầu giả đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, cách cắt dài bao quy đầu giả này vẫn đem lại hiệu quả nhất định và tiết kiệm chi phí cắt bao quy đầu giả. Tuy nhiên, vì là kĩ thuật từ lâu nên có những nhược điểm không thể tránh khỏi đó là gây đau đớn, thời gian hồi phục lâu và có thể bị nhiễm trùng hoặc hoại tử dương vật nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng và cẩn thận.
    [​IMG]
    Tiểu phẫu bằng laser


    Đây là phương pháp cắt dài bao quy đầu giả khá tốt khi sử dụng tia laser để loại bỏ phần da thừa trên đầu dương vật. Cách cắt dài bao quy đầu giả này có ưu điểm không gây đau đớn, ít chảy máu và hạn chế được những nguy cơ có thể gặp phải mà phương pháp cắt dài bao quy đầu giả truyền thống không đạt được.
    Công nghệ Hàn Quốc


    So với 2 phương pháp điều trị dài bao quy đầu giả trên thì đây là phương pháp chữa dài bao quy đầu giả tốt nhất hiện nay khi đem lại độ hiệu quả cao, an toàn và hồi phục nhanh chóng.
    Thời gian thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu giả nhanh chóng, chỉ khoảng từ 15 – 20 phút, không gây bất kì đau đớn nào, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao và bệnh nhân có thể xuất viện ngay sau khi thực hiện.
    Dài bao quy đầu giả có cần cắt không


    Rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu giả nhưng lại phân vân, thắc mắc dài bao quy đầu giả có cần cắt không hay có nên cắt không?
    Theo các chuyên gia thì nên cắt dài bao quy đầu giả bởi hành động này đem lại nhiều lợi ích như:
    Giảm nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục


    Dài bao quy đầu giả khiến nam giới gặp khó khăn khi đi tiểu, gây đọng nước tiểu tại đầu dương vật khiến và vị trí này dễ tích tụ cặn bã. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, lơ là sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây các bệnh viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt hay nguy hiểm hơn là ung thư dương vật khiến nam giới bị vô sinh hiếm muộn. Như vậy, dài bao quy đầu giả cắt sẽ không gây ra các nguy cơ mắc bệnh trên.
    Giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục


    Dài bao quy đầu giả ở nam giới sẽ khiến trạng thái cương cứng dương vật gặp khó khăn. Khi cương cứng có thể bị đau đầu dương vật, đầu dương vật nhạy cảm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi cả 2 chưa đạt cực khoái, khiến không chỉ bản thân mà cả bạn tình cũng cảm thấy hụt hẫng và không thỏa mãn làm tình cảm đi xuống.
    Vì vậy, nên cắt dài bao quy đầu để đem trả lại sức mạnh đàn ông, làm đẹp thằng nhỏ và giữ gìn tình cảm chăn gối.
    Lời khuyên của bác sỹ: Phẫu thuật cắt dài bao quy đầu là cần thiết, bạn nên thực hiện cắt dài bao quy đầu giả ngay khi được chuẩn đoán để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục trước khi phát tác ra bệnh.
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5
    #dakhoatreatment

    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website https://dakhoahoancautphcm.vn/dai-bao-quy-dau-141
    Xem thêm chi tiết tại:
    https://dakhoahoancautphcm.vn/dai-bao-quy-dau-gia-co-nen-cat-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...