63 Stravel

Cảnh hôn gây bàn tán của Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. Cùng xem tin tức sao tại https://tintucngoisaomoinhat2020.blogspot.com/
    Cảnh nồng nhiệt của cặp sao 9X trong tập cuối "Xuyên việt hỏa tuyến" trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.

    Ngày 20/8, Sohu đưa tin Xuyên việt hỏa tuyến với sự tham gia của Lộc Hàm, Ngô Lỗi và Tống Nghiên Phi phát sóng tập cuối.

    Bộ phim thành công ngoài mong đợi với mức rating ổn định 1,32%, lượng người xem mỗi tập trung bình 45 triệu lượt. Trên trang Douban, khán giả chấm phim đạt chất lượng 7,8/10 điểm.

    [​IMG]
    Cảnh hôn gây xôn xao của Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi.

    Trong tập cuối, cảnh hôn say đắm kéo dài 3 phút giữa Lộc Hàm (vai Tiêu Phong) và Tống Nghiên Phi (vai An Lan) nhận được sự chú ý từ khán giả. Nhờ phân cảnh này, từ khóa "Xuyên việt hỏa tuyến" đứng trong top 5 những chủ đề được tìm kiếm và bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

    Trong đó, một số người cho rằng màn khóa môi quá phản cảm. "Hai diễn viên thể hiện cảm xúc rất tốt, nhưng cảnh hôn lại kém thẩm mỹ", khán giả để lại bình luận trên Sina.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người nhận xét phân cảnh này cho thấy diễn xuất của Lộc Hàm đã tiến bộ hơn trước, thể hiện được cảm xúc dồn nén của nhân vật Tiêu Phong dành cho bạn gái sau bao trắc trở mới có được hạnh phúc.

    "Cảnh quay rất cảm xúc, mãnh liệt và vô cùng say đắm. Nó thể hiện tình cảm chân thật, khát khao được ở bên cạnh người thương của Tiêu Phong. Tôi thấy Lộc Hàm đã tiến bộ hơn trước rất nhiều", một khán giả bình luận trên Weibo.

    Xuyên việt hỏa tuyến lấy đề tài thể thao điện tử, kể về hành trình chinh phục ước mơ đầy gian nan của hai game thủ Tiêu Phong (Lộc Hàm) và Đường Tiểu Bắc (Ngô Lỗi). Sau biến cố cuộc đời, họ từ đối thủ trở thành đồng đội. Hai người cùng nhau trải qua những khó khăn để chạm đến giấc mơ vinh quang.

    [​IMG]
    Lộc Hàm vứt bỏ hình tượng mỹ nam để vào vai game thủ tóc tai bù xù, trang phục lôi thôi Tiêu Phong.

    Lộc Hàm (Luhan) từng là thành viên nhóm nhạc EXO. Sau khi tách nhóm trở về Trung Quốc hoạt động anh đã đạt được nhiều thành công. Vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng, chuyển sang đóng phim sao nam nhận được vô số lời chê bai về diễn xuất.

    Năm 2019, tác phẩm điện ảnh Pháo đài Thượng Hải có sự tham gia của Lộc Hàm lỗ hơn 300 triệu NDT. Diễn xuất non yếu của nam ca sĩ là một trong những nguyên nhân khiến dự án bom tấn này thất bại. Đạo diễn Đằng Hoa Đào thậm chí còn thừa nhận lựa chọn Lộc Hàm là quyết định sai lầm của ông.
     

Chia sẻ trang này

Loading...