63 Stravel

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Đây đang là phong cách được giới trẻ hướng đến. Bằng sự trẻ trung, phóng khoáng cùng cách kết hợp trang phục chuẩn gu, thời trang nam Hàn Quốc giúp các chàng trai trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.


    Hãy biến hóa chiếc áo sơ mi vốn đứng đắn, nghiêm túc trở nên năng động, cá tính hơn. Bạn có thể chọn những mẫu áo form rộng và kiểu cách một tí để kết hợp sao cho hợp với quần.

    [​IMG]


    Nếu đi kèm với quần kaki thì bạn nên chọn áo dài tay, sơ vin và xắn tay hờ đến khuỷu. Nếu bạn mặc một chiếc quần ngang đầu gối thì một chiếc áo cổ tàu, để buông sẽ rất phù hợp.


    Theo phong cách thời trang nam Hàn Quốc thì luôn cần có quần âu và quần sooc trong tủ đồ. Tuy nhiên, hãy chọn kiểu quần và kết hợp với áo để tạo nên bộ trang phục có thiện cảm.
    [​IMG]










    Xu hướng thời trang nam Hàn Quốc được bắt nguồn từ các Idol ca nhạc vì vậy bạn có thể tham khảo phong cách ăn mặc của họ để chọn ra cho mình những trang phục phù hợp.










    Thời trang nam công sở








    Nếu bạn muốn nổi bật cùng đồ công sở ở nơi làm việc thì chớ nên bỏ qua những lưu ý sau.










    1/ Không nên mắc phải các lỗi phối đồ nam công sở:








    - Nếu bạn không phải là người sành về thời trang thì chớ nên phối giày thể thao với đồ vest. Giày thể thao chỉ nên đi cùng những bộ suit ống ngắn nhưng cần phối màu chuẩn.










    [​IMG]










    - Biến balo đựng laptop và đồ cá nhân cần thiết ở nơi làm việc thành túi đựng đồ tập gym là hoàn toàn không nên. Đây là lỗi nhiều người gặp phải nhất bạn nên chú ý.










    - Đừng bao giờ để lộ áo lót trong bởi nó là phong cách của các chú thời xưa và sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện.










    2/ Chọn quần âu nam công sở phải phù hợp với đôi giày








    Bạn không thể mặc quần tây nam công sở mà đi một đôi thể thao siêu bự, cổ cao được đúng không?










    Một đôi giày nam công sở cao cấp cũng không thể nào đi cùng với quần thể thao hay quần sooc lửng được.










    3/ Bỏ túi cách phối giày - quần jeans nam








    Có rất nhiều kiểu giày và quần jeans cho nam nên bạn cần lựa chọn đúng để khi kết hợp với nhau tạo thành item hoàn hảo.










    [​IMG]










    Đặc biệt nếu bạn có thân hình hơi khiêm tốn thì hãy trang bị ngay kiến thức về thời trang cho người gầy bởi kiểu người này rất khó để lên đồ đẹp. Ví dụ: Quần jeans nam skinny có dáng hiện đại, hơi ôm làm cho quý ông trở nên gọn gàng và sành điệu hơn. Tuy chúng không khó để kết hợp nhưng bạn cũng phải chú ý kiêng kị những kiểu giày quá ôm hoặc quá khổ (điển hình là kiểu boots hầm hố lace-up). Nếu quá ôm, chúng sẽ làm bạn trở nên hơi nữ tính, còn nếu quá khổ, nó lại không hề ăn nhập với tổng thể chút nào.










    Phụ kiện thời trang nam








    Không riêng phái đẹp mới cần phụ kiện mà nam giới cũng vậy, phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn cho bạn. Đó có thể là phụ kiện đồ da nam, là chiếc thắt lưng hàng hiệu hoặc túi đeo chéo nam… Tất cả sẽ tạo điểm nhấn cho bạn và khiến tổng thể vóc dáng trở nên thu hút hơn.










    [​IMG]
    Nếu bạn muốn phá cách có thể chọn thêm mũ beret nam vào danh sách phụ kiện của mình. Tuy nhiên, khi đội kiểu mũ này bạn cần có quần áo phù hợp bởi nó mang phong cách hơi xưa cũ.


    Nếu bạn là người làm văn phòng, hay gặp đối tác thì cần có thêm cho mình những chiếc cà vạt. Chúng sẽ giúp bạn trông chín chắn, trưởng thành hơn. Tất nhiên, bạn cần học cách thắt cà vạt cho nam trước đã nhé!


    Cùng 4men khám phá những tin tức, mẹo vặt thời trang thú vị qua bài viết trên. Nhấn vào link sau đây để ủng hộ chúng tôi nhé: so mi nam cong so dep
     

Chia sẻ trang này

Loading...