63 Stravel

Cập nhật thông báo U22 Việt Nam vô địch SEA Games HLV Park Hang Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 14 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã sản xuất những thông báo giải thích Seagame là gì? esport seagame 2019 có bao nhiêu môn thi đấu cũng như lịch sử của Seagame. Mong rằng sẽ là những thông báo thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Cơn khát vàng của bóng đá Việt Nam tại một kỳ SEA Games đã chính thức chấm dứt. U22 Việt Nam đã hạ U22 Indonesia với tỷ số 3-0 để lên ngôi cực kỳ thuyết phục trên đất Philippines.

    Sau chiến thắng lịch sử, HLV Park Hang Seo đã ko trở lại phòng họp báo, nhưng ông vẫn dành thời kì để tư vấn các câu hỏi của phóng viên.

    nói về các điều cạnh tranh trên chặng tuyến phố giành tấm HCV cho bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết. &Ldquo;Lúc này tôi đang mường tưởng các cầu thủ và cảm thấy lo lắng cho những ca chấn thương của quang quẻ Hải, Trọng Hùng, Thanh thịnh. Nhưng không thể ngờ những cầu thủ có thể vượt qua được những trắc trở để giành thắng lợi.

    Trước một lịch thi đấu dày đặc và phải chinh chiến trên mặt sân cỏ nhân tạo. Nhưng rất may là ko có ca chấn thương nặng nào xảy ra.”

    san sẻ về bí quyết giành chức vô địch, HLV Park Hang Seo ko nhận bất cứ công lao nào về phía mình và cho gửi chiến thắng này cho đất nước Việt Nam.

    “Trước khi ra sân, tôi đã truyền đạt thông điệp của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến các cầu thủ rằng người dân cả nước đang chờ đợi tấm HCV. Và như hồ hết đã thấy, chúng tôi đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

    Tôi xin gửi chiến thắng này cho dân chúng việt nam, các người yêu bóng đá Việt Nam, liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB trong nước và các ý trung nhân mến đội tuyển.”

    Cuối bài phỏng vấn, HLV 60 tuổi xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, gửi lời tri ân đến hàng ngũ ban tập huấn và nêu ra kế hoạch tương lai của đội tuyển gần tới.

    “Tôi xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, có nhẽ tôi cần có một sự kềm chế khăng khăng. Dù tôi nghĩ thắng lợi là quan yếu hơn nhưng tôi vẫn nhận thấy mình cần xin lỗi.

    khi tôi được bổ dụng với HLV trưởng những đội tuyển Việt Nam, mục tiêu của tôi là vô địch Đông Nam Á và quan yếu nhất là vô địch SEA Games sau 60 năm. Đây là công lao của các người đi trước, cầu thủ đời trước các tập huấn trước tích lũy được mới có thể giúp chúng tôi giành thắng lợi.

    Sau giải đấu này còn đa dạng việc phải làm, đội tuyển sẽ huấn luyện tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu tại Thái Lan”.

    Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ tham dự với tư cách đương kim Á quân. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D với những đối thủ Jordan, UAE và Triều Tiên. Đây là giải đấu được tổ chức vào tháng 1/2020.

    [​IMG]

    như vậy, bài viết đã giúp bạn tư vấn câu hỏi seagame là gì cũng như thông báo về nước chủ nhà SEA Games 30 để bạn đọc tham khảo. Mong rằng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp độc giả mang lại thông tin cần thiết. Đừng quên cập nhật các thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại những chuyện mục của chúng tôi nhé! Vững chắc các bạn sẽ có các thông báo và trải nghiệm hết sức thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...