63 Stravel

Cắt bao quy đầu có nên không vậy bạn ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần da bọc ở phía đầu dương vật. Phẫu thuật cắt bao quy đầu khá đơn giản, thời gian ngắn và ít gây đau đớn nên ngày càng được nhiều nam giới lựa chọn vì những lợi ích mà nó mang lại như giúp tăng thẩm mỹ dương vật, giảm nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.
    “Bao quy đầu là vùng da bao quanh dương vật có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật khi bạn còn nhỏ. Lúc nam giới đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống và bắt đầu để lộ quy đầu ra ngoài môi trường.”
    Phẫu thuật cắt bao quy đầu là gì?



    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu là phẫu thuật ngoại khoa nhằm cắt bỏ phần da bọc đầu dương vật. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện trong thời gian ngắn chỉ khoảng 15-20 phút, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày. Tuy nhiên, phẫu thuật cũng cần đảm bảo các điều kiện như phòng mổ và thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng và do các bác sĩ chuyên khoa nam học thực hiện để tránh trường hợp vết mổ bị lỗi hoặc gây nhiễm trùng.
    Thực ra, sự tồn tại của bao quy đầu là có ích đối với dương vật. Chúng giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm của niêm mạc quy đầu. Bao quy đầu vốn di động, có thể tuột lên và tuột xuống được, để dương vật có thể lộ ra và phát triển bình thường. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu trong một số trường hợp như hẹp và dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần.
    Khi nào cần cắt bao quy đầu?


    Cắt bao quy đầu là bắt buộc nếu nam giới bị chít hẹp bao quy đầu hoàn toàn hoặc viêm bao quy đầu tái phát. Lúc này, sự tồn tại của bao quy đầu sẽ có hại đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục, làm gián đoạn sinh hoạt cá nhân của nam giới. Dưới đây là các trường hợp cần cắt bao quy đầu:
    Dài bao quy đầu


    Là tình trạng nam giới đến tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn bao trùm gần hết hoặc toàn bộ quy đầu dương vật, ngay cả khi dương vật cương cứng vẫn phải dùng tay kéo xuống. Dài bao quy đầu khiến nam giới không thể quan hệ tình dục nên phải cắt bao quy đầu.
    Hẹp bao quy đầu


    Tình trạng vòng bao quy đầu quá nhỏ, dương vật bị lớp bao da chít hẹp nên không thể lộ ra (hẹp bao quy đầu hoàn toàn) hoặc nếu có lộ ra thì chỉ lộ ra được một nửa (bán hẹp bao quy đầu)khiến nam giới đau đớn khi quan hệ tình dục, gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Nếu điều trị bằng thuốc hoặc nong bao quy đầu thất bại thì bác sĩ buộc phải tiến hành cắt hẹp bao quy đầu.
    Nghẹt bao quy đầu


    Tình trạng bao quy đầu bị hẹp và nam giới cố tình lộn bao quy đầu xuống, dẫn đến nghẹt bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu khiến cho bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường, thít chặt lấy dương vật, làm cản trở lưu thông máu, đầu dương vật trở nên đỏ và tím. Nam giới bị nghẹt bao quy đầu cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa gấp để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.
    Viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần


    Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà của nam giới tái phát nhiều lần thì bác sĩ cũng khuyên nam giới nên đăng ký cắt bao quy đầu. Đây là giải pháp giải quyết triệt để tình trạng viêm nhiễm.
    Một số trường hợp khác


    Cắt bao quy đầu còn được dùng trong điều trị ung thư dương vật và viêm quy đầu. Tuy nhiên, những trường hợp phải cắt bao quy đầu do bệnh lý ít khi được thực hiện.
    Có nên cắt bao quy đầu không? 5 Lợi ích dành cho nam giới



    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu không chỉ giúp điều trị các bệnh về bao quy đầu mà còn có ích cho vấn đề vệ sinh cá nhân, sức khỏe sinh sản và “làm đẹp” cho dương vật, cụ thể:
    Giảm nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam


    Cắt bao quy đầu làm cho niêm mạc quy đầu trở nên thông thoáng, giảm lượng vi khuẩn và làm giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu, viêm quy đầu.
    Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs)


    Cắt bao quy đầu giúp đầu dương vật khô thoáng, vi khuẩn có hại không còn môi trường để trú ngụ. Các vi khuẩn, virus lây truyền qua đường tình dục sẽ không có môi trường trú ẩn và chết ở ngoài môi trường.
    Giảm nguy cơ ung thư dương vật


    Phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng được dùng để điều trị ung thư dương vật. Đối với nam giới bình thường, thủ thuật cắt da bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ ung thư dương vật.
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website Phòng Kham Đa khoa Hoàn Cầu
    Xem thêm chi tiết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau-nhung-truong-hop-bat-buoc-phai-cat.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...