63 Stravel

[Cảnh Giác] Mấy ông chồng tránh ngay đưa vợ con đi nghỉ ở Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condot

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi metuanh, 30 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 639 Đọc
  1. metuanh

    metuanh New Member

    Chả là tuần rồi mới nghe bà xã bảo muốn đi kỷ niệm ngày cưới 2 vợ chồng 1 năm có lẻ cho nó tình củm, em cũng lọ mọ hội này hội nọ tìm kiếm thì được mấy ông bạn vàng cho cái vốt chờ về cái khu Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel của Vingroup xây ấy. Voucher này cứ mua từ 2 đêm trở lên thì được thêm bao nhiêu là ưu đãi. Nào là vé vui chơi Vinpearl Land không giới hạn cho 2 người, miễn phí đưa đón sân bay, giảm 20% giá phòng cho đêm thứ 3 trở lên, xong lại còn miễn phí phụ thu cho một trẻ từ 4-12 tuổi nữa, quá lợi cho nhà em.

    Em cũng hay đọc báo, xem tin tức về mấy cái dự án to to của các ông làm rồi mà chưa có dịp, nghĩ bụng quả này chắc mấy tháng ăn mì rồi, trông to và hoành tráng như mấy quả vicom thì.... tiền đâu cho lại. Em lại đọc thông tin trên mạng thì ra như thế này các bác ợ:

    Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – là khách sạn có vị trí đắc địa tại đây. Khách sạn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Nhìn đến đây thì tôi thấy rằng, thôi bỏ .... mợ rồi, tiền đâu cho lại mà không biết có ra cái gì nữa không?

    [​IMG] [​IMG]

    Xem tiếp lại có quả ảnh về nhà hàng này với quảng cáo tinh hoa ẩm thực Á, Âu đủ cả... với chất lượng max sao. Ô, thế thì vẫn lãi chứ đâu, mụ vợ nhà tôi là thích ăn đồ Tây lắm mà toàn kêu đắt.

    [​IMG]

    Một phòng trong căn hộ tại Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel thế này thì đúng là nhất rồi, nếu mà chụp ảnh "seo phì" thì cam đoan chắc sẽ có người bảo tôi vừa đi du lịch ở khách sạn nước ngoài à.

    [​IMG] [​IMG]

    Còn quảng cáo về hồ bơi ngoài trời, spa,... thì tôi chưa biết thế nào vì tôi chỉ lo cho cái ví của mình cuối tháng thôi... Nhưng mà trông cũng hoành tráng đấy

    Vậy nên tôi viết tâm sự và review những gì tôi được đọc qua, đề nghị mấy ông chồng cảnh giác, đừng có xem hay nghe gợi ý các bà làm cái gì. Kẻo... lại như tôi dù tiếc lắm mà vẫn... phải đi 1 lần cho biết :))))
     

Chia sẻ trang này

Loading...