63 Stravel

[Cập nhật ] một số mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m đẹp và ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kiengiahung, 19 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. kiengiahung

    kiengiahung Member

    Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m là nhu cầu của những gia chủ may mắn sở hữu khu đất với mặt tiền rộng. Trong thi công xây dựng nhà ở, đây là con số khá lý tưởng, cho phép KTS sáng tạo nên nhiều mẫu thiết kế phong cách . Cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu về công năng sử dụng của gia chủ. Với diện tích mặt tiền 6m, gia chủ cũng thoải mái lựa chọn các phong cách thiết kế khác nhau theo ý muốn và dễ dàng sở hữu không gian sống như mơ ước. Dưới đây, Kiến Gia Hưng xin cập nhật một số mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m để bạn tham khảo cho tổ ấm nhà mình.

    Những lưu ý khi chọn thiết kế nhà phố mặt tiền 6m
    Sở hữu diện tích đất với mặt tiền rộng 6m là lợi thế rất lớn để bạn lựa chọn các phương án thiết kế khác nhau từ KTS. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn phong cách kiến trúc cho căn nhà. Bạn cần xác định rõ nhiều yếu tố.

    Ngân sách hiện có
    Xác định được nguồn ngân sách hiện có, bạn sẽ chủ động trong mọi quyết định khi thiết kế nhà phố . Đồng thời tránh việc thâm hụt ngân sách, gây cản trở tốc độ thi công về sau. Đương nhiên bao gồm cả việc xác định nguồn ngân sách mà gia đình có thể huy động. Trong trường hợp phát sinh chi phí khi thiết kế và thi công nhà phố .

    Chọn phong cách kiến trúc yêu thích
    Sau khi đã xác định rõ nguồn ngân sách hiện tại, giờ là lúc bạn chọn phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố cho gia đình mình. Đây là điều rất quan trọng bởi kiến trúc căn nhà là hình ảnh sẽ đi cùng với bạn trong rất nhiều năm về sau. Nếu bạn quyết định vội vàng cho hạng mục này, sau này khi muốn thay đổi cũng rất khó và vô cùng tốn kém.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    Với thiết kế nhà phố mặt tiền 6m, bạn có nhiều lựa chọn, kiến trúc truyền thống, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…Sau đó, bạn có thể tự định hình phong cách căn nhà .Như: nhà phố mái thái, nhà phố mái bằng, nhà chữ L, nhà hình chữ nhật….. hãy ngắm thật kỹ các hình ảnh của từng loại hình kiến trúc mà bạn tìm kiếm được trên Google. Sau đó, chọn một phong cách mà bạn thực sự yêu thích và muốn ngắm nhìn hằng ngày.

    Xác định nhu cầu của gia đình
    Mặc dù sở hữu mặt tiền 6m là điều kiện lý tưởng để bạn hiện thực hóa căn nhà như mơ. Song không có nghĩa là bạn quên đi nhu cầu thực tế của gia đình mình. Tùy theo số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng của mọi người .Để bạn xác định rõ việc bố trí các phòng chức năng.

    Giả sử nếu gia đình có nhiều hơn 1 ô tô, cần bố trí gara để xe sao cho hợp lý, thuận tiện. Hoặc nếu gia đình có ít thành viên, nên bố trí các phòng chức năng sao cho thuận tiện, riêng tư .Nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối và chia sẻ với nhau.

    Trình bày ý tưởng với kiến trúc sư
    Tiếp theo là trình bày ý tưởng của bạn với các KTS. Bạn muốn thiết kế nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách nào, màu sắc ra sao, bao nhiêu phòng, … Hãy cụ thể mọi yêu cầu với KTS để họ nắm bắt được và triển khai bản vẽ theo đúng mong muốn của bạn. Nếu bạn không muốn mất thời gian hoặc bỏ sót các ý tưởng. Nên ghi lại cẩn thận mọi yêu cầu và mong muốn của mình.

    >>> Tham khảo thêm : Danh sách các công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An rẻ nhất hiện nay
    Một số mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m đẹp và ấn tượng của Kiến Gia Hưng
    Dưới đây là một số thiết kế nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại, đang được quan tâm nhiều hiện nay.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp
    Để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế nhà phố cũng như các mẫu thiết kế nhà đẹp khác. Hãy liên hệ với KTS của Kiến Gia Hưng để được chúng tôi tư vấn chi tiết cho bạn nhé.

    • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
    • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
    • Hotline: 0967 906 268 – 0911 376 268
     

Chia sẻ trang này

Loading...