63 Stravel

Cập Nhật Chuyện Du Lịch Quảng Bình 3 Ngày

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 567 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1. [​IMG]
      nguyentham171188 Thành viên tập sự

      Tham gia:
      8/6/2017
      Bài viết:
      2
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Tình hình là Hà Nội mới nắng nóng quá mọi người trong gia đình ai củng mệt mõi, cu Tom được nghỉ hè nên em quyết định đi du lịch một chuyến. Vừa rồi gia đình con nhỏ bạn thân mới đi Quảng Bình về khen quá trời nên sau một hồi đắn đo suy nghỉ cuối cùng cả nhà thống nhất kéo vali đi Quảng Bình.
      Lên mạng tìm hiểu thông tin một hồi e đặt khách sạn Cao Minh 3 sao và mua vé tàu thống nhất giường nằm cho cả nhà.
      Sau một đêm ngủ trên tàu đã tới ga Đồng Hới. Em thuê taxi đến khách sạn nhận phòng, khách sạn này sát biển luôn rất là thích, không khí ở đây thoáng đãng thật, phòng củng sạch sẻ nói chung là tạm được.
      Ngày đầu tiên cả nhà em không đi chơi đâu cả chỉ nghỉ ngơi và tắm biển thôi, biển ở đây sạch rồi mọi người đừng lo nhé, người tắm đông lắm ạ.
      [​IMG]
      Buổi tối cả nhà em ăn sản ở quán sát ngay bờ biển luôn, hải sản rất tươi ngon nhưng nhà em không dám ăn nhiều.
      Ngày thứ 2 nhà em đi Động Phong Nha và Hang Tối. Nghe con bạn giới thiệu đi tour là 1.350k/người đi về nó khen lắm nhưng em vẫn muốn tự đi và với số tiền đó tự đi chắc tiết kiệm hơn nên em thuê một cái xe 4 chổ đi chi phí hết 1 triệu.
      Phong cảnh trên đường phải nói là quá tuyệt, đi tầm 50 phút là đến vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, đúng là khung cảnh đẹp thật, những núi đá vôi và cánh đồng phải nói là yên bình.
      [​IMG]
      Đến trung tâm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng mua vé hết 150k, cu Tom giá vé một nữa và phải thuyên thêm một chiếc thuyền hết 360k. Lên thuyền xuôi theo dòng Sông Son tầm 45 phút là đến cửa động, phải nói cảnh hai bên bờ sông phải nói là đẹp đến nao lòng, đây ạ
      [​IMG]
      [​IMG]
      Cửa động rất rộng không như hang động ở Hạ Long và Ninh Bình
      Vào bên trong thạch nhủ rất đẹp mà tối quá máy em chụp không rỏ lắm. Sau một hồi đi thuyền là xuống đi bộ tham quan khoảng 1 tiếng là ra khỏi động, nhà em nghỉ ngơi uống nước ở bến tuyền ngắm cảnh một lát sau đó ra thuyền về lại.
      Buổi trưa nhà em ăn trưa taị nhà hàng, đồ ăn thì tươi mà khẩu vị khác hay sao nên em thấy củng không được ngon lắm.
      Buổi chiều lên Hang Tổi, cảnh đẹp lắm các mẹ ạ, dòng sông Chày nước xanh ơi là xanh nhìn thôi muốn tắm rồi. Giá vé là 450k cho người lớn, cu Tom vé 150k bao gồm tất cả các trò chơi, lần đầu tiên e được trải nghiệm đu dây, cảm giác thật tuyệt.[​IMG]
      Tổng chi phí 1 ngày gia đình em đi chơi hơn 3.500k, e về tính toán lại thì đắt hơn đi tour mọi người ah, gia đình đứa bạn thân đi đặt tour người lớn vé 1.350k trẻ giá 50% về nó khen có hướng dẫn viên thuyết minh phục vụ hướng dẫn vui tính bảo em đặt tour mà e thì thích tự do nên tự đi mỗi tội không có hướng dẫn viên củng buồn cứ ngắm nhìn cảnh vật vậy thôi.
      Nghe a tài xế giới thiệu, buổi tối về cả nhà đi ăn bánh lọc gần cầu Hải Thành đây là đặc sản của Quảng Bình, rồi ăn nem lụi đường Hai Bà Trưng, bánh xèo đường Cô Tám, đường này có nhiều món ăn vặt lắm mọi người tha hồ khám phá ẩm thực nơi đây.
      Ngày thứ 3, sau khi bàn bạc cả nhà em đi Động Thiên Đường, Vũng Chùa, tìm hiểu thông tin trên mạng vợ chồng em quyết định hôm nay mua tour của công ty Thám Hiểm Phong Nha giá tour là 1.250k, trẻ em 50% cho có hướng dẫn viên đi cho vui.
      Sáng 8h xe và hướng dẫn viên đến khách sạn đón gia đình đi Động Thiên Đường, xe 7 chổ rộng mới đi êm. Cô hướng dẫn viên dể thương, có giọng nói hay lắm cả nhà ạ, lúc đâu khó nghe sau một hồi quen dần, giọng miền Trung nghe hay hay, cu Tom nhà em thích lắm, ẹc còn nhỏ mà khoái gái rùi haha.​

      Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentham171188
      • [​IMG]
        nguyentham171188 Thành viên tập sự

        Tham gia:
        8/6/2017
        Bài viết:
        2
        Đã được thích:
        0
        Điểm thành tích:
        1
        Em tiếp tục bài viết. Đến Động Thiên Đường là lên xe điện đi sâu vào trong rừng khoảng 20 phút, đến chân núi là phải đi bộ. Quảng đường đi bộ củng khá khá, em hay chạy bộ tập thể dục nên thấy không sao, anh xã lười đi kêu mệt hihi.
        [​IMG]
        Một vài ảnh trong động
        [​IMG]
        [​IMG]
        Tham quan động Thiên Đường xong là đi ăn trưa tại nhà hàng, đồ ăn nhiều món mà thật sự hình như mình khác khẩu vị nên ăn đồ miền Trung không thấy ngon, mà cu Tom nhà em ăn thấy lạ ngon ăn nhiều lắm ạ, bình thường biếng ăn mà bây giờ ăn không cần nhắc luôn.
        Buối chiều gia đình em đi Vũng Chùa để viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.
        Sau đó ghé vào bãi biển Đá Nhảy. Ảnh chụp hoa sim tím nì.
        [​IMG]
        Cuối cùng là đến Cồn Cát Quang Phú, đồi cát thì nhỏ hơn Mũi Né Phan Thiết nhưng mà cát trắng mịn sát biển, lên chụp ảnh đẹp lắm ạ.
        [​IMG]
        Một ngày đi mệt nhưng mà vui, nói tóm lại em duyệt cái tour ngày, nghỉ ngơi lấy sức tối lên tàu đi về Hà Nội.
        Kết thúc chuyến du lịch Quảng Bình thành công rực rỡ. Cảnh và con người Quảng Bình dễ thương quá, không khí thì trong lành, con đường ít xe cộ nghe cô hướng dẫn nói là không bao giờ có tắc đường thích thế cơ chứ.
        Tạm biệt Quảng Bình với những trải nghiệm ấn tượng khó quên.​
      • [​IMG]
        Mẹ Tít Su Thành viên rất tích cực

        Tham gia:
        1/10/2012
        Bài viết:
        1,126
        Đã được thích:
        166
        Điểm thành tích:
        103
        Mình đag định đi và cũng đătj ks Cao minh này, ăn sáng ra gì ko b nhỉ?​
     

Chia sẻ trang này

Loading...