63 Stravel

Cáp quang siêu tốc cho mọi nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi songthang, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      165,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. songthang

    songthang Member

    Cáp quang siêu tốc độ cho mọi nhà – Nhanh tay đăng ký
    Hotline đăng ký tư vấn cáp quang Viettel tại nhà: 0961 691 777

    Cáp quang siêu tốc cho mọi nhà. Đưa đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới. Vượt bậc với tốc độ truyền dẫn lớn lên đến hàng trăm Mbps. Tính ổn định cao cùng một giá cước cạnh tranh bậc nhất thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel cũng luôn được đặt lên hàng đầu.

    Cáp quang siêu tốc sở hữu những ưu điểm gì mà lại được người dùng ưa chuộng đến vậy?
    • Dịch vụ Internet cáp quang do Viettel telecom cung cấp có tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/ lên (tải về/ tải lên) không kém nhau. Tốc độ đường truyền có thể gấp nhiều lần so với công nghệ ADSL.
    • Cáp quang sẽ được triển khai tới tận nhà của khách hàng. Nên tốc độ và chất lượng được đảm bảo hơn so với dịch vụ lắp cáp quang khác.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel telecom rất chu đáo, nhiệt tình. Đã được rất nhiều phản ánh tốt từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cáp quang của Viettel.
    • Với tốc độ đường truyền cao, cáp quang của viettel sẽ giúp doanh nghiệp, công ty, tổ chức kết nối nhanh chóng tới các sever, hosting…mà không phải đợi. Điều đó sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty bạn.
    • Đối với cá nhân và gia đình. Mạng cáp quang viettel sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân qua sự kết nối nhanh chóng của internet hay truyền hình số HD.
    [​IMG]
    Cáp quang siêu tốc cho mọi nhà
    Với sự đầu tư mạnh mẽ, mạng cáp quang Viettel Nghệ An luôn mang lại sự hài lòng cao nhất. Cho khách hàng cùng với sự chăm sóc dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Mạng cáp quang Viettel luôn được đông đảo khách hàng và các chuyên gia tin tưởng và đánh giá cao.

    Thời gian lắp đặt cáp quang có lâu không?
    • Khách hàng cung cấp địa chỉ để khảo sát.
    • Thời gian lắp đặt nhanh chóng từ 3-4 ngay sau khi kí xong hợp đồng.
    • Thời gian lắp đặt có thể nhanh hơn trong điều kiện thời tiết khô ráo.
    • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24h/7 ngày.
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt caspq uang Viettel hay đăng ký các gói cước di động trả trước, trả sau Viettel tại Nghệ An. Hoặc các thắc mắc cần hỗ trợ xử lý về các dịch vụ của Viettel vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại tổng đài : 0238.666.6166 Hoặc 0961.691.777 để được tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...