63 Stravel

Cập nhật giá cửa chống ồn phòng ngủ mới nhất nhất tại An Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 24 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Sử dụng cửa chống ồn phòng ngủ nào cho phù hợp phong thủy, khả năng cách âm tốt và đơn vị cung cấp nào bán cửa chất lượng và giá rẻ tại An Giang vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé! Những sản phẩm cửa chống ồn dưới đây sẽ mang đến cho bạn giải pháp chống ồn tốt nhất và không gian sống hiện đại, tinh tế.

    1. Ưu điểm nổi bật của cửa chống ồn phòng ngủ

    Khi chọn mua cửa phòng ngủ, cửa chống ồn cách âm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Bởi lẽ phòng ngủ là không gian riêng tư cần sự yên tĩnh để đảm bảo giấc ngủ và sự thư giãn cho các thành viên gia đình sau ngày dài vất vả.

    [​IMG]

    cửa chống ồn phòng ngủ có khả năng ngăn tiếng ồn lên đến 80%, đảm bảo cuộc sống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của xe cộ, nhà máy

    Thực tế, cửa chống ồn phòng ngủ có khả năng ngăn tiếng ồn lên đến 80%, đảm bảo cuộc sống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của xe cộ, nhà máy… của các hộ dân xung quanh, nhất là khu dân cư đông đúc. Các kiến trúc sư cũng chỉ ra rằng, phần lớn các gia đình luôn lựa chọn cửa chống ồn phòng ngủ cho các bé hoặc người lớn tuổi trong gia đình. Đó là lý do vì sao, cho đến bây giờ, loại cửa này vẫn thịnh hành đến như vậy.

    2. Nên chọn loại cửa chống ồn phòng ngủ nào?

    a. Cửa gỗ cách âm phòng ngủ

    Cửa gỗ công nghiệp chống ồn được xem là giải pháp đầu tư tiết kiệm hơn so với cửa gỗ tự nhiên, song chất lượng lại đạt tiêu chuẩn. Chỉ với 2 triệu đồng, bạn có thể mua được mẫu cửa mới nhất 2022Cửa gỗ công nghiệp cách âm phòng ngủ có thiết kế và màu sắc đa dạng, điều này giúp bạn thỏa thích lựa chọn màu sắc cho công trình của mình, dù là phong cách thiết kế hiện đại, tối giản hay cổ điển.

    [​IMG]

    Cửa gỗ công nghiệp cách âm phòng ngủ có thiết kế và màu sắc đa dạng, điều này giúp bạn thỏa thích lựa chọn màu sắc cho công trình của mình

    Với khả năng gia giảm tiếng ồn lên đến 80%, đây là sản phẩm cửa chống ồn phòng ngủ bán chạy nhất trên thị trường. Loại cửa này cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực của chuyên gia và kiến trúc sư. Cửa chống ồn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp không chỉ cách âm tốt mà còn có khả năng cách nhiệt vượt trội, giữ cho phòng ngủ của bạn ấm áp vào mùa đông và vô cùng mát mẻ dễ chịu vào mùa hè.

    [​IMG]

    Cửa chống ồn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp không chỉ cách âm tốt mà còn có khả năng cách nhiệt vượt trội

    b. Cửa nhựa chống ồn phòng ngủ

    Điều mà khách hàng vẫn luôn băn khoăn nhất khi sử dụng cửa chống ồn phòng ngủ bằng nhựa chính là sự an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cửa nhựa, bởi nó đã được loại bỏ những hóa chất, mùi nhựa độc hại trong quá trình sản xuất.

    [​IMG]

    Cửa chống ồn phòng ngủ nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻ

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cách âm đang là dòng sản phẩm thịnh hành và được nhiều gia đình lựa chọn. So với cửa nhựa truyền thống, mẫu cửa này có hoa văn và thiết kế đẹp mắt, thu hút người nhìn hơn. Sử dụng các nguyên vật liệu cách âm cao cấp, đây được xem là dòng cửa nhựa cao cấp chống ồn hiệu quả. Cửa có trọng lượng nhẹ, do đó được dùng làm cửa cách âm văn phòng, cửa cách âm phòng ngủ tại các chung cư.


    Xem thêm:
    Cửa nhựa ABS sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ
    3. Báo giá cửa chống ồn phòng ngủ tại An Giang

    [​IMG]

    Báo giá cửa chống ồn phòng ngủ tại An Giang 2022

    a. BÁO GIÁ CỬA CÁCH ÂM CHỐNG ỒN GỖ MDF VENEER/ MDF MELAMINE/ MDF (Plastic) LAMINATE

    [​IMG]
    ° Ghi chú: đơn giá trên áp dụng cho kiểu Model phẳng, các kiểu Model có chạy rãnh âm hoặc có làm lá sách…sẽ báo giá theo bảng vẽ chi tiết. Dùng HDF siêu chống ẩm cộng thêm 200.000đ/m2

    b. CỬA CÁCH ÂM CHỐNG ỒN NHỰA VÂN GỖ CAO CẤP – CỬA NHỰA GIẢ GỖ

    [​IMG]

    Bảng giá cửa cách âm chống ồn nhựa vân gỗ

    Hãy đến công ty SAIGONDOOR để đặt hàng cửa chống ồn phòng ngủ. Bởi chúng tôi có đầy đủ yếu tố để hỗ trợ khách hàng mua được cửa chống ồn phòng ngủ cao cấp, chính hãng. Đảm bảo chất lượng bền bỉ, có giá trị thẩm mỹ cao và cam kết giá thành cạnh tranh nhất. Mọi thông tin về cửa gỗ cao cấp quý khách hãy truy cập vào vào website saigondoor.vn. Hoặc liên hệ qua hotline 0818.400.400 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất.


    VIDEO Cửa nhựa ABS Hàn Quốc dùng làm cửa thông phòng chống ồn cách âm hiện đại năm 2022


    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400
    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
    • Website: saigondoor.vn/
    • Fanpage: facebook.com/SaigonDoor/
    • Youtube: youtube.com/c/SAIGONDOOR
    • Maps: Sài Gòn Door: g.page/r/CRwqgZBiGzBMEAE
     

Chia sẻ trang này

Loading...