63 Stravel

Cánh Đồng Gió Đẹp Như Trời Tây Ở Bạc Liêu

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vietuytin, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. vietuytin

    vietuytin Guest

    Cánh đồng quạt gió khổng lồ, trải dài, xa tít tấp hòa mình cùng làn nước và mây trời tạo nên khung cảnh tựa như những bức tranh thơ mộng. Khung cảnh hấp dẫn như ở trời Tây này chính là địa điểm hot nhất của Bạc Liêu.


    Được phát hiện từ năm ngoái, cành đồng quạt gió ở Bạc Liêu đang là địa điểm tuyệt vời để check in, chụp ảnh. Cánh đồng quạt gió của Việt nam có thể sáng ngang với đồi cối xay gió ở Hà Lan và những cảnh đẹp khác ở châu Âu.
    Cách TP.HCM 290km, mất 5 tiếng chạy xe, các bạn có thể đi xe khách hoặc chạy xe máy đến thành phố Bạc Liêu. Từ đó, đi quãng đường 20km theo đường Cao Văn Lầu ra hướng biển, đến ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông chính là nơi có những cánh quạt gió khổng lồ.

    Thời gian đẹp nhất để chụp ảnh khi đến đây là khoảng 3h -4h chiều, lúc này nắng dịu, gió nhẹ và xuất hiện những ánh nắng chiều vàng ươm hoặc có ngày trời trong xanh sẽ làm nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng cho các bạn chụp ảnh.
    Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu có đến 62 trụ, mỗi trụ turbine cao 80m, được tạo thành từ thép không gỉ. 3 cánh quạt trên mỗi trụ có chiều dài 42, được làm bằng nhựa đặc biệt giúp chúng dễ dàng xoay trước gió. Khi điều kiện thời tiết xấu, cánh quạt có thể gập lại để tránh hư hỏng.
    Trước đây, khu này là vùng nước lợ mọc nhiều cây bần và cây đước, người dân nơi đây làm nghề nuôi tôm, từ khi có dự án quạt gió, khu này đã trở thành một địa điểm được giới trẻ săn đón và thu hút rất nhiều khách du lịch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...