63 Stravel

Căng chỉ nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hongthuy2021, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. hongthuy2021

    hongthuy2021 New Member

    Câu hỏi tư vấn: Hi V – Medical! Em muốn đưa mẹ em đến chỗ mình để căng chỉ nâng cơ mặt. Không biết hiện tại chi phí dịch vụ này ở V – Medical thế nào ạ. Tình trạng mẹ em da mặt lão hóa khá nhiều như hình em gửi thì căng chỉ có hiệu quả không? Làm có đảm bảo an toàn các kiểu không ạ. Lần đầu đưa mẹ đi làm đẹp nên hơi lo cho mẹ chút. Mong được V – Medical giải đáp sớm (Hạ Trinh, TP. Hồ Chí Minh).

    [​IMG]
    Mẹ chị Hạ Trinh – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

    Trả lời:
    Chào Hạ Trinh! V – Medical rất vui khi bạn đã lựa chọn chúng tôi là địa chỉ để làm đẹp cho mẹ mình trong thời gian sắp tới. Với câu hỏi căng chỉ nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền? Với tình trạng như mẹ bạn thì căng chỉ có hiệu quả không? Làm có đảm bảo an toàn không? V – Medical xin giải đáp tất cả vấn đề này ngay dưới đây. Mọi người, ai có cùng thắc mắc với Hạ Trinh thì theo dõi để có câu trả lời luôn nha.

    Dịch vụ căng chỉ nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền?


    Hạ Trinh thân mến! Hiện V – Medical đang thực hiện căng chỉ nâng cơ mặt bằng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức, dưới sự hỗ trợ của siêu thiết bị CX8. Đây là phương pháp nâng cơ trẻ hóa da tuyệt đỉnh, được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới tin dùng. Do đó, Hạ Trinh cứ yên tâm đưa mẹ đến V – Medical để thực hiện nhé.

    Còn vấn đề căng chỉ nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền, thì Hạ Trinh và các bạn không cần lo lắng đâu. bởi V – Medical luôn đồng hành cùng các bạn. Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng mình gặp phải. Do đó, chi phí căng chỉ làm đẹp tại V – Medical vô cùng phải chăng. Đặc biệt, ngay lúc này chúng tôi đang có chương trình ưu đãi cực khủng dành riêng cho dịch vụ này. Nếu bây giờ, Hạ Trinh đăng ký thực hiện cho mẹ mình. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đó ạ.

    Với tình trạng của mẹ Hạ Trinh, làn da cô xuống cấp khá nhiều. bọng mắt, nếp nhăn ở rãnh mũi má cũng thể hiện khá rõ. Làn da toàn khuôn mặt không còn được căng bóng, mịn màng. Do đó lựa chọn căng chỉ nâng cơ bằng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức là quyết định đúng đắn.

    Phương pháp này sẽ đưa những sợi chỉ chứa 100% Collagen và HA tổng hợp vào da. Để sửa chữa, thay thế các tế bào già cỗi và tạo ra các tế bào mới. Đồng thời kích thích làn da liên tục sản sinh các collagen. Giúp san phẳng các nếp nhăn, làm mờ bọng mắt. Khắc phục triệt để tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc. Đưa lại cho mẹ Hạ Trinh và các bạn một làn da tươi trẻ, hồng hào, căng mịn, đàn hồi như tuổi đôi mươi.

    [​IMG]

    Đồng thời với sự hỗ trợ của siêu thiết bị CX8, căng chỉ nâng cơ bằng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ bạn Hạ Trinh nhé. Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da này có một liệu trình điều trị “nhẹ tựa lông hồng”. Máy CX8 sẽ báo cho các bác sĩ biết chính xác vị trí cũng như tầng sâu các tế bào lão hóa dưới da. Xác định không sai một ly lượng collagen già cỗi, số lượng thiếu hụt và cần bổ sung là bao nhiêu. Trên cơ sở đó, các bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức với số lượng vừa đủ, đến nơi chúng cần đến để căng chỉ nâng cơ mặt toàn diện. Mà không gây ra bất kỳ sai sót hay tổn thương nào.

    Nhờ vậy, liệu trình căng chỉ nâng cơ mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng. Đảm bảo tiêu chí 5 KHÔNG: không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không tác dụng phụ, không biến chứng. Đồng thời cũng không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến làn da và sức khỏe của các bạn.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, Hạ Trinh cũng có thể yên tâm với độ an toàn bởi dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại V – Medical sử dụng loại chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức vô cùng lành tính, tương thích hoàn toàn với cơ thể con người. Loại chỉ này vốn được chiết tách từ nhau thai động vật và tinh chất cuống các loại hoa, chứa 100% collagen và HA tổng hợp. Nên khi đưa vào cơ thể, không bị bài xích. Mà ngay lập tức hòa hợp và phát huy công dụng tuyệt vời của mình trong lĩnh vực nâng cơ trẻ hóa da.

    ĐẶC BIỆT, với dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại V – Medical. Mẹ Hạ Trinh chỉ cần thực hiện 1 LẦN DUY NHẤT là trẻ ra 10 tuổi. Không cần phải làm đi làm lại nhiều lần. Hiệu quả sẽ thấy ngay sau điều trị. Để chắc chắn khách hàng hài lòng. Sau khi thực hiện xong 1 nửa mặt. V – Medical sẽ đưa gương để các bạn tự kiểm chứng sự thay đổi. Nếu hài lòng chúng tôi mới làm tiếp nửa mặt còn lại. Sau điều trị căng chỉ, mẹ Hạ Trinh và mọi người có thể về nhà sinh hoạt, làm việc bình thường. Dịch vụ này không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của các bạn cả.

    >>> Nguồn: http://vmedicalspa.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...