63 Stravel

Cáp quang Viettel Nghệ An siêu nhanh siêu tốc độ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi viettelnghean, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. viettelnghean

    viettelnghean Member

    Cáp quang Viettel Nghệ An siêu nhanh siêu tốc độ – Hotline: 0961 691 777
    Cáp quang Viettel Nghệ An có tốt không? Một câu hỏi mà hầu như những ai đã từng dùng mạng internet cáp quang của các nhà mạng khác (VNPT, FPT,SCTV…). Đang muốn tìm hiểu và có ý định chuyển sang sử dụng mạng cáp quang Viettel.

    Để bạn thấy được sự khách quan bài viết này sẽ chỉ đưa ra những thế mạnh vượt trội của Viettel và khách hàng sẽ tự so sánh và đánh giá với các nhà mạng khác.

    [​IMG]
    Cáp quang Viettel Nghệ An siêu nhanh siêu tốc độ
    Viettel telecom Nghệ An sẽ so sánh với các điểm được phân định rõ ràng giúp bạn thấy rõ ưu thế của mạng cáp quang Viettel.
    1/Viettel luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất
    Vietteltelecom đã và đang ngày càng mở rộng mạng lưới cáp quang. Trên toàn quốc cùng với đó Viettel sử dụng công nghệ cáp quang GPON. (mạng quang thụ động tốc độ gigabit), công nghệ cáp quang tiên tiến nhất hiện nay. Hãy nhanh tay lắp mạng Viettel tại Vinh ngay nhé để sử dụng những công nghệ tốt nhất của Viettel.

    Không những đầu tư mở rộng. Những mạng cáp quang sử dụng công nghệ cũ cũng sẽ được. Viettel thanh thải và thay thế là mạng cáp quang công nghệ mới.

    2/Mạng Viettel có kết nối quốc tế mạnh nhất
    Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng. Viettel luôn có mặt trong các dự án đầu tư các tuyến cáp quang biển đi quốc tế như AAG, IA, APG. Và mới đây nhất là tuyến cáp AAE-1 được đưa vào khai thác thương mại từ tháng 7/2017 với băng thông khai thác 2.5Gbps kết nối 3 châu lục Á – PHI – ÂU

    3/Mạng Viettel luôn có giá thấp hơn 20% thị trường, chất lượng vượt trội.
    Nếu bạn để ý có thể thấy giá cước Viettel luôn rẻ nhất, nhưng chất lượng “không phải dạng vừa đâu”. Và giá cước luôn bao gồm 10% VAT trên các bảng giá của Viettel

    4/Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, phục vụ nhanh chóng
    Tổng đài tiếp nhận sự cố. Báo hỏng luôn được đánh giá cao bởi khách hàng của Viettel. Khi bạn gặp sự cố trong quá trình sử dụng mạng cáp quang Viettel chỉ cần gọi 18008119. Trong vòng 3h kể từ khi tiếp nhận Viettel sẽ có kỹ thuật đến tận nhà để khắc phục sự cố.
     

Chia sẻ trang này

Loading...