63 Stravel

Căng da ngực chảy xệ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 24 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Ngực chảy xệ là một trong những vấn đề chị em phụ nữ phải đối mặt khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải ai cũng biết cách để hạn chế hoặc khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả và để căng da ngực chảy xệ thì không đơn giản chút nào.

    Ngực chảy xệ và dấu hiệu nhận biết ngực chảy xệ

    Ngực chảy xệ là nỗi niềm chung của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ riêng những người lớn tuổi hay phụ nữ sau sinh và cho con bú. Tuy nhiên, chỉ đến khi ngực bắt đầu bị chảy xệ thì nhiều người mới bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe và thẩm mỹ của bầu ngực mình. Nhiều người vì không nhận biết sớm những dấu hiệu ban đầu khi ngực chảy xệ nên dẫn đến tình trạng ngực bị sa trễ nặng hơn.

    Các chuyên gia khuyên bạn nên hiểu rõ một số dấu hiệu ngực bị chảy xệ như:

    – Chiều dài của bầu ngực: là dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ rõ ràng nhất. Thông thường, một bầu ngực có núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới từ khoảng 2 cm trở lên so với vị trí ban đầu thì được xem là ngực bị chảy xệ. Cụ thể như:

    + Nếu núm vú hạ thấp xuống từ 2 cm – 5 cm thì ngực chảy xệ mức độ nhẹ.

    + Nếu núm vú hạ thấp từ 5 cm – 10 cm thì ngực chảy xệ mức độ trung bình.

    + Nếu núm vú hạ thấp 10 cm trở lên thì ngực chảy xệ mức độ nặng.

    [​IMG]

    – Độ đàn hồi của bầu ngực: là dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ giúp bạn xác định sớm ngực mình có nguy cơ bị chảy xệ trong tương lai gần hay không. Nếu độ đàn hồi của ngực giảm, chảy nhão và không còn săn chắc như xưa, khi không mặc áo nâng đỡ thì bầu ngực sẽ xuôi về phía dưới,… tức là ngực của bạn đã bị chảy xệ.

    Căng da ngực chảy xệ bằng cách nào?

    Massage thường xuyên để căng da ngực chảy xệ


    + Massage nóng: Chà xát 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt lượng. Khi tay đã bắt đầu cảm thấy ấm, áp tay lên ngực rồi bắt đầu chà xát theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngực vào nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải nhẹ nhàng và chậm để đạt hiệu quả tốt nhất.

    + Massage lạnh: Gói 1 nhúm đá viên vào 2 cái khăn mềm, từ từ xoa lên ngực theo vòng tròn theo hướng từ ngoài vào trong. Massage chậm rãi trong vòng 1 phút, sau đó nghỉ 5 phút cho ngực bớt lạnh rồi lại áp dụng thêm 1 phút nữa. Duy trì thực hiện trong 30 phút.

    [​IMG]

    Luyện tập thể dục thường xuyên

    Một số bài tập giúp ngực săn chắc như đẩy tạ, chống đẩy hoặc đơn giản nhất là động tác vươn thở sẽ giúp bầu ngực của bạn thêm săn chắc hơn. Đối với đẩy tạ, bạn nên chọn loại khoảng 2 – 3 kg, nằm ngửa, đưa đẩy tạ sang hai bên rồi gập tay ép về phía ngực.

    Căng da ngực chảy xệ bằng phẫu thuật nâng ngực


    Những phương pháp căng da ngực chảy xệ trên đều là những cách đơn giản và kinh tế để khắc phục bộ ngực chảy xệ. Tuy nhiên, để tìm ra một giải pháp thực sự mang lại hiệu quả dài lâu và thực hiện nhanh chóng thì nâng ngực chảy xệ bằng phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hợp lý nhất.

    Nâng ngực chảy xệ thường xảy ra ở chị em sau sinh và khi bước vào độ tuổi trung niên. Cấu trúc vùng da ngực lúc này bị lão hóa, mất đi dần sự đàn hồi nên chúng bị giãn ra và chảy xệ xuống. Vì vậy, hầu hết các trường hợp nâng ngực chảy xệ đều phải cắt đi phần da chảy xệ để cho ngực đẹp trở lại như trước kia. Một số trường hợp tuyến vú bị phì đại gây áp lực lên dây chằng ngực thì bác sĩ sẽ bóc tách loại bỏ phần mô này để giúp ngực gọn gàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...