63 Stravel

Cảnh Đẹp Ở Hokkaido Trở Thành Thiên Đường Du Lịch, Cùng Mình Xem Nhé

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. Hòn đảo Hokkaido nằm ở viễn bắc của Nhật Bản, giáp với lãnh thổ của nước Nga. Trung tâm Hokkaido có một số nút và cao nguyên, còn lại chủ yếu là đồng bằng ven biển. Các thành phố chính của Hokkaido là Sapporo và Asahikawa nằm ở khu vực trung tâm và thành phố cảng Hakodate, nằm đối diện với đảo Honshu.
    Hokkaido có diện tích lớn thứ 21 trên thế giới. Thành phố Sapporo được mệnh danh là cửa ngõ vào Hokkaido, và đây cũng là trung tâm văn hóa kinh tế, chính trị lớn bậc nhất của hòn đảo.

    [​IMG]

    Công viên Odori là một trong những địa danh nổi tiếng ở nơi đây, nó được tô điểm bởi rất nhiều hoa và lễ hội tuyết Sapporo thu hút hàng ngàn người vào xem mỗi dịp tháng 2. Di tích lịch sử Sapporp là Tháp đồng hồ , bên cạnh bảo tàng trưng bày lịch sử thành phố.
    [​IMG]
    Hơn nữa, ngay tại thành phố Sapporo, Hokkaido cũng thu hút khách lui tới nhờ khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Jozankei.


    Một điểm đến hấp dẫn khác không thể không nhắc tới, đó là Hồ Shikotsu. Hồ nước được hình thành từ miệng núi lửa, được bao xung quanh bởi những vách núi cao vút. Điều đặc biệt, nước trong hồ không bao giờ đóng băng.
    [​IMG]

    Tiếp đó là Hakodate, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hokkaido. Đây là một thành phố cảng lộng lẫy về đêm. Pháo đài hình ngôi sao Goryokaku và núi Hakodate chính là điểm thu hút níu chân du khách quay lại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...