63 Stravel

Cập Nhật Giá Vé Phà Gót Đi Cát Bà Hè 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Một trong những điểm đến hàng năm, được du khách đông đảo du khách miền bắc lựa chọn đó chính là đảo Cát Bà - Hải Phòng. Trong hai năm trở lại đây nếu bạn đi du lịch Cát Bà thì sẽ có nhiều lựa chọn để di chuyển ra đảo. Thứ nhất là bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc, thứ hai là di chuyển theo hướng phà Tuần Châu - Gia Luận, thừ ba là hè này sẽ có thêm tuyến cáp treo Cát Bà di chuyển từ Cát Hải, thứ tư là thông tin bài viết này sẽ để cập đến đó chính là di chuyển từ bến phà Gót ra đảo Cát Bà.
    - Đôi nét thông tin về bến phà Gót - Cái Viềng:
    + Bến phà Gót nằm bên cạnh khu vực cảng Lạch Huyện tại huyện đảo Cát Hải - TP Hải Phòng. Trước đây để di chuyển đến bến phà Gót bạn phải di chuyển thêm một tuyến phà Đình Vũ - Cát Hải sau đó đi xuyên qua thị trấn Cát Hải mới đến bến phà Gót. Nhưng từ năm 2018 sau khi tuyến cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện hoàn thành nối liền đường bộ từ Hải Phòng ra Lạch Huyện, bến Gót. Nên việc di chuyển ra bến Gót trở lên vô cùng đơn giản.
    [​IMG]

    + Từ bến phà Gót bạn chỉ cần đi thêm một tuyến phà nữa sang bến Cái Viềng là ra đến đảo Cát Bà, di chuyển thời gian trên biển khoảng 30 - 40 phút. Từ bến Cái Viềng có các chuyến xe buýt hoặc đi thẳng theo con đường xuyên đảo về thị trấn Cát Bà.

    - Lịch chạy, giờ phà tại bến phà Gót - Cái Viềng:
    Lịch chạy phà sẽ được điều tiết theo thực tế hoạt động hàng ngày, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đi phà. Những ngày đông bến phà sẽ chạy tăng cường các chuyến, hiện tại lịch chạy, giờ phà như ảnh dưới đây:

    [​IMG]

    - Bảng giá vé Phà Gót - Cái Viềng cập nhật 2020:
    + Giá vé cho người đi bộ: 12.000 đ/người/lượt.

    + Giá vé cho người đi xe máy: 45.000đ/lượt/xe.

    + Xe ô tô từ 4 - dưới 9 chỗ: 190.000đ/lượt/xe.

    + Xe ô tô từ 9 chỗ - 24 chỗ: 210.000 đ/lượt/xe.

    + Xe ô tô từ 24 đến 32 chỗ: 240.000 đ/lượt/xe.

    + Xe ô tô từ 32 đến 47 chỗ: 330.000 đ/lượt/xe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...