63 Stravel

Cập Nhật “gấp” List Địa Điểm Vui Chơi Mới Ở Hà Nội Cho Hội Bạn Thân

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. Hà Nội trong thời gian này có gì mới bạn đã biết chưa? Cùng Halotravel cập nhật ngay danh sách địa điểm vui chơi mới ở Hà Nội nhé!
    1. Hẻm bia: Lost in Hong Kong
    Đứng đầu top địa điểm vui chơi mới ở Hà Nội chắc chắn là khu phố Hong Kong mới trên phố Đào Duy Từ. Sau khi diện kiến giới trẻ Sài Thành, Hẻm bia: Lost in Hong Kong đã ghi điểm ấn tượng lớn. Mới đây, chi nhánh thứ 2 của Hẻm bia đã ra mắt tại Hà Nội và rất nhanh lan tỏa trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    @mymyaries

    [​IMG]

    @heyybeann

    [​IMG]

    Sau những giờ lao động căng thẳng, khu phố Hong Kong này là địa điểm tụ tập bên bạn bè. Hẻm bia chính là một quán nhậu của giới trẻ chuẩn style xứ Cảng Thơm. Thưởng thức bia Hong Kong mới lạ, món nhậu lạ miệng với background sống ảo đẹp miễn chê ngay nào!

    • Địa chỉ: 12 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    2. AEON Mall Hà Nội
    Vừa qua, chi nhánh thứ 2 của tổ hợp thương mại Nhật Bản siêu thị Aeon Mall Hà Đông đã mở cửa đón khách. Đây chính là một trong những địa điểm vui chơi mới ở Hà Nội được checkin rầm rộ nhất những ngày qua. Đặc biệt, sự xuất hiện của hãng trà sữa Thái nổi tiếng, Koi Thé. Không khí nơi đây lại càng nóng hơn bao giờ hết.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực khổng lồ, cũng như trung tâm mua sắm của mọi người. Aeon Mall luôn là địa chỉ xả stress cuối tuần của người dân thủ đô. Ẩm thực đa dạng, phong phú, lại ngon – bổ – rẻ, nơi đây còn có rất nhiều góc sống ảo “đẹp lịm tim” của giới trẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    FB: Thánh Rì Viu Hà Nội

    Đừng quá mải mê với Aeon Mall Hà Đông mà quên không khí Giáng Sinh trang hoàng bên Aeon Mall Long Biên nhé. Tha hồ chia thời gian mà “quẩy” cuối tuần nhỉ!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    @tungboo0107

    • Aeon Mall Hà Đông: Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Aeon Mall Long Biên: 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội
    3. Royal city
    Một mùa Noel nữa lại tới và Royal City cũng “thay áo mới” cho người dân thủ đô vui chơi Giáng Sinh. Mới đây, hình ảnh và những đoạn clip về “khu vườn tuyết trắng” ở Royal City đã được chia sẻ nhanh chóng.
    [​IMG]

    Khu vườn tuyết trắng tràn ngập sắc màu Giáng Sinh với cây thông Noel “siêu to khổng lồ” làm điểm nhấn. Ngay vị trí trung tâm của Royal city, khu vực quảng trường thêm nhộn nhịp, đông vui hơn ngày thường. Cây thông Noel sáng rực, cổng quảng trường cũng được điểm to bằng những cánh hoa tuyết to.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Trong khu vườn tuyết có nhà băng Igloo, mô hình những chú gấu trắng, chim cánh cụt quàng khăn đỏ. Hay những ngôi nhà gỗ sơn đỏ, phủ tuyết trắng. Sạc pin đầy máy rồi sống ảo hết mình nào! Tranh thủ trước khi Noel về, sẽ đông lắm đó.

    • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân
    Bạn đã có kế hoạch đi đâu cuối tuần này chưa? Thời tiết quá chiều lòng người chính vì vậy đừng nằm lười ở nhà nhé. Không cần đi xa, loanh quanh Hà Nội là vui lắm rồi. Kéo hội bạn thân đi thôi. Halo đề xuất thêm cho bạn những địa điểm hẹn hò hà nội cuối tuần. Đừng quên tham khảo kinh nghiệm phượt bụi Hà Nội từ Halotravel nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...