63 Stravel

Cập nhật mới nhất bảng giá nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 29 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ không còn quá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ nâng ngực giá bao nhiêu. Bài viết này Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn tìm hiểu chi phí khi nâng ngực một cách chi tiết.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Bảng giá nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cung cấp hàng loạt dịch vụ nâng ngực với công nghệ, kỹ thuật khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và giải quyết được tình trạng của từng khách hàng. Thông tin dịch vụ và bảng giá chi tiết như sau:

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Nâng ngực Nano Plasma

    Nâng ngực Nano Plasma là phương pháp phẫu thuật sử dụng dao Plasma siêu mỏng, giúp hạn chế nguy cơ xâm lấn, chảy máu và không để lại sẹo kém thẩm mỹ.

    Với phương pháp này, khách hàng sẽ sử dụng túi độn Nano 100% gel, được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối. Loại túi độn này thay đổi linh hoạt theo chuyển động của cơ thể và có thể chịu sức nặng lên đến 400 kg.

    Bảng giá nâng ngực Nano Plasma

    Nâng ngực Nano Cell 4.0

    Với phương pháp nâng ngực Nano Cell 4.0, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật mổ Dual Plane bằng dao mổ RF. Loại dao này sử dụng sóng năng lượng radio để đốt nên sẽ hạn chế được tình trạng chảy máu và giúp vết mổ phục hồi nhanh chóng.

    Chi phí nâng ngực Nano Cell 4.0 như sau:

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi

    Nâng ngực Nano Cell Plasma

    Nâng ngực Nano Cell Plasma hay còn gọi là nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao, được nhiều người ưa chuộng bởi quy trình đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Với phương pháp này, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phẫu thuật bằng đường chân ngực hoặc đường quầng vú.

    Ưu điểm chung của nâng ngực Nano Cell Plasma là nhanh phục hồi, ngực lên form nhanh chóng, không lộ sẹo xấu và không gây mất cảm giác vòng 1.

    Bảng giá chi tiết cho dịch vụ này như sau:

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân


    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách làm đẹp sử dụng mỡ ở các vùng trên cơ thể như đùi, bụng, mông sau đó cấy trực tiếp vào vùng ngực.

    Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, không để lại sẹo xấu, không có cảm giác khó chịu. Vòng 1 của bạn cũng đẹp tự nhiên, mềm mại hơn nhờ kỹ thuật làm đẹp tiên tiến này. Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân là 70 triệu đồng, chưa bao gồm các chương trình khuyến mại tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Chỉ với 70 triệu đồng, khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ nhanh chóng có được vòng 1 đẹp như ý. Chi phí trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mại tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là treo ngực sa trễ, giúp các chị em giải quyết tình trạng ngực chảy xệ do cho con bú hoặc do lão hóa theo thời gian. Nhờ kỹ thuật và công nghệ hiện đại, quy trình treo ngực sa trễ diễn ra nhanh chóng, tốc độ phục hồi nhanh và không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

    Thời gian nâng ngực chảy xệ dao động trong khoảng 30-60 phút. Chi phí dịch vụ là 15-40 triệu đồng, tùy vào mức độ sa trễ của khách hàng.

    Đối tượng chỉ định và chống chỉ định nâng ngực

    “Nâng cấp” vòng 1 là nhu cầu của không ít chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là một số thông tin về đối tượng nên và không nên nâng ngực.

    Đối tượng chỉ định

    Người trên 18 tuổi đang có vòng 1 khiêm tốn, nhỏ lép
    Người có vòng 1 mất cân đối do bẩm sinh hoặc do tác động bên ngoài
    Người từng nâng ngực nhưng bị lỗi, hỏng

    Đối tượng chống chỉ định

    Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt
    Người gặp bất ổn về tâm lý hoặc mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, bệnh tim, bệnh lao,…
    Người đang dùng thuốc kháng sinh

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: bảng giá nâng ngực nội soi
     

Chia sẻ trang này

Loading...